ASTRID
Isang linggo na rin ang lumipas at sa loob ng linggong yun tuluyan ko na ngang inamin sa sarili ko na gusto ko na ang buwisit na nerd na yun. Nakakainis mang aminin pero totoong gusto ko na syang makita ngayon.
'Sana igoodluck nya ko para sa game mamaya.'
Dahil nga excited ako ay masyadong napaaga ang dating ko. Ayokong munang pumasok sa loob ng campus dahil naiirita lang ako sa mga maiingay na nasa loob. Maliban sa pupunahin na naman nila ang ganda ko, walang sawang bulungan na naman tungkol kay nerdy ang maririnig ko.
'Oo naiirita ako tuwing pinag uusapan nila si Nerdy!'
Puro pag papa cute ang naririnig ko at madalas ay puro ka plastikan lang din naman. Mapa babae o lalaki, lahat nag papapansin sa kanya!
'Mabuti na lang at sing lamig ng yelo ang babaeng yun. Malas nila!'
At syempre, suwerte ko kase sa lahat ng tao dito sa campus, well given na yung mga kasama nya, eh pinapansin nya ko. Kahit madalas nga lang nauuwi sa pag tataray ko sa kanya. Pano! Napaka walang kuwenta kase nya kausap!
Lalo ko pa nga syang natatarayan kapag nakikita ko sila ni Amya.
Ang babaeng yun! Ngayon maniniwala talaga kong may gusto sya skay nerdy dahil posible talagang mangyare yun! Kung ako nga na dating kaaway nya nagustuhan ang pagiging alien nya, sya pa kaya na bukod tangi daw na nginingitian ng nerd na yun!
'Damn her!'
Ganun ang madalas na kuwento nila Aj tuwing nagkakasabay sabay kaming kumain. Syempre pakana na naman ni Sari Sari ang utak! Sabi nila, bukod tanging si Amya lang daw ang nginingitian ni nerdy at sya lang din ang madalas na kinakausap nito maliban kay Kim.
'That nerdy bitch!'
Sabagay, ngiti at usap lang naman eh. Ginawa na rin sakin yan ng nerd na yun. Pero at least, AKO LANG! ako lang ang bukod tangi, at unang unang nakasakay sa motor ni nerdy! Hahahha! Take note, nayakap ko pa sya!
Wala akong sinabihan ng nangyare at nung araw nayun, hanggang ngayon, hindi ko maiwasang kiligin sa tuwing maaalala ang moment na yun.
Dahil nga maaga pa ay nanatili na lang muna ako sa loob ng kotse ko at nag patugtog.
Kakatapos lang ng kantang Sweet but psycho by Ava Max.
Actually nung tumugtog yun ay si nerdy ang naalala ko. Para kase syang psycho lalo na pag nagagalit sya o pag may nakakaaway sya. Yung mga salita nya, parang napaka dali lang sa kanyang pumatay.
'Tss. Abnormal talaga.'
NOW PLAYING: One Thing by One Direction.
🎶🎶
I've tried playing it cool
But when I'm looking at you
I can't ever be brave
'Cause you make my heart raceShot me out of the sky
You're my kryptonite
You keep making me weak
Yeah, frozen and can't breatheSomething's gotta give now
'Cause I'm dying just to make you see
That I need you here with me now
'Cause you've got that one thingSo get out, get out, get out of my head
And fall into my arms instead
I don't, I don't, don't know what it is
But I need that one thing
And you've got that one thing
BINABASA MO ANG
Bully - SHE
Teen Fiction"I love you.." "You dont mean that." "No! I know what i feel!" Here she goes. Smirking like im talking nonsense. I hate seeing that insulting smirk of her but.. i cant deny that i miss her. "Why its hard for you to believe what im saying?! Ako ang n...