6.

1K 57 2
                                    

Hôm nay là ngày nghỉ hiếm hoi của Dụ Ngôn trước khi nàng ấy tham gia vào đoàn làm phim, lần này nàng đi quay phim ở tỉnh Chiết Giang.

Sau khi bữa ăn xong xuôi, Đới Manh chia tay gia đình họ rồi ra về, Dụ Ngôn chạy theo Đới Manh.

"Đợi chút đã."

Đới Manh nghe tiếng của Dụ Ngôn nên xoay người lại nhìn, nói: "Có chuyện gì?"

"Chuyện lần trước hiểu lầm cô tôi thật sự xin lỗi, tôi đã nghe Tống tỷ nói lại mọi chuyện, tôi biết tôi vô cùng có lỗi với cô, vì vậy mong cô bỏ qua, trở lại làm trợ lý cho tôi có được không?" Dụ Ngôn nhẹ giọng nói.

Ai đời minh tinh lại đi xin lỗi người thường, mong họ quay lại hợp tác với mình chứ? Đới Manh có chút buồn cười nhưng không dám thể hiện ra mặt.

Nhưng bởi vì cô cũng rất đắn đo với lời yêu cầu này.

"Cô muốn có thời gian để suy nghĩ cũng được, tôi không ép cô hiện tại trả lời tôi, nhưng... càng sớm càng tốt." Dụ Ngôn thấy Đới Manh im lặng liền nói tiếp.

Đới Manh nghĩ nghĩ gì đó, khẽ mỉm cười nói: "Được rồi, tôi đồng ý."

Dụ Ngôn không giấu được tia mừng rỡ trong đôi mắt, cười cười nói: "Vậy... Ngày mai cô cùng tôi lên đoàn làm phim luôn có được không? Bởi vì Tống tỷ đã kẹt lịch cho nên..."

Nàng biết ngày mai đi luôn là rất gấp với Đới Manh, nhưng biết sao được, nàng không có người đi bên cạnh thì thật sự rất sợ Phùng Hâm Dao lại làm điều gì đó bất chính với nàng mất.

Đới Manh nghe đến đây liền hiểu, cô gật đầu chắc nịch với nàng ấy, nói: "Được rồi, ngày mai tôi sẽ có mặt đúng giờ để cùng cô tham gia đoàn làm phim."

Dụ Ngôn mỉm cười yên tâm, đưa điện thoại đến cho Đới Manh, nói: "Vậy... Cho tôi số điện thoại của cô đi, tôi sẽ nhắn thời gian cho cô biết."

Đới Manh nhận lấy điện thoại, nhập một dãy số rồi đưa lại cho Dụ Ngôn, sau đó hai người chào tạm biệt nhau, Đới Manh trở về căn chung cư của mình để sắp xếp đồ đạc.

Tống Tư Duệ rất nhanh đã nhận được thông tin này, cô liền gửi lịch trình của Dụ Ngôn cho Đới Manh, gửi cả thông tin của những thứ Đới Manh cần chuẩn bị trong chuyến đi lâu dài này.

Đới Manh sáng sớm hôm sau đã có mặt tại căn hộ của Dụ Ngôn từ rất sớm, cô theo chỉ dẫn của Tống Tư Duệ đã ghi, đến căn hộ trên tầng 56 của Dụ Ngôn, là một căn penthouse vô cùng to lớn của một chung cư, xa xỉ thế này mà ở một mình thì rất tiếc a ~

Đới Manh bấm chuông, rất nhanh người bên trong kia đã chạy ra mở cửa.

Dụ Ngôn có chút bất ngờ khi lịch hẹn là 9 giờ mà từ 8 giờ Đới Manh đã có mặt tại đây.

"Vào trong đi." Dụ Ngôn khẽ nói.

Đới Manh gật gù, bước vào bên trong.

Căn hộ của Dụ Ngôn có chiếc view 360 độ nhìn toàn cảnh thành phố, từ đây có thể nhìn rõ qua sông Hoàng Phố, con sông lớn nhất của Trung Quốc, lại càng dễ dàng ngắm được bến Thượng Hải và các toà cao ốc nổi tiếng của thành phố. Đỉnh thật...

[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ