5.

1K 58 1
                                    

Dụ Ngôn đêm đó về nhà, định lên Weibo xem thử tình hình hôm nay ra sao, nàng còn chưa kịp lên đã nhận được cuộc điện thoại của Tống Tư Duệ. Gọi giữa đêm thế này là có chuyện rồi sao?

Dụ Ngôn trượt nút nghe máy.

"Tiểu Dụ, có chuyện rồi! Có người đã chụp được ảnh em và Phùng tổng thân mật với nhau ở sự kiện Weibo, hiện giờ đang lên Hot Search." Tống Tư Duệ vội vã nói tình hình cho Dụ Ngôn biết.

"Thân mật cái gì chứ? Lúc đó em đang cãi nhau với cô ta mà!" Dụ Ngôn vừa nói vừa với tay lấy chiếc ipad để trên tủ đầu giường kia, lên Weibo kiểm tra.

Tệp gif Phùng Hâm Dao nhếch mép cười rồi lấy ly rượu nàng đang cầm, uống hết trong một hơi.

Bên dưới có bình luận rất nhiều, lượt truy cập cũng đã lên đến vài triệu.

[Có mỗi tôi thấy hai người này đẹp đôi sao? Người thì tổng tài công ty giải trí IGA, người là nữ minh tinh tuyến đầu giới giải trí, xứng đôi vừa lứa thế kia cơ mà.]

[Có ai nghe qua việc cô Dụ Ngôn này đối với vị tổng tài kia là mối quan hệ quy tắc ngầm chưa? Chả trách sao cô ta lại có nhiều tài nguyên đến thế, tất cả đều là vai nữ chính cho bộ phim.]
-> [Chị nhà này có năng lực lẫn nhan sắc, lấy vai chính là điều hiển nhiên, có gì đâu mà phải bất ngờ?]
-> [+1, tôi khẳng định mối quan hệ của bọn họ không hề tầm thường chút nào.]

[Bộ có mình tôi thấy Phùng Hâm Dao như đang uy hiếp Dụ Ngôn sao? Nhìn đôi mắt cô ấy rõ ràng rất ghét Phùng tổng, ai bảo là đang yêu cũng phục thật.]
Bình luận này được hơn 5 vạn lượt like đồng tình.

"Có đính chính không đây tiểu Dụ?" Tống Tư Duệ thấy Dụ Ngôn im lặng liền lên tiếng hỏi.

Dụ Ngôn thở dài, nói: "Mặc kệ đi, em thật sự không muốn mọi người gặp rắc rối đâu."

Dụ Ngôn nói vậy là bởi vì mỗi khi có tin đồn của nàng và Phùng Hâm Dao, nếu phòng làm việc của nàng lên tiếng đính chính thì ngày hôm sau tai hoạ của bọn họ liền ập đến, không vì lý do này thì vì lý do khác, người này bị chuyển công tác, người kia buộc phải xin thôi việc. Sức ép của Phùng Hâm Dao là quá lớn, hiện tại nàng không có cách nào để đối phó với cô ta cả.

Nàng cũng thật sự rất mệt mỏi, đôi khi nàng nghĩ, cứ thuận theo cô ta đi, dẫu gì nàng cũng sẽ được tài nguyên, mọi người vẫn sẽ làm việc cùng với nàng, nàng thật sự rất sợ ai đó phải rời đi...

Tống Tư Duệ hiểu Dụ Ngôn đang suy nghĩ cái gì, cô cũng thật sự xót xa cho nàng ấy. Để leo lên được đến vị trí này đã phải mất rất nhiều mồ hôi nước mắt, có những lúc thức khuya làm việc đến tận sáng, diễn ngoài trời lạnh 2-3 độ C nhưng chỉ mặc mỗi một lớp quần áo, có khi nàng ấy kết thúc một bộ phim thì bản thân nàng ấy đã tuột mất 7-8kg, toàn tâm toàn sức để mà vươn lên từng chút một.

Mỗi khi có tin đồn cùng Phùng Hâm Dao, mọi người xung quanh nàng ấy đều phải rời đi nếu như nàng ấy đính chính, cô gái nhỏ như vậy, làm sao để chống lại một tập đoàn to lớn như IGA chứ? Cái công ty giải trí Gia Ngôn này cũng là đang tiếp tay cho IGA đối xử tệ bạc với nàng ấy mà!

[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ