Ngoại truyện 23: Đới Manh và Dụ Ngôn

257 24 2
                                    

Dụ Ngôn trở về khách sạn và tắm rửa xong xuôi cũng là sáu giờ tối, nhìn thấy Đới Manh vẫn chưa liên lạc với mình, Dụ Ngôn trong lòng có chút sốt ruột.

Dụ Ngôn đứng trước gương lớn trong phòng, nàng chậm rãi buộc dây áo choàng tắm màu trắng dày và ấm áp lại, nàng kéo cổ áo xuống một chút, nhìn thấy ở ngay bầu ngực trắng nõn của mình điểm một vết đỏ nho nhỏ, khoé môi nàng khẽ nhếch lên mỉm cười.

Cái này là Đới Manh làm vào đêm qua, vì nàng nói với chị ấy rằng chị ấy gần đây đã có chút lớn tuổi nên thể lực làm việc trên giường cũng đã giảm đi đôi chút. Nàng nói như thế cũng chủ yếu là muốn trêu chọc chị ấy, lý do lớn nhất là muốn chị ấy vì nàng nói như vậy mà làm nàng hăng hơn nữa.

Chị ấy đã làm ra dấu hôn này khi đó, chị ấy có vẻ khinh bỉ nàng mà nói: "Phụ nữ càng lớn tuổi thì sẽ càng sung sức và có rất nhiều kinh nghiệm đó, em không biết câu nói "phụ nữ ba mươi như lang như hổ" sao?"

Dụ Ngôn bị Đới Manh lấp đầy một cách mạnh bạo và đầy bất ngờ nhưng bất quá đó là thứ mà nàng muốn, nàng rên lớn lên một tiếng, miệng cũng chưa kịp đáp lời đã bị chị ấy hôn ngấu nghiến đến chịu không được.

Càng nhớ lại những gì nàng và chị ấy đã làm vào đêm qua, mặt nàng càng đỏ và cơ thể nàng lại nóng như thiêu đốt.

Thật không ổn, mới xa chị ấy chưa đầy một ngày mà nàng đã nhớ chị ấy thế này rồi. Chín ngày còn lại phải làm sao đây?

Dụ Ngôn đang mải mê chìm đắm vào trận tình đầy thăng hoa của nàng và Đới Manh đêm qua thì lại bị tiếng gõ cửa bên ngoài kéo nàng trở về với thực tại.

Dụ Ngôn kéo vạt áo lại cho ngay thẳng, chỉnh sửa cổ áo che đi dấu hôn đỏ rực của Đới Manh dành cho nàng, xong xuôi, Dụ Ngôn tiến đến cửa rồi nhìn ra ngoài bằng mắt mèo trên cửa. Thấy người ở bên ngoài là Tống Tư Duệ thì nàng mới an tâm mà mở cửa ra.

Tống Tư Duệ đi vào bên trong phòng của nàng rồi đóng cửa lại, thấy Dụ Ngôn đã mặc áo tắm và mái tóc vẫn còn ướt, cô nói: "Tắm xong rồi à? Chuẩn bị đi một lát nữa sẽ xuống nhà hàng bên dưới của khách sạn để ăn cùng đoàn."

Dụ Ngôn lấy chiếc khăn nhẹ lau mái tóc của mình, nàng thấp giọng đáp: "Em biết rồi."

"Mà này, em nói chuyện với Đới Manh rồi à? Chị thấy hot search không còn trên bảng nữa." Tống Tư Duệ vẫn luôn thường xuyên ôm điện thoại và máy tính bảng để kiểm tra những thứ về Dụ Ngôn và nghệ sĩ làm việc với cô ở trên mạng, nhưng sẽ thường sẽ ưu tiên Dụ Ngôn trước.

Vừa nãy vô xem thì hot search vẫn nằm ở thứ hạng cao nhất ở trên bảng nhưng chỉ một phút sau thì hot search ấy liền bốc hơi không rõ tung tích, cả bài đăng về Dụ Ngôn và Cao Lãng cũng biến mất theo.

Thông thường nếu có hot search và hot search ấy có quá nhiều lượt truy cập thì nó cũng sẽ không biến mất một cách kì lạ đến như vậy. Trừ khi có người có quyền lực cao ra tay. Đám trợ lý của Dụ Ngôn cũng không có khả năng làm ra việc như vậy, vậy thì chỉ có thể là người của IGA đã nhúng tay vào.

Dụ Ngôn ngơ ngác một lúc, lâu sau thì cầm điện thoại lên để đi vào Weibo xem thử.

Quả thực không còn gì cả.

[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ