41.

1.2K 44 5
                                    

Xong xuôi lễ trao giải cũng hơn 2 tiếng sau, khi đồng hồ điểm đến 10 giờ tối.

Dụ Ngôn nhận được 4 giải, bao gồm "Nghệ sĩ truyền cảm hứng nhất năm", "nữ ca sĩ nổi bật nhất năm", "tác phẩm âm nhạc xuất sắc nhất năm" và "diễn viên chính xuất sắc nhất năm".

Dụ Ngôn cũng có cho mình 2 hot search, đó là "Dụ Ngôn nhận 4 giải thưởng" và "Phùng Vũ Gia trao giải cho Dụ Ngôn".

Dụ Ngôn trên xe Tống Tư Duệ đưa nàng về nhà, nàng có lên Weibo nhìn một chút, đa số đều là những bình luận tích cực khen nàng, nàng còn thấy thêm hot search của Đới Manh, tiêu đề là: "Phùng Vũ Gia thừa nhận có bạn gái."

Cái này... Vì sao bây giờ nàng mới thấy? Đới Manh tự bạo!?

Dụ Ngôn nhấp vào bài viết đăng một đoạn cắt phỏng vấn của Đới Manh.

"Tôi đã có bạn gái."

Dụ Ngôn khẽ mỉm cười, xem ra khi nói về bạn gái thì chị ấy thật sự rất tự hào, bởi vì đôi mắt không biết nói dối.

Dụ Ngôn lướt xuống đọc bình luận.

[Khi nãy livestream đã xem qua một lần, hiện tại càng xem lại thấy càng thích Phùng chủ tịch, nhắc đến bạn gái làm minh tinh mà đôi mắt sáng rực vạn phần ôn nhu, chắc hẳn cô ấy rất tự hào về bạn gái của mình. Phùng Vũ Gia thật ngọt aaaaaaaa.]

[Tóm lại là có đoán ra được là ai chưa? Tôi tò mò muốn chết rồi đây!]
-> [Lúc livestream đọc bình luận thấy bảo đoán không phải tuyến 18 vì chi tận 5 triệu để mua đồng hồ cho Phùng Vũ Gia, quả thực không tầm thường.]
-> [Tuyến 18 cũng có thiên kim tiểu thư mà.]

[Phùng chủ tịch, hôm nay quá soái rồi, 100 điểm không có nhưnggggggg, xứng đáng có 10 người yêu.]

Dụ Ngôn đọc tới bình luận này thì khẽ nhếch mép, Đới Manh mà dám có 10 người yêu thì nàng sẽ xé xác chị ấy ra rồi đem cho cá ăn.

Mà nhắc mới nhớ, nàng phải giục chị ấy về sớm, không thì lại có chuyện không hay nữa mất.

Dụ Ngôn thoát ra, vào màn hình nhắn tin cho Đới Manh.

"Chị không được uống rượu, em đợi chị về."

Rất nhanh Dụ Ngôn đã nhận được tin nhắn trả lời: "Chị đang về, Dụ Ngôn đoán thử xem ai về trước đi?"

Dụ Ngôn cười cười, tất nhiên là nàng, nàng về trước chị ấy vì chị ấy còn phải ở lại tiếp khách một chút với Phùng Hâm Dao, xem ra trốn về cũng lẹ thật.

Dụ Ngôn chia tay Tống Tư Duệ trở về nhà, hôm nay nàng đổ mồ hôi khá nhiều nên nàng cần phải đi tắm một chút.

Đới Manh đi vào phòng, nghe tiếng nước chảy trong phòng tắm, cô dừng lại nhìn vào phòng tắm một lúc lâu, bóng người thon thả bên trong đang hoà cùng dòng nước, thỉnh thoảng lại hát ngân nga vài câu, Đới Manh nhịn cỗ nhiệt ý đang nổi lên, cô nhanh chóng bước đi đến tủ quần áo lấy móc treo chiếc áo vest lên, sau đó ngồi xuống nệm nghỉ ngơi một chút.

Đới Manh nhìn thấy 4 chiếc cúp Dụ Ngôn đặt trên bàn sofa trong phòng, cô khẽ mỉm cười, nàng ấy định khoe với cô sao?

Đới Manh lấy điện thoại ra lướt một vòng Weibo, nhìn thấy hot search của cô và Dụ Ngôn, cô bấm vào xem.

[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ