To be clear lang po. Hehehehe.
Sa mga nalilito, ito po yung pamilya ni Leigton...
Chairman Kellen, President Celeste Gunner Kellen, Pops DeAngelo Gunner Kellen, at Rocco Kellen.
Sila Chairman Kellen at Rocco Kellen po ng totoong mag ama.
Sila Celeste at Pops naman ang mag ama talaga at kapatid ni Celeste si Fletcher na ama ni Leigh.
Gunner talaga sila Celeste at pops pero nung nakasal sila Celeste at Rocco, naging Kellen na ang buong pamilya ng dalawa.
Kaya nga po Gunner ang gamit ni Leigh, kase sinunod sa apleyido ng ama pero dahil parte na sya ng pamilya, Kellen parin sya.
Gulo no? Hahahahahah! Kahit ako nalilito na minsan kaya pag pasensyahan nyo na ang napaka raming error 😅
Sorry sa konting update. Inayos ko kase yung story hahaaha. Binasa ko din ulit kase nalito din ako 😂😅
*********
140
********
ASTRID
"Ihatid mo na ko sa bahay."
"Bakit ba ayaw mo sa bahay namin?! Mas malapit dito ang bahay namin!"
Nasa parking lot parin kami ng school at hindi pa nakakaalis dahil kanina pa din namin pinag tatalunan kung saan sya uuwi.
"Fine. Bahala kana."
Napipilitang sagot nya kaya ngumuso ako."Galit ka ata eh!"
"Tss. Bilis na. Gusto ko ng mag palit."
"Galit ka eh!"
"Tss. Para kang bata."
Natatawang sabi nya lang tyaka mahinang pinitik ang noo ko.
"Sige na. Sa inyo na muna tayo.""Talaga?"
Nakangiting tanong ko."Oo."
Nakangising sagot nya kaya tuwang tuwang pinaandar ko na ang sasakyan."Dapat pinalitan mo na rin yang pants mo, basa na eh."
"Ayos lang."
Yun lang at hindi na sya umimik pa.
'Ano naman kayang iniisip nya?'
"Nilalamig kaba?"
Tanong ko para kunin ang atensyon nya."Hindi. Ayos lang."
'Bakit ba ganito na naman sya sumagot sakin?!'
"Nilalamig ako, akin na ang kamay mo!"
Nakangiting sabi ko tyaka inangat ang kamay ko."Bakit?"
"Basta! Dali na!"
Nag tataka man ay inabot nya ang kamay nya sakin na agad kong sinaklob dito ang kamay ko.
"Ayan! Hindi na ko nilalamig!"
Natatawang sabi ko."Ayos din yang mga paraan mo no?"
Nakangising sabi nya."Of course! Ako pa!"
Sabi ko tyaka tumawa.
"Ganito ang sweetness""Tss. Sweetness? Kelan pa naging sweetness ang mag drive ng magkahawak ang kamay? Aksidente ang gusto mo at hindi sweetness."
Sabi nya na binato pabalik sakin ang kamay ko."Ang KJ mo talaga!"
Sabi ko na lang tyaka sya inirapan at tinuon na lang ang atensyon ko sa kalsada.Narating din naman agad namin ang bahay namin at agad kong pinasok sa loob ang kotse pero malayo pa ito sa main door kaya naman problema parin ang ulan.
BINABASA MO ANG
Bully - SHE
Teen Fiction"I love you.." "You dont mean that." "No! I know what i feel!" Here she goes. Smirking like im talking nonsense. I hate seeing that insulting smirk of her but.. i cant deny that i miss her. "Why its hard for you to believe what im saying?! Ako ang n...