Tĩnh Thanh Nhiễm theo chân Phùng Gia Lâm và Phùng Hâm Dao đi vào trong phòng khách, mọi người đều đổ dồn ánh mắt vào cặp đôi đi phía sau ông Phùng Gia Lâm kia.
Phùng Hâm Dao nắm lấy tay của Tĩnh Thanh Nhiễm, ở trước mặt mọi người mà nói: "Đây là bạn gái của cháu ạ."
Gia đình của Phùng Hoài Diễm, cô em gái duy nhất trong nhà vẫn chưa đến, vậy nên chỉ có gia đình các ông chú của Phùng Hâm Dao, Phùng Hâm Dao cũng thở phào nhẹ nhõm một cái, không có cô ấy xem ra may mắn đôi chút.
Những người chú của Phùng Hâm Dao hai mắt sáng rực, mừng rỡ mà nói: "Ôi trời, tiểu Dao của chúng ta có bạn gái rồi đó sao?"
"Haha cháu cũng có mắt nhìn người quá đi chứ? Bạn gái xinh đẹp thật!"
"Chào mừng chào mừng, gia đình nhà chúng ta rất vui vẻ, cháu đừng căng thẳng."
Phùng Hâm Dao hướng đến mọi người, thật cẩn thận mà chỉ cho Tĩnh Thanh Nhiễm biết tên từng người.
"Đây là gia đình chú Kỳ Sơn."
"Đây là gia đình chú Lạc Vĩ."
"Đây là vợ chú Lâm."
Tĩnh Thanh Nhiễm lần lượt chào hỏi qua một lượt, sau đó ngồi vào bàn cùng nói chuyện với mọi người.
"Hahahaha tiểu Dao khi nhỏ rất bướng, thường xuyên bị ba nó đánh đòn, phải nói là vua lì đòn."
Tĩnh Thanh Nhiễm nghe ông Phùng Kỳ Sơn nói vậy thì tủm tỉm cười, khẽ liếc qua sắc mặt của Phùng Hâm Dao một chút, hai má Phùng Hâm Dao đỏ ửng ngượng ngùng trông rất đáng yêu.
"Bây giờ vẫn thế ạ, vẫn bướng." Tĩnh Thanh Nhiễm buồn cười mà nói.
Ông Phùng Gia Lâm lấy ra một quyển album, vội vã mở ảnh ra cho Tĩnh Thanh Nhiễm xem, ông chỉ vào bức ảnh của Phùng Hâm Dao hồi đi học ở trường mẫu giáo, ông nói: "Đây là tiểu Dao của cháu, xem xem có đáng yêu không?"
Tĩnh Thanh Nhiễm nhìn vào trong quyển album, tấm ảnh một đứa bé đang cưỡi ngựa trong công viên trò chơi, tuy là không phải cười tươi hớn hở nhưng lại biết cười mỉm nhếch mép, trông có chút quyến rũ.
Thật tình, từ nhỏ đã câu nhân như thế rồi sao?
"Tấm ảnh này là ba nó đưa nó sang thăm chú, chính tay chú đã chụp cho nó, xem cái gương mặt buồn bực kia kìa, đây là đang nhớ nhà muốn trở về Trung Quốc đó." Phùng Gia Lâm vui vẻ mà kể lại sự kiện của hai mươi năm về trước khi Phùng Hâm Dao lần đầu đến Mỹ cùng Phùng Kiến Minh.
Đám người vui vẻ ôn lại kỉ niệm xưa, dì Doãn đến kế bên tai Phùng Hâm Dao, cúi đầu khẽ nói: "Tiểu thư, có người nói đến giao hoa trang trí."
Phùng Hâm Dao khẽ gật đầu, cô lại nói nhỏ bên tai Tĩnh Thanh Nhiễm: "Người đến giao hoa, chị ra ngoài một chút."
Tĩnh Thanh Nhiễm liền nói: "Em đi với chị."
Phùng Hâm Dao gật đầu, cô nắm tay Tĩnh Thanh Nhiễm đứng lên rồi nói: "Cháu và Nhiễm Nhiễm ra ngoài nhận hoa một chút ạ."
"Được được được, đi đi đi đi." Phùng Gia Lâm đối với công việc trang trí cho tiệc cưới lại càng cần thiết hơn ở mỗi công đoạn, ông nghe vậy liền xua tay nói với cặp đôi đi mau đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấy
FanfictionCP Đới Manh x Dụ Ngôn Thể loại: hiện đại, giới giải trí, ngọt, HE Tình trạng: Đã hoàn "Trong tình yêu, đáng thương nhất là mối tình đầu, khó chế ngự nhất là mối tình đầu, khiến ta phiền não nhất cũng là mối tình đầu, nhưng may mắn thay, mối tình đầu...