"Phùng Vũ Gia cùng một cô gái lạ đi vào khách sạn."
Đó là dòng Hot Search đang thu hút vô số lượt truy cập ở thời điểm hiện tại.
Dụ Ngôn một tay gọi điện cho Đới Manh, một tay lướt Weibo bằng chiếc máy tính bảng thì lại nhìn thấy bài viết đăng hình ảnh Đới Manh cùng một cô gái khác thân thiết đi vào khách sạn, đôi mày nàng khẽ nhíu lại.
Trong bài viết, hình ảnh Đới Manh vô cùng rõ ràng nên không thể nói là mọi người nhận nhầm, còn cô gái đi cùng Đới Manh thì lại không nhìn thấy mặt, chỉ thấy được mái tóc dài buông xoã của cô ấy.
Đới Manh khi đó đang vui vẻ cười nói với Tôn Nhã Lâm.
Chị ấy đi gặp bạn.
Bàn tay cầm chiếc điện thoại gọi cho Đới Manh kia của Dụ Ngôn bỗng dưng vô lực, chiếc điện thoại rơi xuống tấm nệm trắng muốt bên dưới, thứ thu hút sự chú ý của Dụ Ngôn nhất bây giờ chính là hình ảnh Đới Manh đi cùng cô gái nào đó, nơi mà hai người họ đi vào chính là khách sạn.
Khách sạn.
Dụ Ngôn ôm lấy trái tim đang dần dần tan vỡ ra từng mảnh kia, nàng nhìn nụ cười của Đới Manh dành cho cô gái trong ảnh, nụ cười đó giống như nụ cười thường ngày chị ấy dành cho nàng.
Là như vậy sao?
Lý do chị tắt nguồn điện thoại chính là vì như thế sao Đới Manh?
Chỉ hơn mười ngày nữa hai người sẽ kết hôn, tại sao mọi chuyện lại trở nên thế này đây?
Cả hai sự việc dồn đến cùng một lúc, thứ tin tức làm ảnh hưởng đến tinh thần của Dụ Ngôn nhất chính là tin tức của Đới Manh, phải, nàng đề cao tình yêu của nàng và Đới Manh còn hơn cả bản thân nàng.
Không được... Nàng phải tin Đới Manh chứ?
Nàng... Phải tin Đới Manh chứ...
Dụ Ngôn không ý thức được những giọt nước mắt bất lực của nàng đang tuôn trào ra từ khoé mắt, thứ nước trong suốt đó chảy xuống gò má của nàng rồi lại chảy xuống cằm, rơi xuống chiếc mền trắng bên dưới, một giọt rồi lại hai giọt, đến nỗi ướt đẫm cả một mảng lớn.
Dụ Ngôn không kìm được mà bấm xuống đọc bình luận.
[Má cái gì vậy? Nửa đêm rồi không định cho ai đi ngủ hả? Hết Dụ Ngôn rồi đến Đới Manh vậy.]
[Hai người này bị làm sao vậy? Dụ Ngôn thì có ảnh thân mật với nam giới, Đới Manh thì vào khách sạn với phụ nữ, hai người họ vẫn định sẽ cưới nhau thật hả?]
[@Phòng Làm Việc Dụ Ngôn, @Công ty Giải trí IGA, lên tiếng giải quyết đi chứ?]
[Tôi có một suy nghĩ lớn mật, lẽ nào hai người họ là hôn nhân hợp đồng không!? Mối quan hệ cùng nhau hưởng lợi.]
-> [Âyyyyyyyy, có lý vãi, IGA thì được tiếng, Dụ Ngôn thì được tài nguyên, kiểu này còn gì bằng?][Haha, ngày qua ngày yêu đương náo loạn Weibo, này thì mật ngọt, này thì tình yêu ngọt ngào, cuối cùng thì cùng nhau ngoại tình, còn trước ngày cưới, cười chết tôi.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đới Ngôn] [Hoàn] Nữ minh tinh và trợ lý của cô ấy
FanfictionCP Đới Manh x Dụ Ngôn Thể loại: hiện đại, giới giải trí, ngọt, HE Tình trạng: Đã hoàn "Trong tình yêu, đáng thương nhất là mối tình đầu, khó chế ngự nhất là mối tình đầu, khiến ta phiền não nhất cũng là mối tình đầu, nhưng may mắn thay, mối tình đầu...