Hôm nay bộ phim mà Châu Kha Nguyệt đóng chính đã hoàn tất công chiếu, theo dự định thì vài ngày nữa Đới Manh sẽ tung tất cả bằng chứng mà cô đã thu thập được từ các camera của hội nghị và khách sạn về việc cô ấy bỏ thuốc vào trong ly rượu, sau đó mang cô đến khách sạn.
Châu Kha Nguyệt nghe giám đốc của mình nói về vấn đề đó, cô có hơi bàng hoàng. Mấy tuần qua Đới Manh vẫn luôn im ắng, vì sao hôm nay lại muốn tung lên?
"Phùng Hâm Dao nói Phùng Vũ Gia đợi phim công chiếu xong mới kiện, để bọn họ thu được tiền lãi của bộ phim trước khi cô bị tẩy chay đó." Giám đốc Triệu nhìn sắc mặt này của Châu Kha Nguyệt liền biết cô ta đã làm ra loại chuyện đó rồi.
Châu Kha Nguyệt vội vàng chạy đi, cô chạy sang IGA để tìm Phùng Vũ Gia.
"Không có ngài ấy ở đây thưa cô." Nhân viên lễ tân sau khi hỏi Châu Kha Nguyệt muốn gặp ai thì liền nói.
"Vậy có phương thức liên lạc nào không? Tôi muốn gặp cô ấy ngay bây giờ." Châu Kha Nguyệt đập bàn, đôi mắt đầy lo sợ mà nói.
Nhân viên lễ tân cũng bị Châu Kha Nguyệt doạ cho sợ, nói: "Ngài ấy hiện tại đang làm trợ lý cho cô Dụ Ngôn, thông thường không có ở đây, nếu có việc gấp cô có thể thông qua Gia Ngôn để liên lạc cho ngài ấy."
"Chuyện gì đây?" Phùng Hâm Dao từ xa đi lại, tiến đến nơi Châu Kha Nguyệt đang đứng, khẽ nhíu mày.
"Phùng Tổng về rồi ạ." Nhân viên lễ tân cúi đầu chào Phùng Hâm Dao.
Phùng Hâm Dao gật đầu, mắt nhìn sang Châu Kha Nguyệt, tràn ngập sự lạnh lùng, nói: "Đến đây làm ầm ĩ cái gì?"
"Phùng tổng, cô có thể cho tôi gặp Phùng Vũ Gia được không? Tôi có chuyện muốn trao đổi với cô ấy." Châu Kha Nguyệt đôi mắt long lanh mà nhìn Phùng Hâm Dao, dù có hơi sợ vị tổng tài này, vẫn là dùng tuyệt chiêu lấy sắc dụ người.
Phùng Hâm Dao nhếch mép cười: "Vụ uống rượu kia sao? Cô định thuyết phục chị ấy thế nào đây?"
Bởi khi Đới Manh đã dứt khoát, thật sự không có ai có thể ngăn cản được.
Châu Kha Nguyệt mím môi không đáp.
"Lát nữa chị ấy sẽ đến đây, cô dư thời gian thì ở lại đợi đi." Phùng Hâm Dao nói rồi xoay người đi.
Châu Kha Nguyệt nghe Phùng Hâm Dao nói vậy thì ngồi đợi Đới Manh, chỉ hơn 15 phút sau cô ấy đã đến, Châu Kha Nguyệt liền chạy lại trước mặt Đới Manh.
"Phùng chủ tịch..." Châu Kha Nguyệt nhỏ nhẹ nói.
Đới Manh thở dài, nói: "Muốn gì nữa đây?"
Châu Kha Nguyệt bối rối không biết nên làm thế nào, nói: "Chuyện uống rượu lần trước, chị có thể nào xem xét lại việc đăng tất cả mọi thứ lên mạng được không...?"
Đới Manh cười cười, nói: "Không phải cô đã 2 lần muốn chiếm lấy tôi rồi sao? Nhiêu đó vẫn chưa đủ để cô nhận ra bản thân mình đã làm gì sao? Thời gian qua tôi im ắng không phải là tôi không làm gì được cô, mà tôi đang chuẩn bị mọi thứ cho thật hoàn hảo thôi."
Châu Kha Nguyệt cắn cắn môi, nói: "Nếu chị tung tất cả mọi thứ lên thì sự nghiệp của em sẽ tan nát hết... Em thật sự sẽ không sống nổi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấy
FanfictionCP Đới Manh x Dụ Ngôn Thể loại: hiện đại, giới giải trí, ngọt, HE Tình trạng: Đã hoàn "Trong tình yêu, đáng thương nhất là mối tình đầu, khó chế ngự nhất là mối tình đầu, khiến ta phiền não nhất cũng là mối tình đầu, nhưng may mắn thay, mối tình đầu...