"Cho chị số điện thoại của Chương Hiểu Tâm được không?" Đới Manh gọi điện cho Phùng Hâm Dao mà hỏi.
"Được, em gửi cho chị." Phùng Hâm Dao biết Đới Manh gấp rút như vậy là vì điều gì, tiểu Thẩm cũng vừa báo cho cô biết Dụ Ngôn đang bị người ta bôi nhọ trên mạng.
Đới Manh bấm vào tin nhắn Phùng Hâm Dao vừa gửi, dứt khoát gọi cho số điện thoại kia.
"Chương Hiểu Tâm phải không? Tôi là Phùng Vũ Gia." Đới Manh khẽ nói.
Chương Hiểu Tâm bên kia trả lời: "Ồ ồ chị Vũ Gia, chị gọi cho em thế này là có chuyện gì rồi sao?"
Đới Manh không muốn nhiều lời, trực tiếp hỏi: "Dư Thư Di hiện tại đang ở đâu em biết chứ? Tôi muốn gặp cô ấy."
Chương Hiểu Tâm cười khẩy một cái, vui vẻ nói: "Chị tìm bạn em có phải vì chuyện trên mạng của chị dâu không?"
Đới Manh ừ nhẹ một tiếng.
Chương Hiểu Tâm nói tiếp: "Chị tính làm gì? Không phải là định uy hiếp bạn em đó chứ? Cô ấy không hại chị dâu đâu, mà nói hại cái gì chứ? Có khi lại là sự thật."
Đới Manh hai hàm răng cắn chặt, chủ động xuống nước mà nói: "Cho tôi thông tin liên lạc của Dư tiểu thư, còn lại nói sau."
Chương Hiểu Tâm lại cười một lần nữa, có chút mỉa mai nói: "Được được, xem như em nể tình chị cùng tiểu Dao, chị không cần nóng lòng như thế, kịch hay có khi còn ở phía sau."
Đới Manh nhíu nhíu mày, hỏi: "Vậy là em thừa nhận em và bạn em có liên quan đến chuyện này?"
Chương Hiểu Tâm vô tư nói: "Tất nhiên không, em cũng không muốn làm hại người nhà mình."
Hai người kết thúc cuộc gọi, Đới Manh nhận được số điện thoại của Dư Thư Di, cô định gọi cho Dư Thư Di nhưng lại nhận được cuộc gọi của Dụ Ngôn.
"Chị quay về đi, không phải Dư Thư Di đâu." Dụ Ngôn bên kia nói.
"Ý em là sao?" Đới Manh mơ hồ hỏi lại.
"Là Trịnh Mẫn Hoa." Dụ Ngôn nói tiếp.
Đới Manh ba chân bốn cẳng chạy lên văn phòng làm việc của Dụ Ngôn, thấy có Dụ Ngôn, Tống Tư Duệ và đám trợ lý nhỏ đều đang tụ họp ở đó, cô tiến đến hỏi đám trợ lý đang cặm cụi tụm năm tụm bảy ở chiếc máy tính làm việc của Dụ Ngôn: "Tra ra rồi sao?"
"Phải đó Đới Manh, Trịnh Mẫn Hoa cô ta đúng là không biết bản thân mình ngu ở đâu, lại giở trò cũ rích như vậy." Tiểu Vương nhìn Đới Manh sốt sắng liền trả lời.
Trịnh Mẫn Hoa phải tự gọi là thích rước hoạ vào thân, bởi vì sự kiện năm xưa Dụ Ngôn gặp Dư Thư Di để giải quyết mọi chuyện thì đều đã được Tống Tư Duệ quay phim lại để phòng ngừa sau này có chuyện, sáu năm rồi, không ngờ là còn cần phải dùng đến.
"Nhưng cô ta không thể nào lại biết chuyện khi đó của tiểu Dụ và Dư Thư Di, hay là Lâm Giai Tuệ kể cho cô ta nghe?" Một trợ lý lên tiếng.
Dụ Ngôn trầm tư một lúc, nàng cũng không biết có nên gọi cho Lâm Giai Tuệ để hỏi chuyện hay không, nhưng nếu là Lâm Giai Tuệ kể cho Trịnh Mẫn Hoa nghe thì chị ấy cũng không ngu ngốc đến nỗi nói nàng là kẻ thứ ba, nhận định nàng là kẻ thứ ba chắc chắn chỉ có đôi bạn thân Dư Thư Di và Chương Hiểu Tâm kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấy
FanficCP Đới Manh x Dụ Ngôn Thể loại: hiện đại, giới giải trí, ngọt, HE Tình trạng: Đã hoàn "Trong tình yêu, đáng thương nhất là mối tình đầu, khó chế ngự nhất là mối tình đầu, khiến ta phiền não nhất cũng là mối tình đầu, nhưng may mắn thay, mối tình đầu...