Đới Manh nhanh chóng xuống nhà xe lấy chiếc Bentley trắng của mình, lập tức chạy đi. Chiếc xe phóng với một tốc độ cao trong đêm để đi đến toà cao ốc của IGA.
Đới Manh mở cửa phòng làm việc của Phùng Hâm Dao ra rồi đi vào.
Bên trong còn có tiểu Thẩm và một người nữa, người đó đang thao tác trên máy tính rất nhanh, có vẻ là người chuyên điều tra ra địa chỉ IP chính trên Weibo.
"Dù đã chuyển địa chỉ IP nhưng người của chúng ta điều tra ra được rồi, địa chỉ ở Bắc Kinh." Phùng Hâm Dao nhanh chóng nói với Đới Manh.
Bắc Kinh sao?
Ở Bắc Kinh đã xảy ra rất nhiều chuyện kì lạ.
"Khách sạn William không biết đoạn video đó bị tuồn ra bên ngoài khi nào, em có bạn làm giám đốc ở đó, cậu ấy nói video của camera giám sát là hoàn toàn bảo mật kín, vậy nên cậu ấy cũng đang đau đầu điều tra." Phùng Hâm Dao nói tiếp.
"Đến Bắc Kinh một chuyến đi, Võ Minh còn ở đây chứ?" Đới Manh nghĩ nghĩ, tốt nhất nên đến Bắc Kinh để giải quyết mọi chuyện, càng sớm càng tốt.
"Còn, vậy chúng ta đi thôi, giải quyết mọi chuyện xong xuôi trong ngày hôm nay là ổn rồi." Phùng Hâm Dao còn muốn nhanh gọn lẹ hơn Đới Manh, khi nãy cô đã tung tin những gì đang được đăng trên mạng đều không phải là sự thật, vậy nên cần đẩy nhanh tiến trình điều tra hết mức có thể.
Hiện tại đã là bốn giờ sáng.
Hai người Đới Manh và Phùng Hâm Dao đi trực thăng đến Bắc Kinh, tiểu Thẩm ở lại Thượng Hải giải quyết công việc của công ty.
Đến Bắc Kinh đã là năm giờ hơn, mặt trời cũng đang dần ló dạng bên những toà nhà cao chọc trời.
Đới Manh và Phùng Hâm Dao được giám đốc khách sạn William tiếp đón từ trên sân thượng, nơi máy bay trực thăng đáp xuống.
"Đây là Trương Hiểu Phong, bạn cấp ba của em." Phùng Hâm Dao giới thiệu cho Đới Manh biết anh chàng bạn cấp ba của mình, thông thường Phùng Hâm Dao đi công tác thì sẽ đến khách sạn này để nghỉ ngơi, mọi lần cũng đều là Trương Hiểu Phong tiếp đón cô.
Đới Manh bắt tay với Trương Hiểu Phong.
Trương Hiểu Phong đeo cặp mắt kính khá dày, anh ta có dáng người cao và gầy, thoạt nhìn rất tri thức.
Trương Hiểu Phong bắt tay Đới Manh, có chút áy náy nói: "Xin lỗi chị vì chuyện không hay đã xảy ra, tụi em sẽ cố gắng hết sức để tìm ra người đứng sau mọi chuyện, trả lại công bằng cho chị."
Đới Manh mỉm cười mà nói: "Không cần phải lo lắng như vậy, chúng ta cứ đi từng bước thôi."
Ba người đi vào trong khách sạn, Trương Hiểu Phong bấm thang máy đến tầng hầm thứ ba, là phòng quan sát camera an ninh của khách sạn.
Bên trong có đến tận năm người có nhiệm vụ quan sát camera an ninh, vẫn chưa đến giờ thay ca nên đây đều là những người đã trực xuyên suốt từ đêm qua đến giờ.
"Minh Hàn, cậu mở lịch sử camera tầng mười lăm vào lúc 12 giờ đêm qua cho cô ấy xem đi." Trương Hiểu Phong nói với người trực camera từ tầng mười lăm đến tầng hai mươi kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấy
FanficCP Đới Manh x Dụ Ngôn Thể loại: hiện đại, giới giải trí, ngọt, HE Tình trạng: Đã hoàn "Trong tình yêu, đáng thương nhất là mối tình đầu, khó chế ngự nhất là mối tình đầu, khiến ta phiền não nhất cũng là mối tình đầu, nhưng may mắn thay, mối tình đầu...