Sau một tuần dài nghỉ ngơi và không được gặp Đới Manh thì cuối cùng hôm nay Dụ Ngôn đã bắt đầu đi sự kiện trở lại.
Hôm nay là sự kiện của trung tâm Ocean Wave tổ chức, quy tụ đầy đủ các diễn viên, ca sĩ và MC có tiếng trong nghề. Vì là sự kiện lớn nên Đới Manh và cả Tống Tư Duệ cùng nhau tháp tùng Dụ Ngôn đến sự kiện.
Dụ Ngôn có hơi háo hức, bởi vì nàng đã rất chán cái cảnh ở nhà nghỉ ngơi lắm rồi, nàng chỉ thích hợp để đi ra ngoài làm việc thôi.
Hôm nay stylist chuẩn bị cho Dụ Ngôn một chiếc váy đuôi cá màu trắng ôm sát cơ thể, hai bên eo khoét hở làm ai nhìn thấy cũng phải nhìn thật lâu, đường cong của Dụ Ngôn thật không tìm được ai có thể sánh bằng, quyến rũ, nóng bỏng mà lại còn có chút táo bạo.
Như những lần trước, lần nào nàng đi sự kiện cũng đều chiếm spotlight của cả sự kiện và chiếm luôn cả bảng hot search Weibo ngày hôm đó.
Đới Manh lùi vào trong cánh gà trước, để Tống Tư Duệ ở ngoài trông chừng Dụ Ngôn khi nàng ấy tham gia sự kiện.
Hôm nay Dụ Ngôn không có diễn, chỉ ngồi ở phía dưới để xem những người khác biểu diễn.
Dụ Ngôn ngồi kế Cao Hi Văn, hai người cũng đã rất lâu mới gặp lại nhau nên nói chuyện vô cùng hăng say, bàn luận về tiết mục biểu diễn rồi lại nói chuyện phiếm.
Xong phần biểu diễn văn nghệ thì đến phần khai tiệc, mọi người tự do ăn uống rồi nói chuyện, ở bên trong cánh gà, trợ lý và quản lý của các nghệ sĩ cũng đều được ăn những bàn tiệc sang trọng không kém.
"Chị có gì với Cao Hi Văn sao? Em thấy chị nhìn cô ấy lâu lắm." Đới Manh vừa ăn vừa hỏi Tống Tư Duệ, khi nãy cô nhìn Dụ Ngôn rồi lia mắt đi tìm Tống Tư Duệ, cô thấy cô ấy cũng đang nhìn về hướng của Dụ Ngôn, nhưng mắt lại nhìn người ngồi ở kế bên nàng ấy.
Tống Tư Duệ chột dạ, nói: "Có gì là có gì? Cô ấy xinh đẹp nên chị nhìn một chút thôi."
Đới Manh cười cười, ra vẻ trêu Tống Tư Duệ rồi nói: "Vậy tí nữa chúng ta cùng nhau đến đó chào hỏi cô ấy một câu nhé, em cũng đã tiếp xúc với cô ấy vài lần, đúng thật rất đáng yêu."
Tống Tư Duệ mím môi, nhíu mày nhìn Đới Manh rồi nói: "Em chỉ giỏi trêu người khác, thật ra Cao Hi Văn là bạn gái cũ của chị..."
"Cái gì!?" Đới Manh bất ngờ mà la lên, mọi người xung quanh đổ dồn ánh mắt vào hai người, Đới Manh khẽ mím môi.
"Chị không bịa ra đó chứ?" Đới Manh nói nhỏ nhỏ bên tai Tống Tư Duệ.
"Chị nói dối em làm cái gì? Nhưng mà cũng là chuyện quá khứ rồi, khi mà chị với cô ấy học chung trường đại học, chị là khoá trên của cô ấy, tụi chị nhất thời say nắng nhau nên có qua lại với nhau, sau này chị tốt nghiệp, mải mê lo công việc nên đã chia tay với Cao Hi Văn. Lần trước Dụ Ngôn đi đóng phim chung với cô ấy, chị toàn trốn để không gặp mặt cô ấy." Tống Tư Duệ từ từ kể cho Đới Manh nghe.
Đới Manh có chút buồn cười nhưng lại không dám cười, chị ấy thuê trợ lý cho Dụ Ngôn là để né tránh gặp Cao Hi Văn sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấy
ФанфикCP Đới Manh x Dụ Ngôn Thể loại: hiện đại, giới giải trí, ngọt, HE Tình trạng: Đã hoàn "Trong tình yêu, đáng thương nhất là mối tình đầu, khó chế ngự nhất là mối tình đầu, khiến ta phiền não nhất cũng là mối tình đầu, nhưng may mắn thay, mối tình đầu...