Ngoại truyện 19: Đới Manh và Dụ Ngôn

338 17 4
                                    

Ba năm sau khi kết hôn, sự nghiệp Dụ Ngôn lên như diều gặp gió. Trong suốt ba năm qua, nàng đã nhận được vô số giải thưởng danh giá hằng năm, nàng vẫn đều đặn đóng phim, ra các sản phẩm âm nhac và tham gia các chương trình truyền hình một cách nhiệt huyết nhất. Nhờ sự nỗ lực không ngừng ấy mà nàng đã trở nên nổi tiếng hơn, kể cả trong và ngoài nước, mọi sự quan tâm của mọi người đều là những sự quan tâm tích cực nhất.

Ngoài việc thành công trong công việc, chuyện hôn nhân của nàng cũng vô cùng viên mãn và hạnh phúc.

Suốt ba năm qua, nàng và Đới Manh chưa từng to tiếng cãi nhau như thời mới quen nhau, tất cả mọi thứ đều giải quyết trong hoà bình. Nàng và chị ấy cũng chưa từng giận nhau quá mười hai tiếng đồng hồ, mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết ngay trong ngày, thậm chí là giải quyết ngay vào thời điểm ấy để tránh làm ảnh hưởng đến tình cảm tốt đẹp của hai người.

Đới Manh vẫn luôn một mực chiều chuộng và yêu thương nàng, không ghen tuông cũng không to tiếng quát mắng nàng lấy một câu. Người ta nói càng bên nhau lâu thì sẽ càng chán nhưng nàng lại cảm thấy chị ấy càng yêu lâu lại càng dính người, càng dịu dàng và càng mềm mỏng hơn so với lúc trước.

Một năm trước nàng có tham gia vào một bộ phim nọ, nàng là nữ chính, còn nam chính là một diễn viên nam đã làm trong nghề hơn mười năm, tên là Cao Lãng.

Cao Lãng năm nay ba mươi hai tuổi, anh có một chiều cao lý tưởng là một mét tám, với gương mặt điển trai và nam tính với các đường nét hài hoà, lẫn đâu đó có thêm vẻ sắc sảo. Anh có làn da trắng mịn, đôi mắt to và sâu, luôn toát lên vẻ ấm áp nhưng đôi khi lại có chút u buồn. Điểm thu hút nhất của Cao Lãng chính là nụ cười rạng rỡ như ánh mặt trời. Thân hình của Cao Lãng cân đối, mảnh khảnh nhưng không gầy. Bờ vai rộng và vóc sáng thon gọn, dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Dụ Ngôn đã làm quen với Cao Lãng từ rất lâu về trước, khi nàng chỉ mới hai mươi lăm tuổi. Hai người quen nhau khi đi dự tiệc cuối năm của giới nghệ sĩ, đến tận khi quay bộ phim này thì mới là lần đầu hai người hợp tác với nhau.

Bộ phim này có tên là "Chạm vào tim em", bộ phim này nói về một nữ diễn viên hàng đầu tên Thường Hi do Dụ Ngôn thủ vai. Thường Hi vướng vào một vụ bê bối gây ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của cô, khiến cho cô mất việc ròng rã hai năm trời. Để có được vai diễn trong một bộ phim truyền hình lớn sắp tới, cô đồng ý lấy kinh nghiệm tại một công ty luật, làm thư ký cho một luật sư tên là Tu Kiệt. Trải qua hàng tá câu chuyện oan gia ngõ hẹp và những câu chuyện dở khóc dở cười tại công ty luật, cuối cùng thì Tu Kiệt và Thường Hi cũng ở bên nhau.

Bộ phim này là tài nguyên của IGA, Phùng Hâm Dao đã đích thân chọn vai diễn cho các diễn viên và tất nhiên Dụ Ngôn cùng Cao Lãng cũng là do cô chọn.

Bộ phim được công chiếu và đã tạo nên một làn sóng lớn, được phủ sóng rộng rãi trên cả nước và nhận được hàng triệu sự chú ý của mọi người. Số tiền thu về sau bộ phim ấy là đạt kỷ lục mới về doanh thu của IGA, cũng đạt cột mốc cao nhất về lượt thảo luận lẫn lượt xem.

Hiệu ứng tình cảm của Dụ Ngôn và Cao Lãng trong phim quá đạt, bởi vì vốn dĩ nhan sắc hai người đã rất hợp nhau, giống như mọi người thường nói là "xứng đôi vừa lứa", "trời sinh một cặp", vậy nên mỗi một khung cảnh ở bên nhau trên màn ảnh cũng đủ để cho mọi người quắn quéo không thôi.

[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ