Buổi sáng Đới Manh chưa dậy đã bị tiếng chuông điện thoại báo có cuộc gọi đến reo inh ỏi, cô vội chụp lấy cái điện thoại rồi nghe máy.
Là Tống Tư Duệ gọi đến.
"Đới Manh! Dụ Ngôn dậy chưa!? Không xong rồi!" Tống Tư Duệ theo thói quen dậy sớm, điều đầu tiên mà cô làm sau khi mở mắt là lên Weibo kiểm tra tình hình xem mọi thứ có ổn không.
"Chuyện gì vậy?" Đới Manh bừng tỉnh mà nói.
"Kêu Dụ Ngôn dậy, hai người lập tức đến công ty, không nhanh sẽ có chuyện!" Tống Tư Duệ nói rồi tắt máy, cô nhìn Cao Hi Văn rồi nói: "Chuyện của chúng ta thì nói sau nhé, Dụ Ngôn có chuyện rồi. Cảm ơn vì hôm qua em đã chăm sóc chị." Tống Tư Duệ nói rồi vội vội vàng mà chạy đi.
Đới Manh lên Weibo xem thử thì cô liền kinh ngạc không thôi, Đới Manh mím môi gọi Dụ Ngôn dậy, giải thích sơ qua tình hình cho Dụ Ngôn rồi lập tức lái xe đưa nàng ấy đến công ty, lên thẳng văn phòng của Dụ Ngôn ở lầu 8 để gặp Tống Tư Duệ.
Trong đêm qua, có một tài khoản đăng những hình ảnh, video về việc Phùng Hâm Dao thường xuyên tới lui phòng của Dụ Ngôn và cả việc Dụ Ngôn rời khách sạn để ra ngoài cùng Lâm Giai Tuệ khi còn ở trong đoàn phim, Lâm Giai Tuệ cũng thường xuyên đến phòng Dụ Ngôn, hiện đã đứng đầu lượt tìm kiếm trên Weibo với hơn 30 triệu lượt tương tác.
Mà vấn đề chính ở đây là không biết ai đã đăng những hình ảnh đó lên mạng.
Theo như Tống Tư Duệ tìm hiểu thì tài khoản đó là một tài khoản phụ của ai đó, địa chỉ IP ở Thượng Hải, không tìm kiếm được tài khoản chính thức của người đó.
Dụ Ngôn có hơi choáng váng với vụ việc lần này, dù đã nổi tiếng lâu, cũng đã trải qua các thể loại hắc nhưng nàng cảm nhận được việc lần này thật sự rất nghiêm trọng.
Những bình luận tiêu cực dưới bài đăng là rất nhiều, Đới Manh không muốn cho Dụ Ngôn đọc nhưng không cách nào.
[Cô hai tay hai người, phụ nữ thế này cũng thực đáng sợ.]
[Dụ Ngôn quy tắc ngầm với Phùng tổng còn hẹn hò với người khác sao? Giới giải trí đáng sợ thật đó.]
[Cô này mặt dày thật, chuyện lớn như thế này còn làm được thì không phải không xứng đáng làm nghệ sĩ nữa hay sao?]
[Trước giờ nghe nói nhân cách cô này rất tốt, bây giờ thì ai khen cô ta đã sáng mắt hết chưa?]
[Tất cả việc làm từ thiện gì đó toàn là giả nhân giả nghĩa, bộ mặt thật của cô ta lộ rồi đó, kiểu này chắc sẽ bị thoát fan hết thôi.]
"Chắc chắn người trong đoàn, bởi vì khách sạn đó đã được đoàn phim thuê hết, không chừa lại một phòng trống nào, đoàn phim cũng bảo mật rất tốt thông tin phòng của các diễn viên, không thể nào lại bị người ngoài quay lén." Đới Manh sau khi xem một số thông tin trong bảng báo cáo đã được tập hợp đầy đủ, cô nói.
Trong ánh mắt của Đới Manh tràn ngập sự lo lắng, nói thật thì hiện tại cô cũng không biết phải làm gì nữa...
"Tôi đi gặp Phùng Hâm Dao trước, mọi người cứ bình tĩnh đợi tôi về." Đới Manh nói rồi rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấy
FanfictionCP Đới Manh x Dụ Ngôn Thể loại: hiện đại, giới giải trí, ngọt, HE Tình trạng: Đã hoàn "Trong tình yêu, đáng thương nhất là mối tình đầu, khó chế ngự nhất là mối tình đầu, khiến ta phiền não nhất cũng là mối tình đầu, nhưng may mắn thay, mối tình đầu...