Tuần này Dụ Ngôn có tham gia chương trình giải trí ở Quảng Châu, vậy nên nàng cùng Đới Manh và Tống Tư Duệ đã có mặt ở sân bay từ sớm.
"Bảo bối, quay chương trình nhớ chú ý an toàn, đừng quá sức nhé!"
"Vợ ơi, nhớ giữ sức khoẻ đó nha, đăng nhiều hình lên ó."
"Dụ Ngôn, tháng này chúng ta sẽ còn gặp nhau chứ?"
Dụ Ngôn nghe vậy thì nghĩ nghĩ, nói: "Chắc là có, tụi mình có thể sẽ gặp nhau vào giáng sinh, mình sẽ mở một buổi livestream nho nhỏ để ca hát cùng các cậu."
"Thật tuyệt!"
"Lão công, lâu rồi mới gặp."
Dụ Ngôn nghe câu đó thì khẽ liếc mắt nhìn, người đó là đang nói chuyện với Đới Manh sao?
Đới Manh mất một lúc mới biết là fan Dụ Ngôn đang nói mình, cô nhìn người đó rồi nói: "Lâu rồi mới gặp các cậu."
Dụ Ngôn khoé môi cong lên, cười mà nói: "Không khéo sau này các cậu đều sẽ trở thành fan của chị ấy mất."
Các bạn fan của Dụ Ngôn đồng thanh: "Không có ~ "
"Cùng lắm chúng ta yêu một lúc hai người."
"Bảo bối, vì chị ấy chăm sóc cậu tốt, chị ấy còn rất xinh đẹp nữa."
Đới Manh hơi ngượng mà nhìn Tống Tư Duệ, Tống Tư Duệ cười cười nhìn cô, nói: "Đới Manh, lâu quá không gặp." Sau đó Tống Tư Duệ đi một mạch vào bên trong để làm thủ tục.
Ba người đến Quảng Châu mất ba tiếng đồng hồ.
Khi đến khách sạn nghỉ ngơi thì Dụ Ngôn mới hay tin lần này sẽ có Châu Kha Nguyệt cùng tham gia.
"Trong danh sách không có ghi, vì vậy nên chị mới ký duyệt, chứ chị biết cô ta là khắc tinh của em mà, hai người gặp nhau kiểu gì cũng sẽ có chuyện." Tống Tư Duệ nói, ban đầu cô cũng đã rà soát danh sách khách mời thật kỹ, thật sự không có tên của Châu Kha Nguyệt.
"Thôi được rồi, không sao, chắc là cô ta thay thế ai trong số khách mời thôi, em làm được." Dụ Ngôn vỗ vai Tống Tư Duệ rồi nói.
"Sao chị thuê có một phòng vậy?" Đới Manh từ dưới lễ tân đi lên, cô tưởng Tống Tư Duệ sẽ thuê ít nhất là hai phòng, sao lại chỉ có một phòng cơ chứ?
"Em với Dụ Ngôn ở chung đi, chị ở cùng với Cao Hi Văn rồi." Tống Tư Duệ nói rồi vui vẻ cười hì hì, sau đó nhún nhảy mà kéo vali đi sang phòng khác.
Bởi vì lần này cũng sẽ có Cao Hi Văn.
Lần trước ở trung tâm thương mại, Tống Tư Duệ nhìn thấy Dụ Ngôn và Đới Manh có chút khác thường, mọi hành động, lời nói hay ánh mắt dành cho nhau cũng đều là một thứ tình cảm gì đó mà Tống Tư Duệ nhìn sơ cũng đoán qua được.
Chỉ là cô không biết hai người họ đang yêu nhau hay đang trong giai đoạn tán tỉnh nhau thôi.
Mà giai đoạn nào cũng mặc kệ, cô là chủ ý thuê một phòng cho hai bọn họ ở chung, gắn kết tình cảm được bao nhiêu thì gắn kết, bởi vì Đới Manh là người thật sự tốt, cô dưới danh người chị của Dụ Ngôn, cô không muốn Dụ Ngôn bỏ lỡ một người như Đới Manh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấy
FanficCP Đới Manh x Dụ Ngôn Thể loại: hiện đại, giới giải trí, ngọt, HE Tình trạng: Đã hoàn "Trong tình yêu, đáng thương nhất là mối tình đầu, khó chế ngự nhất là mối tình đầu, khiến ta phiền não nhất cũng là mối tình đầu, nhưng may mắn thay, mối tình đầu...