77.

566 28 7
                                    

12 tiếng trước.

"Thanh tra Trương, Cao Thừa Bình vừa liên lạc với công ty vệ sĩ Tam Quyền tìm người trong hôm nay." Một nam thanh tra dưới trướng Trương Hân, họ Lô vừa nghe tin lập tức chạy đến báo cáo cho Trương Hân.

"Vậy Tam Quyền đề cử những ai cho Cao Thừa Bình?" Trương Hân hai tay đan vào nhau đặt trên mặt bàn, nhìn thanh tra Lô rồi hỏi.

"Em có lấy được danh sách, thanh tra xem qua thử." Thanh tra Lô nói rồi đưa một tờ giấy đến cho Trương Hân.

Trương Hân nhận lấy tờ giấy, mắt lướt qua những cái tên trong danh sách.

Ánh mắt cô dừng tại một cái tên quen thuộc.

"Tôi làm việc, cậu ra ngoài đi, có thông tin mới lập tức báo cáo, nhớ yêu cầu chứ?" Trương Hân khẽ hỏi.

Yêu cầu chính là không cho bất cứ người nào dưới trướng Trương Thiên Kì biết chuyện đội của cô đang đi sâu vào vụ án của Tĩnh Văn Quang.

Thanh tra Lô làm bộ dáng nghiêm nghị, nói: "Nhớ ạ, thưa thanh tra."

Trương Hân gật gật đầu, sau đó thanh tra Lô ra ngoài.

Trương Hân cầm điện thoại lên, tìm kiếm một cái tên trong danh sách.

Lưu Băng Thanh.

"Tiểu Lưu, nhớ tôi không?" Trương Hân khẽ hỏi qua điện thoại.

Lưu Băng Thanh bên kia vui vẻ, lập tức trả lời: "Có chết cũng không quên được, có chuyện gì sao thanh tra? Tôi gần đây sống lương thiện theo lời cô, không hề làm điều gì xằng bậy, đừng hở một chút đòi mang tôi vào lại trong đó."

Trương Hân bật cười, nói: "Tôi gọi đến là để nhờ vả, cô cân nhắc xem có muốn nhận lời không?"

Sau đó Trương Hân được Lưu Băng Thanh giúp trao đổi thân phận với Đới Manh, để Đới Manh đường đường chính chính vào trong hang ổ của Tĩnh Văn Quang.

"Nhị tiểu thư bên kia thế nào?" Tĩnh Văn Quang tiếp tục hỏi Cao Thừa Bình.

Cao Thừa Bình nhanh chóng báo cáo: "Nhiễm tiểu thư nói cô ấy đã tỉnh."

"Không làm gì nó cũng được, có làm cũng đừng để nó chết, không thì đi tong cả lũ." Tĩnh Văn Quang nói với Cao Thừa Bình, sau đó liếc nhìn Dụ Ngôn, nói: "Gái thì anh không thiếu, anh chỉ thiếu tiền thôi. Anh tha cho em, ngủ sớm đi, ngày mai em còn phải làm nhiều việc lắm."

Tĩnh Văn Quang nói, sau đó cùng Cao Thừa Bình ra ngoài, xoay người lại nhìn lính mới Lưu Băng Thanh gương mặt không chút cảm xúc, nói: "Cô cũng ra ngoài."

Cô gái này thích phụ nữ, để ở bên trong đây với Dụ Ngôn thì không ổn chút nào.

Lưu Băng Thanh cũng rất nhanh chóng đi ra.

"Người đã sắp xếp xong cả rồi chứ?" Tĩnh Văn Quang đi xuống cầu thang, thanh âm nhàn nhạt vang lên, nghe cũng đủ biết hắn ta hỏi ai.

Cao Thừa Bình nhanh chóng nói: "Đã xong xuôi ạ, cũng đã báo cáo với các anh, ngày mai như kế hoạch mà tiến triển."

Tĩnh Văn Quang gật gù.

"Con nhãi Nhiễm đâu?" Tĩnh Văn Quang lại hỏi.

"Đang ở trong phòng chăm sóc cho Phùng Hâm Dao." Cao Thừa Bình nói.

[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ