118.

490 29 1
                                    

Sau khi tất cả mọi người an toạ vào bàn tròn, Phùng Gia Lâm đại diện "nhà gái" họ Phùng đứng lên phát biểu vài câu, Đới Manh và Dụ Ngôn đứng ở khu vực trung tâm, Đới Manh kính cẩn mà rót trà cho ba mẹ Dụ Ngôn theo lời của Phùng Gia Lâm, Dụ Ngôn tương tự rót trà cho Phùng Gia Lâm.

Tiếp đến Phùng Gia Lâm lấy lễ vật trong mâm ra, là chiếc vòng cổ trang sức làm bằng vàng trắng đính vô số viên kim cương nhỏ trên đó, ông tiến đến đeo cho Dụ Ngôn.

Dụ Ngôn tất nhiên biết nên hôm nay nàng không đeo dây chuyền, khi Phùng Gia Lâm cẩn thận mà đeo chiếc vòng cổ kia vào cho nàng, nàng có cảm giác như mình vừa tăng lên vài cân vì chiếc vòng cổ nặng trĩu.

Bất quá nàng cũng rất thích.

"Chú mong cả đời này hai đứa sẽ gắn bó keo sơn bền chặt, chúng ta sẽ không đối xử tệ với Dụ Ngôn, Vũ Gia nhất định phải trân trọng con bé, cháu nhớ không?" Phùng Gia Lâm hoàn tất đeo vòng cổ cho Dụ Ngôn, ông khẽ nắm bàn tay của Đới Manh và Dụ Ngôn, đĩnh đạc mà nói.

"Nhất định cháu sẽ trân trọng Dụ Ngôn ạ." Đới Manh ngoan ngoãn cúi đầu nói.

Từng khoảnh khắc đều được những trợ lý của Dụ Ngôn quay phim và chụp ảnh lại, từng ánh mắt, cử chỉ, hành động của gia đình hai bên đều được lưu lại một cách hoàn hảo nhất.

"Chúng ta cùng nhau chụp ảnh một tấm nhé." Phùng Gia Lâm vui vẻ mà nói.

Đới Manh lấy điện thoại trong túi ra, cô đợi mọi người chuẩn bị sẵn sàng, cô mở chế độ quay video lên, trong màn hình là hình ảnh của cô và Dụ Ngôn, cả hai đồng thanh nói: "Hôm nay chúng tôi đính hôn rồi ~ ", sau đó quay đến tất cả mọi người có mặt trong phòng, tất cả đều nâng ly rượu lên rồi nở một nụ cười thật tươi, cùng nhau nói: "Đính hôn rồi!"

Tiếp tục là cùng nhau chụp lại những bức ảnh lưu niệm ghi lại ngày đặc biệt này.

Khi mọi người bắt đầu ngồi vào bàn ăn, hai bên bắt đầu nói chuyện rôm rả, đặc biệt là ông Lâm và ông Dụ, cả hai có vẻ rất hợp cạ với nhau, liên tục nói chuyện trong suốt bữa ăn.

"Ăn nhiều một chút."

Phùng Hâm Dao gắp trên bàn vài lát bò và vài lát cá hồi đưa đến cho Tĩnh Thanh Nhiễm, Tĩnh Thanh Nhiễm ngoan ngoãn nhận lấy.

"Ăn nhiều một chút ~ " Trương Hân ngồi bên cạnh thấy một màn này, cô lập tức bắt chước Phùng Hâm Dao mà gắp thức ăn vào bát cho Hứa Dương Ngọc Trác, cố tình nói cho Phùng Hâm Dao nghe.

Phùng Hâm Dao: "..."

Hứa Dương Ngọc Trác và Tĩnh Thanh Nhiễm nhìn nhau rồi cười khúc khích.

Đới Manh và Dụ Ngôn nhìn nhau mỉm cười hạnh phúc, hai người thật không ngờ cả hai sẽ cùng nhau trải qua những ngày tháng tuyệt mỹ thế này, trước mặt là những người thân yêu nhất, bên cạnh còn có người mình yêu, một tương lai tươi sáng ở phía trước còn đang đợi hai người đến khám phá.

Đới Manh trở về, cô đăng video khi nãy đã quay lên Weibo, ghi dòng caption: "Đới Ngôn đính hôn rồi."

[Aaaaaaaaaaa trời ơi cứu mạng!!!!!! Đính hôn đính hôn rồi! Huhuhu tôi đã khóc vì quá hạnh phúc! Một lần nữa chúc hai người hạnh phúc!]

[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ