10.

1K 55 0
                                    

"Dụ Ngôn... Lẽ nào...?"

Dụ Ngôn có tật giật mình, bỗng ấp úng: "Cái... Cái gì...?"

"Cô ngủ chảy nước dãi sao!?" Đới Manh thấy Dụ Ngôn nhất định là có chuyện gì đó xấu hổ muốn dấu.

Dụ Ngôn đơ ra vài giây rồi nhíu mày nói: "Chị bị điên sao?"

Đới Manh nghe vậy thì gãi gãi đầu, không phải thì thôi, làm gì mà cọc với tôi!?

Hôm nay Dụ Ngôn có cảnh quay sau 10 giờ, bởi vì Giai Ý trong phim hôm nay không có tiết học.

Giai Ý đầu giờ trưa lên phòng thư viện của trường để học, Giai Ý đang cố với lên trên cao để lấy quyển sách thì lão sư Thục Tâm liền đến giúp nàng, giật mình xoay người lại nhìn, Giai Ý suýt nữa thì ngã, được Thục Tâm đỡ nàng lại.

Dụ Ngôn đang đóng rất nhập tâm thì nhớ đến khoảnh khắc khi nàng ở nhà cùng với Đới Manh, hai người cũng trong tư thế đầy ám muội này...

Dụ Ngôn bỗng nhiên quên mất lời thoại tiếp theo là gì.

Đới Manh trong đây nhìn Dụ Ngôn ấp a ấp úng chưa nói thoại kia thì có chút lo lắng, cảnh này đâu có nhiều thoại mấy, vì sao lại không nhớ?

Ánh mắt Dụ Ngôn và Cao Hi Văn trao cho nhau rất ngọt, nếu phim chiếu lên khẳng định sẽ có siêu thoại Couple cho mà xem.

"Cắt! Dụ Ngôn, nghỉ ngơi một lát đi." Đạo diễn Lý nói.

Trịnh Mẫn Hoa cứ tưởng Dụ Ngôn sẽ bị đạo diễn mắng cho một trận, nào ngờ đạo diễn chỉ đơn giản là nói vào nghỉ ngơi sao? Đúng là không ngoài dự đoán, Dụ Ngôn chơi quy tắc ngầm với Phùng Hâm Dao nên mới được nhận sự ưu ái này từ đạo diễn.

Chẳng bù cho cô, lần nào làm lỗi cũng bị mắng thật nhiều.

"Cô không khoẻ sao?" Đới Manh thấy Dụ Ngôn ngồi xuống ghế liền hỏi.

Dụ Ngôn lắc đầu, nhìn Đới Manh rồi lại nhìn sang chỗ khác, nói: "Không có, tôi không sao."

Không sao vậy tại sao lại quay hỏng chứ? Đới Manh chỉ nghĩ chứ không dám nói.

Lần nào thoại thật nhiều Dụ Ngôn cũng có thể diễn mội cách trơn tru, lần này chỉ có mấy câu mà lại không diễn được thì chắc chắn nàng ấy có vấn đề gì đó khó nói.

10 phút sau hai người diễn lại cảnh vừa rồi, Dụ Ngôn nhủ với lòng không được suy nghĩ linh tinh nữa, phải thật tập trung. Cảnh này cuối cùng cũng đã hoàn thành.

Những cảnh diễn tiếp theo là những ngày tháng Giai Ý nhận ra tình cảm của mình và bắt đầu yêu thầm lão sư Thục Tâm.

Thấm thoát hai tuần trôi qua, bộ phim đã dần đi được một nửa. Chỉ với 3 tuần mà đã hoàn thành được một nửa thì đúng là quá nhanh so với dự kiến của cả đoàn phim.

Sau ngày hôm kia, Phùng Hâm Dao đều không đến tìm Dụ Ngôn ở phòng riêng nữa, Đới Manh có hơi thắc mắc vì sao không thấy cô ta nên có đi thăm hỏi một vài người.

"Phùng tổng sao? Cô ấy đã đi sang Hàn Quốc rồi, cô ấy đi công tác." Đạo diễn Lý nói với Đới Manh.

Đới Manh gật gù trở về, tưởng từ bỏ Dụ Ngôn rồi chứ.

[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ