"Vậy rồi sao? Cháu đã yêu ai rồi?" Phùng Gia Lâm vô cùng hứng thú mà hỏi.
Phùng Hâm Dao trầm ngâm giây lát rồi nói: "...Cô ấy là một y tá, làm việc ở bệnh viện thành phố."
Phùng Gia Lâm xua xua tay, nói: "Con bé xinh đẹp chứ?"
Phùng Hâm Dao khoé môi cong lên một chút, nói: "Xinh... Xinh đẹp ạ."
Phùng Gia Lâm lại nhìn sang Đới Manh, nói: "Vũ Gia, cháu đã nhìn thấy con bé chưa?"
Đới Manh thành thật gật đầu, nói: "Lần trước cháu hôn mê, cô ấy là y tá phụ trách việc chăm sóc cho cháu, hai đứa nhỏ yêu nhau từ khi đó ạ."
Phùng Gia Lâm cười lớn mà nói: "Quá là cao tay, không hổ danh là cháu của Phùng Gia Lâm hahaha. Lần này sẽ đưa con bé đến ra mắt chứ tiểu Dao?"
Phùng Hâm Dao lắc đầu nói: "Sẽ không ạ, cô ấy phải đi làm."
Phùng Gia Lâm thở dài tỏ vẻ ũ rũ rồi nói: "Ôi trời, đúng là làm việc cho bệnh viện, phải thông cảm một chút."
"...Vâng ạ." Phùng Hâm Dao nói.
Thú thật cô cũng rất buồn vì Tĩnh Thanh Nhiễm không thể đến, biết sao được, công việc của cô ấy không thể tự do giờ giấc.
Phùng Gia Lâm lại chuyển sang Đới Manh nói: "Vũ Gia, còn con bé minh tinh cháu dâu của chú sẽ đến phải không?"
Đới Manh khẽ thở dài, nói: "...Em ấy hôm nay có lịch diễn nên không thể về kịp ạ."
Phùng Gia Lâm nghĩ có thể hôm nay tổ chức lễ thường niên là sai rồi, làm sao lại ngay ngày cả hai đứa cháu dâu của ông không thể đến chứ!?
Buổi yến tiệc được tổ chức tại một khách sạn lớn cao cấp ở trung tâm thành phố Thượng Hải, nơi mà an ninh vô cùng nghiêm ngặt.
Buổi chiều trước giờ tổ chức tiệc đã có rất nhiều phóng viên báo chí vây quanh khách sạn nhưng đều đã được bảo vệ yêu cầu rời đi, chỉ có số ít phóng viên của một số tựa báo nổi tiếng được ở lại quay chụp.
Các gia đình cô chú của Đới Manh và Phùng Hâm Dao đều đến trước giờ tiệc là một tiếng đồng hồ, còn Đới Manh và Phùng Hâm Dao đến sau một chút.
Đới Manh ngồi trên chiếc xe Maybach của Phùng Hâm Dao cùng với cô ấy ở hàng ghế sau, tiểu Thẩm đưa hai người đến địa điểm.
"Một lát nữa chị đừng căng thẳng, nếu chị có quên tên ai đó thì để em nhắc cho chị biết, dù gì năm nào em cũng đều gặp bọn họ, rất lâu rồi chị mới trở lại, khả năng cao sẽ không nhớ được vài người." Phùng Hâm Dao thấy Đới Manh trầm tư khác với mọi ngày cô liền vỗ nhẹ lên vai Đới Manh vài cái mà nói an ủi.
Đới Manh gật gật đầu rồi mỉm cười, nói: "Mọi chuyện nhờ em."
Phùng Hâm Dao giơ nắm đấm hướng đến Đới Manh, Đới Manh cũng giơ nắm đấm của mình đến cụng tay với Phùng Hâm Dao một cái, Phùng Hâm Dao nhướn mày hỏi cô: "Chị có muốn vào cùng em không? Hay là ở lại trả lời báo chí một chút?"
Đới Manh nói: "Vậy em vào trước đi."
Phùng Hâm Dao gật đầu, nói: "Nhớ lời em dặn" sau đó mở cửa xe đi ra ngoài, trước khi Phùng Hâm Dao đóng cửa lại cô ấy cúi xuống nhìn Đới Manh, nói: "Chào mừng đại tiểu thư Phùng Vũ Gia trở lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấy
FanfictionCP Đới Manh x Dụ Ngôn Thể loại: hiện đại, giới giải trí, ngọt, HE Tình trạng: Đã hoàn "Trong tình yêu, đáng thương nhất là mối tình đầu, khó chế ngự nhất là mối tình đầu, khiến ta phiền não nhất cũng là mối tình đầu, nhưng may mắn thay, mối tình đầu...