137.

515 30 0
                                    

Đới Manh và Dụ Ngôn đến Bắc Kinh cũng đã gần bốn giờ chiều, hai người di chuyển đến sở cảnh sát Bắc Kinh để Đới Manh nhận tài liệu của vụ án sau đó đi đến nhà của Phùng Hoài Diễm để tìm gặp Chương Hiểu Tâm.

"Tôi là Phùng Vũ Gia, cháu của cô Hoài Diễm." Đới Manh xuống xe ra bên ngoài, cô nói với vị quản gia nhà của Hoài Diễm.

Một chiếc xe bốn bánh màu đen sang trọng chạy vào khuôn viên, dừng ở phía sau xe của Đới Manh và Dụ Ngôn, Chương Hiểu Tâm và Dư Thư Di ở bên trong xe bước ra.

May mắn thật, không cần gọi cô ta cũng đã đến đây.

Dư Thư Di thấy Đới Manh và Dụ Ngôn, lập tức căng thẳng liền muốn chui lại vào trong xe thì lại nghe Đới Manh nói: "Dư tiểu thư, tôi đã rất mong chờ được gặp cô."

Chương Hiểu Tâm khó hiểu mà nhìn Đới Manh cùng Dụ Ngôn, hai người này đến nhà cô làm gì?

Cô nắm tay Dư Thư Di đi về phía Đới Manh và Dụ Ngôn, mắt cô nhìn Dụ Ngôn, thấy nàng ấy cũng đang nhìn mình thì lập tức đảo mắt sang nhìn Đới Manh, nói: "Chị Vũ Gia, chị đến đây có việc gì sao?"

Đới Manh mỉm cười, nói với Chương Hiểu Tâm: "Tôi vốn định đến đây nhờ em giúp tôi hẹn gặp Dư tiểu thư, không ngờ lại may mắn đến vậy. Tôi có chuyện muốn nói, có thể vào nhà không?"

Chương Hiểu Tâm nghe vậy thì xoay sang nhìn Dư Thư Di có vẻ khó hiểu, cô cũng đồng ý với Đới Manh, sau đó bốn người vào trong nhà ngồi.

Hôm nay Phùng Hoài Diễm và chồng bà ấy không có ở nhà, còn Chương Hiểu Tâm thì vừa mới đi mua sắm với Dư Thư Di về.

Người giúp việc mang trà đến, Chương Hiểu Tâm cũng rất kính trên nhường dưới mà rót trà lần lượt cho Đới Manh, Dụ Ngôn và Dư Thư Di rồi mới đến bản thân mình.

Đới Manh không muốn phí thời gian, cô lấy trong túi ra sấp giấy, cô lấy tờ giấy có sơ yếu lý lịch và lý do bị bắt giữ của vệ sĩ thân cận của Dư Thư Di đến, đưa cho cô ấy rồi nói: "Dư tiểu thư biết người này chứ?"

Dư Thư Di mím môi rồi vội nói: "Tôi không biết."

Chương Hiểu Tâm nhìn vào bức ảnh của người vệ sĩ đó trên tờ giấy, tất nhiên chơi với Dư Thư Di lâu như thế cô không thể không biết anh ta, cô lại nói với Dư Thư Di: "Không phải là anh Kỹ sao?"

Dư Thư Di cắn răng.

Đới Manh đặt tờ giấy xuống mặt bàn, cô nhẹ nhàng cười một cái, nói: "Không biết cũng không thành vấn đề, còn cái này."

Đới Manh nói rồi đưa tờ giấy sao kê của người vệ sĩ kia đến trước Dư Thư Di, nói: "Cảnh sát tìm thấy tên của cô trong đây, cô không biết người đó thế sao cô lại chuyển cho anh ta nhiều tiền như vậy? Số tiền hơn ba triệu đó."

Chương Hiểu Tâm ngơ ngác nhìn Dư Thư Di, mấy hôm nay đi chơi không thấy vệ sĩ Kỹ đi cùng Dư Thư Di, Dư Thư Di nói rằng anh ấy đã xin nghỉ vài ngày, sao bây giờ lại liên quan đến cảnh sát?

Cảnh sát?

Đã có chuyện gì xảy ra?

Lẽ nào... Chuyện trên mạng của Đới Manh?

[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ