"Chuyện gì vậy?" Trương Hân tiến đến hỏi Vương Kiệt.
Vương Kiệt nói: "Hình như là bị người khác đăng nhập vào dữ liệu máy tính rồi, em không khôi phục được, người đó đang xoá thao tác của em."
Trương Hân nghe vậy thì nhìn vào màn hình, xác thực là những dãy số và chữ mà Vương Kiệt đã đánh chi chít trên màn hình đang bị ai đó ở nơi khác xoá đi từng chút một.
Căng thẳng như vậy sao?
"Có cách chặn thao tác của người đó không?" Trương Hân nhỏ giọng hỏi Vương Kiệt.
"Có, nhưng em chưa thành thạo lắm, để em làm thử." Vương Kiệt thở dài một cái mà nói.
Trương Hân vỗ vỗ vai Vương Kiệt, nói: "Xong xuôi chị sẽ đưa em đi ăn buffet hải sản."
"Tuân lệnh sếp!"
Đúng là có phần thưởng thì mới có động lực, Vương Kiệt cảm thấy mình đã vừa được tăng thêm hai trăm phần trăm công lực, anh lập tức bắt tay vào mà làm việc.
Đới Manh nhìn tình hình hiện tại thì có chút lo lắng, người nào lại có thể làm ra loại chuyện tốn sức này để hại cô chứ?
Hại cô để làm gì?
IP gốc ở Bắc Kinh nhưng cũng không thể chắc chắn rằng người đó là chủ mưu, lỡ đâu chỉ là người làm thuê thì sao?
Nhưng vẫn phải lấy lại đoạn video kia trước thì mới có thể minh oan cho cô được.
Đới Manh nhìn lên đồng hồ treo tường, hiện tại đã hơn chín giờ sáng, tức là cô đã ở đây hơn bốn tiếng đồng hồ mà vẫn chưa thể điều tra ra được gì.
Tin tức đêm qua Phùng Hâm Dao đưa Đới Manh về chung cư và trả lời phóng viên đã được đưa lên Weibo từ lúc lâu, vậy nên trên Weibo tiếp tục nháo một trận lớn.
"Tất cả đều không phải là sự thật."
Câu nói đó của Phùng Hâm Dao đã có tác động rất lớn đến phần lớn những người chửi mắng Đới Manh cùng Dụ Ngôn đêm qua.
[Mấy má bớt tấu hài được không? Kẻ đấm người xoa sao? Cuối cùng thì đâu mới là sự thật? Định khi nào mới lên tiếng đây?]
[Làm trò nhiều quá rồi đó, video hình ảnh bằng chứng cụ thể rõ ràng như thế còn muốn chối như thế nào? Không phải Dụ Ngôn qua lại với nam nhân thì là chị gái cô thác loạn threesome đó thôi, che giấu làm gì chứ?]
[Hài thật, công ty lớn như IGA lại không giải quyết được chuyện này thì có vẻ như là sắp hết thời rồi đó.]
[Phùng tổng nói là chờ đợi, sẽ chờ đợi Đới Manh và Dụ Ngôn lên tiếng giải quyết chuyện này!]
-> [Đến giờ vẫn mong chờ tình yêu màu hồng của đôi này hả? Đều là giả dối thôi, hôn nhân hợp đồng thì đòi tình yêu ở đâu ra?]Tống Tư Duệ theo lời của tiểu Thẩm nói lại, Đới Manh dặn dò hãy làm sáng tỏ chuyện của Dụ Ngôn trước vậy nên ngay sau khi những bài báo về Phùng Hâm Dao được đăng lên thì Tống Tư Duệ cũng đã đăng bài đính chính cho Dụ Ngôn.
Phòng Làm Việc Dụ Ngôn: "Về những chuyện gần đây đã phát sinh, trước hết phòng làm việc xin đính chính rõ rằng người trong bài viết kia là anh họ của Dụ Ngôn, hiện sinh sống và làm việc tại Pháp, vì để giữ gìn sự riêng tư của anh họ thì phòng làm việc xin phép không chia sẻ thông tin cá nhân của anh ấy lên, vì lối sống quen thuộc và có sự thân thiết nhất định đối với Dụ Ngôn khi còn nhỏ nên hai người đã chào hỏi nhau thân thiết một chút trước khi anh ấy ra về tại nhà hàng nọ, vậy nên đã gây ra sự hiểu lầm rất lớn đến cho mọi người.
Dụ Ngôn và vị hôn thê của cô ấy @Phùng Vũ Gia IGA, hiện tại mối quan hệ của hai người họ rất tốt đẹp, vì vậy mong mọi người sẽ có cái nhìn khách quan hơn về sự việc lần này. Vì sự việc đi quá xa nên phòng làm việc đăng bài trấn an mọi người trước, khi mọi thứ có đầy đủ thông tin và bằng chứng, chính Dụ Ngôn sẽ lên tiếng giải thích với mọi người. Cúi chào!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấy
أدب الهواةCP Đới Manh x Dụ Ngôn Thể loại: hiện đại, giới giải trí, ngọt, HE Tình trạng: Đã hoàn "Trong tình yêu, đáng thương nhất là mối tình đầu, khó chế ngự nhất là mối tình đầu, khiến ta phiền não nhất cũng là mối tình đầu, nhưng may mắn thay, mối tình đầu...