23.

1K 57 0
                                    

Sự kiện kia thấm thoát cũng đã hai tuần trôi qua, buổi công chiếu phim <Lão sư, đợi em với> được tổ chức, có vẻ như vì vụ việc đó quá bùng nổ nên số người quan tâm đến bộ phim ngày càng nhiều, mà chính Dụ Ngôn cũng không biết nên vui hay nên buồn.

Hôm nay công chiếu phim ngoài có dàn diễn viên, ekip đoàn phim thì còn có cả Phùng Hâm Dao đến, số người hiếu kỳ đến cũng không ít.

Tuy nhiên suất chiếu này chỉ dành cho giới nghệ sĩ và giới báo chí đến.

Dụ Ngôn mặc bộ váy áo sinh viên đã đồng hành cùng nàng xuyên suốt bộ phim, nàng đi thảm đỏ sánh đôi cùng Cao Hi Văn.

Buổi công chiếu thành công vượt ngoài dự định, sau đó là đến màn phỏng vấn.

"Dụ Ngôn, cô có thể phát biểu cảnh phim nào làm cô khó khăn nhất không?" Một phóng viên hỏi.

Dụ Ngôn trả lời: "Cảnh khó khăn nhất đối với tôi có lẽ là cảnh Giai Ý bị chuốc thuốc mê rồi bị dàn dựng dụ dỗ lão sư lên giường, bởi vì tinh thần tôi có chút không vững nên tôi đã khóc rất nhiều trong cảnh phim đó, cũng may có đạo diễn Lý và Cao Hi Văn và các diễn viên đây thông cảm cho tôi, tôi thật sự rất biết ơn họ."

"Cao Hi Văn, cô có cảm nghĩ gì về Dụ Ngôn trong vai Giai Ý?"

Cao Hi Văn nhìn Dụ Ngôn rồi cười cười, cô nói: "Tôi thấy Dụ Ngôn thật sự rất tuyệt vời, cô ấy luôn hết lòng vì vai diễn để có thể mang đến cho mọi người một Giai Ý hoàn hảo nhất, tôi thật sự rất ngưỡng mộ Dụ Ngôn."

"Trịnh Mẫn Hoa, cô có sợ sau khi bộ phim công chiếu thì mình sẽ bị mắng không?"

Trịnh Mẫn Hoa mỉm cười nói: "Ban đầu tôi rất sợ, thậm chí còn không dám nhận vai diễn vì sợ mình bị mắng đến đen đầu. Nhưng sau đó tôi nhận ra là vai phản diện nếu bị mắng thật nhiều chứng tỏ vai diễn của tôi thật sự đã thành công."

"Còn Phùng tổng, cô cảm thấy bộ phim này xứng đáng với những gì cô đã đầu tư không?"

Phùng Hâm Dao nói: "Như mọi người đã biết thì tôi có thích Dụ Ngôn đây, mọi người vẫn thường hay nghĩ tôi ưu ái Dụ Ngôn nhưng thật sự thì tôi không hề ưu ái cô ấy, cô ấy tự nỗ lực để hoàn thành thật tốt những gì cô ấy nắm bắt được. Tôi cũng có lời khen cho Cao Hi Văn và Trịnh Mẫn Hoa vì đã cố gắng hết sức vì bộ phim, nếu có tài nguyên tốt, nhất định tôi sẽ nhìn đến mọi người đầu tiên."

"Cảm ơn Phùng tổng." Các diễn viên đồng thanh nói cảm ơn Phùng Hâm Dao, dĩ nhiên cũng không trừ Dụ Ngôn.

Tuy nàng có hơi ám ảnh cô ta, nhưng chí ít thì gần đây cô ta không làm phiền đến nàng nữa, vậy là đủ rồi.

Đới Manh cùng Tống Tư Duệ hộ tống Dụ Ngôn trở về, Dụ Ngôn đang chuẩn bị thu âm để chuẩn bị cho tour concert âm nhạc tiếp theo của mình nên mọi người cũng đều cật lực hỗ trợ cho nàng ấy mỗi lúc nàng ấy cần.

Lần này đích thân Đới Manh tìm được nơi tổ chức, cô cũng vận động những mối quan hệ quen biết của mình để tổ chức concert cho Dụ Ngôn mà không cần thông qua Phùng Hâm Dao.

Chủ nhật nên Dụ Ngôn có nghỉ ngơi một ngày, buổi sáng cô trở về nhà ba mẹ mình.

Dụ Ngôn về thì nhìn thấy Lâm Giai Tuệ đang đứng tỉa cây cảnh với ba của nàng, Dụ Ngôn khẽ nhíu mày.

[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ