1
Thiếu niên mở to mắt khi, nhìn đến chính là rậm rạp rừng cây. Ánh mặt trời xuyên thấu qua lá cây kẽ hở ở trên người hắn rơi xuống quầng sáng, chói mắt ánh sáng trải qua màu xanh lục giảm xóc lan tràn ra ôn nhu xúc cảm.
Hắn thử giật mình thân thể, toàn thân đau nhức. Vì thế đơn giản bảo trì như vậy trình chữ to mở ra lười nhác nằm tư, mí mắt gục xuống nghỉ ngơi.
Không bao lâu truyền đến sột sột soạt soạt tiếng vang, lâu dài dưỡng thành cảnh giác làm hắn trong nháy mắt căng thẳng thân thể.
Thanh âm càng thêm gần, một chút run rẩy mềm mại lông mi cũng quy về bình tĩnh. Chỉ có phần cổ động mạch hạ róc rách lưu động máu mới có thể nhìn thấy sinh mệnh tin tức.
Mà đến giả hiển nhiên không quá "Cảm kích".
Hắn cảm giác được đóa hoa khiết tịnh hơi thở ập vào trước mặt, cùng với đồng thời một đôi tay chạm đến thượng chính mình gương mặt, dễ như trở bàn tay mà đánh vỡ cái này ngụy trang. Thiếu nữ non nớt ngọt mềm thanh âm giống lông chim khẽ vuốt.
"Sasuke-kun, tìm được ngươi lâu."
Sasuke-kun? Không...... Ngô danh --
Otsutsuki indra.
-
Hắn một khang nghi hoặc tích ở bụng không thể nào phát tiết, chỉ dùng ánh mắt đánh giá không thuộc về chính mình một đôi thiếu niên bàn tay, cùng, đối diện thoạt nhìn như là đồng bạn rồi lại không tồn tại trong trí nhớ ồn ào gia hỏa.
Phía trước rõ ràng ở cùng A Tu La tu luyện, hết thảy như thế nào sẽ đột nhiên trở nên xa lạ lên.
Đem chính mình gọi hoàn hồn chính là ở chính mình trước mắt lay động tay, trắng nõn mềm mại, mang theo cái kia tuổi độc hữu ngọt ngào hương thơm.
"Sasuke-kun, ngươi thân thể không thoải mái sao?"
Hắn biểu tình ôn đạm mà ngẩng đầu, vững vàng hô hấp đụng vào thiếu nữ da thịt.
Haruno Sakura ngơ ngác mà nhìn cái này cùng ngày thường biểu hiện không quá tương tự thiếu niên, hai giây sau e lệ mà thu hồi tay, dùng một đôi thủy doanh doanh màu xanh lục đôi mắt lặng lẽ xem hắn. "Cái kia...... Sasuke-kun, ta......"
Hắn cũng không biết khắc sâu như vậy lại chuyên chú đối diện là nàng chưa từng hưởng thụ quá đãi ngộ, như cũ im lặng nhìn chằm chằm khẩn trên mặt nàng mỗi một tấc rặng mây đỏ, chờ đợi nàng nói chuyện.
Thô lỗ thanh âm đánh vỡ yên tĩnh, Uzumaki Naruto loạng choạng kim sắc đầu, mồ hôi như hạt đậu bỗng chốc ném rơi xuống mặt bàn. Kêu kêu la gào giống ngày mùa hè trên cây ve. "Tá trợ! Ngươi gia hỏa này, khẳng định nào đi lười biếng đi! Rõ ràng vừa rồi còn cùng nhau chấp hành nhiệm vụ...... Nói không thấy đã không thấy tăm hơi, đáng giận a!"
Hắn bất động thanh sắc mà túc khẩn mày. Này kim mao tiểu quỷ, cùng A Tu La giống nhau như đúc.
Haruno Sakura đánh gãy Naruto nói, kéo lấy hắn trên má thịt kiều tiếu phát ra tiếng. "Nói hươu nói vượn cái gì đâu, Sasuke-kun là quá mệt mỏi mới có thể...... Ta tìm được hắn thời điểm hắn mệt đến ngã trên mặt đất đâu!"