Buổi trưa Đới Manh đưa Dụ Ngôn về Dụ gia, sau đó cô trở về Phùng gia để gặp Phùng Gia Lâm.
Đới Manh chạy chiếc xe Porsche của Dụ Ngôn vào sân, cô thấy có một chiếc Bentley hai cánh màu trắng và một chiếc RollRoyce màu đen bốn cửa vô cùng sang trọng đã đậu ở trong bãi, cô liền thắc mắc không biết có ai đến nhà, không có xe của Phùng Hâm Dao.
Đới Manh đi vào trong nhà, cô nhìn thấy Phùng Gia Lâm cùng vài vệ sĩ đang tụm lại xem gì đó, cô lên tiếng chào hỏi: "Cháu mới về ạ."
Phùng Gia Lâm nghe giọng Đới Manh, ông mừng rỡ mà tách ra khỏi những vệ sĩ đứng xung quanh ông, đi đến tay bắt mặt mừng với Đới Manh.
"Ôi trời về rồi, cháu nhìn xem chú chuẩn bị nhiêu đây đã đủ chưa?" Phùng Gia Lâm nói rồi chỉ đến bàn trà phòng khách, vô số đồ đang chất chứa trên bàn.
Nào là rượu vang thượng hạng, nào là trà, sâm, còn có vài bịch táo đỏ, mộc nhĩ và thứ bắt mắt nhất là số nữ trang làm bằng bạch kim đính vài viên kim cương, còn có chín cọc tiền đang được đặt ở trong mâm, tất cả có tận 12 mâm lễ vật.
Đới Manh: "..."
"Có phải còn chưa có đính hôn không? Ai đời lại như cháu!? Lấy vợ sao lại không biết gì thế này!?" Phùng Gia Lâm khi nãy có hỏi Phùng Hâm Dao về việc kết hôn của Đới Manh, ông phát hiện Đới Manh còn chưa làm lễ đính hôn với Dụ Ngôn, lập tức gọi vệ sĩ chuẩn bị mọi thứ chỉ trong một buổi sáng.
Đới Manh thật sự đổ mồ hôi hột, vốn cô cũng chưa kết hôn bao giờ, mấy vấn đề này có chút không hiểu. Ông bà Dụ biết Đới Manh khó khăn nên cũng không đòi hỏi quá cao, miễn là Đới Manh yêu Dụ Ngôn thật lòng là được.
Đới Manh chớp chớp mắt nhìn Phùng Gia Lâm, cô nói: "Cái này..."
"Được rồi được rồi, chú hiểu, bây giờ gọi điện cho Dụ Ngôn nói ngay chiều nay làm lễ đính hôn, chú đã xem ngày rồi, vừa vặn hôm nay là ngày tốt, lập tức đính hôn." Phùng Gia Lâm nhẹ vỗ vai nói với Đới Manh.
"...Vâng." Đới Manh khẽ gật đầu, nhanh chóng lấy điện thoại trong túi ra, nhấn gọi điện cho Dụ Ngôn.
"Bảo bối, chú Lâm nói ngay chiều nay chúng ta làm lễ đính hôn, không phản đối chứ?"
Dụ Ngôn: "..."
Sao lại gấp gáp thế này!?
Đới Manh không nghe Dụ Ngôn trả lời, cô biết nàng ấy cũng bất ngờ không khác gì cô, cô nhỏ giọng nói: "Em cùng ba mẹ không cần mang theo gì cả, chú ấy đã chuẩn bị xong xuôi lễ vật rồi."
"Còn nữa, chú đã nhờ tiểu Dao liên lạc với phía nhà hàng chuẩn bị bố trí, không cần các cháu phải lo." Phùng Gia Lâm tiếp tục nói thêm một thông tin nữa cho Đới Manh và Dụ Ngôn biết.
Đới Manh nuốt một ngụm nước bọt, nói vào điện thoại: "Nghe rồi chứ? Chiều nay chỉ cần xinh đẹp đi cùng ba mẹ là được."
Dụ Ngôn nàng vẫn chưa hết bàng hoàng, nàng cũng không biết phải nói gì, ngoan ngoãn trả lời: "Vâng, em biết rồi."
Hai người kết thúc cuộc gọi, Phùng Gia Lâm cầm hai chiếc chìa khoá xe đưa đến trước mặt Đới Manh, ông nói: "Hai chiếc này cháu thích chiếc nào? Tuỳ tiện lấy một cái đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấy
FanfictionCP Đới Manh x Dụ Ngôn Thể loại: hiện đại, giới giải trí, ngọt, HE Tình trạng: Đã hoàn "Trong tình yêu, đáng thương nhất là mối tình đầu, khó chế ngự nhất là mối tình đầu, khiến ta phiền não nhất cũng là mối tình đầu, nhưng may mắn thay, mối tình đầu...