Ngoại truyện 26: Đới Manh và Dụ Ngôn

241 21 2
                                    

"Cứu hộ! Dụ Ngôn ngất rồi!"

Khi nghe thấy tiếng la kêu cứu của Cao Lãng, tổ đạo diễn và nhân viên của chương trình tức tốc dùng thuyền cứu hộ để chạy ra ngoài biển, khu vực mà mọi người đang ghi hình.

"Gì đấy!?"

"Tiểu Dụ ngất rồi!"

"Cái gì!?"

Đám trợ lý của Dụ Ngôn hỏi han tình hình xung quanh, sau đó tiểu Vương cuống cuồng gọi điện cho Đới Manh.

Tiểu Vương gọi cho Đới Manh mãi mà không được, cô liếc vào đồng hồ đã là mười giờ sáng, trái tim cô bất giác nặng trĩu.

Đới Manh có lẽ là đang họp.

Nhân viên cứu hộ dùng dây chuyên dụng để đưa Dụ Ngôn lên thuyền, sau đó đưa nàng ấy vào bờ để đi đến bệnh viện gần nhất.

Đám trợ lý của Dụ Ngôn cùng Tống Tư Duệ chạy theo nàng ấy, ngoài ra còn có Cao Lãng và trợ lý của Cao Lãng.

"Gọi chị ấy không được sao?"

"Không được." Tiểu Vương nhìn vào số cuộc gọi mà cô gọi đến cho Đới Manh đã hơn năm cuộc, cô thở dài một hơi mà nói.

Tống Tư Duệ nghĩ nghĩ, cô nhìn chiếc xe cấp cứu đang chạy ở phía trước, cô khẽ cắn cắn răng, sau đó lấy điện thoại của mình ra, chậm rãi lướt ngón tay trên màn hình điện thoại, tìm đến người được cô lưu là "Phùng Tổng" rồi nhấn gọi.

Đối phương rất nhanh đã trả lời.

Tống Tư Duệ không chần chừ mà vào thẳng vấn đề: "Phùng Tổng, tôi là Tống Tư Duệ đây. Vài hôm nữa cô có thể đến công ty làm việc được không? Có lẽ Đới Manh cần phải nghỉ việc ít ngày rồi."

Phùng Hâm Dao cảm thấy có chút khó hiểu khi Tống Tư Duệ đường đột gọi cho cô rồi nói thế này, cô thấp giọng: "Có chuyện gì xảy ra rồi sao?"

"Dụ Ngôn quay chương trình ở biển, đang quay ngày cuối thì ngất xỉu rồi, bây giờ đang đưa em ấy đi cấp cứu." Tống Tư Duệ khẽ đáp.

Phùng Hâm Dao lập tức hỏi: "Chị dâu ngất xỉu sao? Sao lại như thế!? Đới Manh đã biết chuyện này chưa!?"

Tống Tư Duệ nghe vậy thì thở dài một hơi, cô nói: "Đới Manh chưa biết, chúng tôi không liên lạc được cho cô ấy. Bây giờ cô đến công ty báo cho cô ấy biết chuyện này giúp tôi được không? Ngoài cách này tôi cũng không còn cách nào khác, xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến kỳ nghỉ của cô."

Phùng Hâm Dao khẽ gật đầu, đáp: "Bây giờ tôi sẽ đến công ty thông báo cho chị ấy biết, sau đó sẽ đưa chị ấy đến đó bằng trực thăng chuyên dụng. Nếu chị dâu có chuyện gì xin hãy gọi điện báo cho tôi biết."

Tống Tư Duệ nói thêm vài câu với Phùng Hâm Dao, sau đó tắt điện thoại.

Phùng Hâm Dao vội vàng chạy lên phòng ngủ của mình để tìm một bộ đồ vest, sau đó nhanh chóng thay ra rồi chạy đến công ty tìm Đới Manh.

Phùng Hâm Dao mở cửa phòng làm việc ra thì không thấy Đới Manh, bàn làm việc bên ngoài cũng không có tiểu Thẩm, cô liền biết hai người họ đang đi họp, vậy nên cô tức tốc chạy đến phòng họp để tìm Đới Manh.

[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ