94.

650 30 8
                                    

Buổi chiều, Phùng Hâm Dao cho gọi giám đốc Trần lên.

"Phùng tổng cho gọi tôi." Giám đốc Trần cúi đầu chào Phùng Hâm Dao.

Phùng Hâm Dao gật đầu, nói: "Trưởng phòng nhân sự tên gì nhỉ?"

Giám đốc Trần nhanh chóng nói: "Cậu ấy tên Quách Minh Hiển, làm việc đã được bốn năm rồi ạ."

"Phòng nhân sự có ai đủ năng lực thay thế cậu Quách?" Phùng Hâm Dao lại nói.

Làm việc với Phùng Hâm Dao hơn 5 năm nay, giám đốc Trần biết tính khí của Phùng Hâm Dao lúc nào cũng không nóng không lạnh, nếu để nói giữa làm việc cho Phùng Hâm Dao thật tốt và đoán được tâm trạng của Phùng Hâm Dao thì giám đốc Trần xin được chọn vế đầu tiên.

Giám đốc Trần có chút căng thẳng, ngẫm nghĩ một chút rồi lại nói: "Hiện tại phòng nhân sự có hai phó phòng, Phùng tổng muốn thế nào ạ?"

Phùng Hâm Dao gật gù, nói: "Vậy thì cách chức cậu Quách đi hoặc đuổi cổ cậu ta nếu ông muốn, cho ông tuỳ tiện chọn một trưởng phòng nhân sự mới."

"Cách... Cách chức cậu Quách sao...? Tôi có thể hỏi lý do được không?" Giám đốc Trần nói, Phùng Hâm Dao chưa bao giờ làm việc một cách dứt khoát tàn nhẫn thế này, ngược lại làm giám đốc Trần có hơi sợ hãi.

Phùng Hâm Dao nhẹ thở ra, nói: "Nói ra thì dài, cứ làm như những gì tôi dặn, nếu cậu Quách đó hỏi lý do thì nói lên đây gặp tôi."

Giám đốc Trần không dám nhiều lời, lập tức lui ra ngoài.

"Tiểu Thẩm." Phùng Hâm Dao nhấn vào điện thoại liên lạc trên bàn, khẽ gọi trợ lý của mình.

Tiểu Thẩm rất nhanh đã chạy vào trong phòng.

"Tố... Gì đó?" Phùng Hâm Dao nhớ nửa ngày cũng không nhớ nổi cô gái kia tên gì.

"Tố Tinh Ân ạ." Tiểu Thẩm biết Phùng Hâm Dao nhắc đến ai, lập tức trả lời.

"Ừ, Tố Tinh Ân, gần đây cô ta có tài nguyên gì không? Đã chính thức ra mắt chưa nhỉ?" Phùng Hâm Dao tựa lưng vào ghế làm việc, hai ngón tay xoa xoa lấy hai bên thái dương đau nhức, khẽ hỏi.

"Vẫn chưa chính thức ra mắt, định sẽ ra mắt vào 2 tháng tới với bộ phim kia của công ty, chị... Muốn chỉnh đốn gì sao?" Tiểu Thẩm gặng hỏi.

"Ai ký hợp đồng với cô ta?" Phùng Hâm Dao lại hỏi.

Tiểu Thẩm ậm ờ, nói: "Lần trước Phùng chủ tịch hôn mê, quá nhiều việc nên chị đã đẩy cho em ký, có lẽ khi đó em chưa báo cáo lại cho chị biết về cô ấy, lỗi của em."

Tiểu Thẩm nói rồi cúi đầu.

Phùng Hâm Dao xua xua tay, nói: "Không phải lỗi của em, bây giờ huỷ hợp đồng với cô ta đi, sau này đừng cho cô ta đụng đến bất kì tài nguyên nào của công ty."

Tiểu Thẩm không ngờ Phùng Hâm Dao lại ra tay tàn nhẫn thế này, nói "tài nguyên công ty" nhưng thực tế tài nguyên của IGA phân bố hầu hết ở các công ty giải trí lớn nhỏ, từ sản phẩm âm nhạc đến các bộ phim, dường như không có công ty nào là không tìm đến IGA để hỏi mua sản phẩm và tìm kiếm nguồn tài trợ.

[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ