Ngày hôm sau sau khi kết thúc ghi hình và đóng máy, trước khi xuống ăn bữa tối cùng với mọi người, Đới Manh đã cùng với Tống Tư Duệ đi đến phòng của Cao Lãng để nói chuyện.
Cao Lãng một mình đối diện với Đới Manh và Tống Tư Duệ, trong lòng anh thấp thỏm không biết hai người họ đến đây làm gì, anh thấp giọng hỏi: "Hai người muốn nói chuyện gì?"
Đới Manh lấy chiếc máy tính bảng của mình ra, cô thao tác vài cái trên màn hình, sau đó đưa máy tính bảng đến cho Cao Lãng. Cao Lãng nhận lấy máy tính bảng của Đới Manh, anh nhìn vào bên trong màn hình, trên màn hình hiển thị những số liệu, tên tài khoản đăng bài viết của anh và Dụ Ngôn, địa chỉ của tài khoản đó và cả người đứng tên tài khoản, tất cả đều liên quan đến những người trong đoàn đội của anh.
Sắc mặt của Cao Lãng bỗng tái lại, anh ấp úng hỏi: "Cô... Đưa cho tôi xem những thứ này để làm gì?"
Đới Manh mỉm cười mà nói: "Cậu xem mà không hiểu sao? Tôi tìm đến cậu thay vì những người có tên trong đó là vì muốn giữ thể diện cho cậu và cho cậu một con đường sống, nếu cậu chịu thừa nhận với tôi về những gì mà cậu làm thì tôi sẽ lượng tình tha thứ cho cậu, còn không thì..."
Tống Tư Duệ nối lời Đới Manh: "Cậu Cao, nếu mọi chuyện vỡ lẽ thì người mất đi sự nghiệp là cậu, không phải Dụ Ngôn cũng không phải là Đới Manh, vậy nên cậu nên thành thật với chúng tôi một chút."
Cao Lãng trả lại máy tính bảng cho Đới Manh, anh khẽ nuốt một ngụm nước bọt, nói: "Tôi... Không biết gì cả."
Đới Manh không có tức giận, ngược lại hiện tại cô lại cảm thấy có chút buồn cười vì gã đàn ông hèn nhát này, cô nói: "Nếu cậu nói thế thì tốt thôi, tôi sẽ đến tìm những người này để hỏi chuyện họ vậy."
Đới Manh nói rồi muốn đứng dậy, Cao Lãng cúi gầm mặt xuống, vội nói: "Tôi... Xin lỗi."
Đới Manh lại nói: "Tôi muốn biết vì sao cậu lại muốn làm những điều này?"
Cao Lãng khẽ nắm chặt bàn tay của mình lại, anh khó xử mà nói: "Tôi thừa nhận bản thân mình đã để bộ phim kia làm ảnh hưởng đến tâm trí, tôi không thoát khỏi tình cảm của tôi dành cho Dụ Ngôn được. Vậy nên..."
"Có nghĩa là cậu thật sự thích vợ tôi?" Đới Manh nhướn mày hỏi.
Cao Lãng cắn răng gật đầu thừa nhận.
Đới Manh không chịu được nữa mà thở hắt ra một hơi, nói: "Chuyện cậu thích vợ tôi thì tôi không trách cậu nhưng cậu vì tình cảm không kìm nén được của bản thân mình mà liên tục làm những chuyện ảnh hưởng đến em ấy ở trên mạng, còn làm ảnh hưởng đến tình cảm của tôi và em ấy, cậu định sẽ hối lỗi thế nào? Nếu như hôn nhân của chúng tôi tan vỡ vì cậu như ý mà cậu muốn, cậu nói xem tôi phải làm gì đây?"
Tống Tư Duệ nhẹ vỗ lên vai của Đới Manh vài cái để xoa dịu cơn tức giận của Đới Manh, cô nói: "Chúng tôi còn ở đây là bởi vì chúng tôi nghĩ cho cậu, vậy nên mong cậu hãy làm những gì mà cậu nên làm đi."
Đới Manh nói tiếp: "Tôi còn chưa nói đến chuyện cậu liên tục nhắn tin cho vợ tôi khi hai người không có lịch trình, tất cả những gì mà cậu làm chỉ để chứng minh cậu là kẻ mất não vì tình yêu thôi, cậu Cao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấy
FanfictionCP Đới Manh x Dụ Ngôn Thể loại: hiện đại, giới giải trí, ngọt, HE Tình trạng: Đã hoàn "Trong tình yêu, đáng thương nhất là mối tình đầu, khó chế ngự nhất là mối tình đầu, khiến ta phiền não nhất cũng là mối tình đầu, nhưng may mắn thay, mối tình đầu...