88.

737 33 0
                                    

Dụ Ngôn nhìn Tống Tư Duệ bấm thang máy lên tầng thượng của toà nhà, trong đầu nàng hiện hàng ngàn dấu chấm hỏi, nàng nói: "Sao lại lên tầng thượng?"

Tống Tư Duệ bình thản nói: "Di chuyển đến địa điểm bằng trực thăng."

Hôm nay Tống Tư Duệ còn đặc biệt đem theo đám nhân viên trong phòng làm việc của Dụ Ngôn, làm nàng cảm thấy thật trang trọng.

Chỉ là làm việc cho Quốc Tịnh thôi mà, có gì mà to lớn?

"Quốc Tịnh chơi sộp như vậy sao?" Dụ Ngôn có chút buồn cười mà nói.

Nàng làm việc với Quốc Tịnh nhiều lần, nàng cảm thấy Quốc Tịnh là người tiền bạc cả đời dùng không hết nhưng lại hơi "bủn xỉn" một chút, mọi lần có gì thay đổi trong quá trình làm việc nàng là tự chính mình bỏ tiền ra để chỉnh sửa, lần này Quốc Tịnh còn dễ dàng để nàng thay đổi trang phục, lại còn thuê riêng trực thăng đến đón nàng và đám trợ lý nhỏ kia đi cùng, không phải là quá khoa trương rồi đi?

Tên này mới trúng số sao?

Dụ Ngôn bớt thời giờ nghĩ ngợi, nàng cùng Tống Tư Duệ và đám nhân viên 7 người đi lên sân máy bay trên tầng thượng.

Máy bay trực thăng thông thường chỉ chở được tối đa năm người bao gồm cả phi công, nhưng chiếc trực thăng này to lớn và vị trí ngồi cũng rộng hơn rất nhiều, vừa vặn cho 9 người các nàng và một phi công trên đó.

Tống Tư Duệ đẩy Dụ Ngôn ngồi ở cửa sổ, đám nhân viên nhỏ ngồi ở phía sau ríu rít bàn tán độ chơi sộp của Quốc Tịnh không ngớt.

Tống Tư Duệ đưa cho Dụ Ngôn kịch bản buổi quay hình hôm nay, nàng bắt đầu chăm chú đọc.

Máy bay trực thăng bắt đầu cất cánh, bay lên bầu trời cao vút, vận tốc cũng không quá nhanh, từ từ chậm rãi đi đến địa điểm đã định.

"Hồi hộp sao?" Phùng Hâm Dao mặc bộ vest trắng đứng kế bên Đới Manh, nhìn Đới Manh liên tục xoa lấy hai bàn tay kia liền hỏi.

Đới Manh hít sâu một hơi, nói: "Em thử đứng vào vị trí của chị rồi sẽ hiểu."

Căng thẳng muốn điên.

"Ô ô ô ô ô! Mau nhìn!"

Một người trong đám nhân viên của Dụ Ngôn nhìn xuống bên dưới liền kinh hô một tiếng.

Dụ Ngôn cũng không thoát khỏi kịch bản, chắc là lại thấy hai con chim hôn nhau đi?

"Đây là cái gì vậy!?"

"Điên rồi! Điên rồi!"

"Aaaaaaaaa! Ngọt chết tui rồi!"

"Aaaaaaaaaaa kì này bảo đảm hot search mấy ngày vẫn nhiệt!"

Tống Tư Duệ nhíu mày nhìn đám cấp dưới, Dụ Ngôn còn chưa phát hiện mà bọn họ đã phát hiện rồi sao?

Người trợ lý ngồi kế bên Tống Tư Duệ lấy máy quay phim cỡ nhỏ ra, hướng đến Dụ Ngôn.

Tống Tư Duệ thấy vậy liền lên tiếng, nói: "Tiểu Dụ, nhìn bên dưới."

Dụ Ngôn hoàn hồn, "hả" một tiếng ngơ ngác.

[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ