"Dụ Ngôn, hôm nay 6 giờ em tan làm có thể cùng chị đến cửa hàng áo cưới không?" Đới Manh nhìn Dụ Ngôn đang chăm chú làm việc với chiếc laptop của nàng ấy kia, cô tiến đến khẽ hỏi.
Dụ Ngôn dừng làm việc, nhìn lên Đới Manh mặt mày không mấy vui vẻ, đáy lòng nàng lộp độp nhảy dựng, hình như hôm nay nữa là lần thứ tư chị ấy hỏi nàng câu này trong những ngày gần đây.
Mấy ngày này Dụ Ngôn khá bận rộn, nàng đi sớm về khuya để chuẩn bị cho bộ phim mới và cả bài hát mới dành tặng cho người hâm mộ của nàng, nàng hoàn toàn quên mất thời gian kết hôn của nàng và Đới Manh cũng sắp sửa đến rồi.
Đới Manh nhìn Dụ Ngôn bận rộn như vậy cô cũng rất vui nhưng cô cũng có chút tủi thân, kết hôn là sự kiện lớn nhất của cuộc đời một người nhưng cô cảm thấy dường như chỉ có một mình cô hào hứng thì phải...
Vậy thì có chút đau lòng.
Lịch trình của Dụ Ngôn hơn ai hết Đới Manh đều nắm rất rõ, cô hỏi như thế chủ yếu cũng chỉ để cho Dụ Ngôn chú ý đến cô hơn một chút, gần đây bị "bơ" nhiều rồi.
"Được, hôm nay em đi đến cửa hàng áo cưới với chị." Dụ Ngôn khẽ nói, cũng có chút tội lỗi trong giọng nói.
Đới Manh gật gù, nói: "Vậy chị sẽ nhắn với cửa hàng đặt lịch tối nay."
Dụ Ngôn nghe ra Đới Manh có chút không vui, nàng cũng không biết nên nói với chị ấy thế nào về tình hình này nhưng đợi tối nay về nhà đã, hiện tại công việc của nàng đã vô cùng dày đặc.
"Vậy em tranh thủ đi làm sớm một chút, buổi tối tranh thủ đi với chị nhé?" Dụ Ngôn gập chiếc laptop lại, chuẩn bị tiếp tục đi đến phòng studio của IGA để chụp ảnh tuyên truyền cho bộ phim sắp tới.
Đới Manh gật đầu, cùng với Dụ Ngôn rời đi.
Mặt trời dần lặn xuống, những ánh nắng buổi chiều tà cũng dần biến mất, thay vào đó là màn đêm bao trùm lên thành phố, những toà nhà sáng đèn, bên dưới xe cộ qua lại tấp nập khắp con đường.
Đới Manh nhìn lên khối đồng hồ trên tay đã điểm đến 6 giờ 30 phút, Dụ Ngôn đang cùng với ba diễn viên kia và Trương Hân chụp ảnh, cô khẽ thở dài lấy điện thoại trong túi ra, bấm gọi điện cho cửa hàng áo cưới: "Xin chào, tôi là Đới Manh, ban trưa tôi có đặt lịch hôm nay 6 giờ đến xem áo cưới, thành thật xin lỗi vì không thể đến đúng hẹn, lịch hôm nay tôi sẽ huỷ, tôi sẽ đến vào ngày khác, được không?"
"Vâng, cảm ơn, làm phiền rồi." Đới Manh nói rồi tắt máy, cô lại nhìn Dụ Ngôn trong bộ trang phục quần áo da màu đen vô cùng ngầu kia đang rất nỗ lực làm việc, trong lòng Đới Manh hỗn tạp cảm xúc.
"Tống tỷ, lát nữa chị đưa Dụ Ngôn về giúp em, em có việc nên đi trước." Đới Manh đi đến nói với Tống Tư Duệ, không đợi Tống Tư Duệ hỏi bất cứ thứ gì, cô liền rời đi.
Tống Tư Duệ: "...?"
8 giờ tối Dụ Ngôn xong việc, nàng nhìn xung quanh tìm kiếm hình bóng quen thuộc, bình thường xong việc chị ấy sẽ chạy đến đưa nước cho nàng uống, hôm nay đi đâu rồi? Đi vệ sinh rồi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấy
Hayran KurguCP Đới Manh x Dụ Ngôn Thể loại: hiện đại, giới giải trí, ngọt, HE Tình trạng: Đã hoàn "Trong tình yêu, đáng thương nhất là mối tình đầu, khó chế ngự nhất là mối tình đầu, khiến ta phiền não nhất cũng là mối tình đầu, nhưng may mắn thay, mối tình đầu...