Có thể nhìn đến đầy trời đầy sao đại giới là cằn cỗi vạn dặm cát sỏi.
Người nằm ở như vậy dưới bầu trời thời điểm tổng hội có mạc danh phiền muộn, đại khái là như thế này cuồn cuộn mỹ lệ quá xa xôi, tuy rằng cùng biển rộng cùng loại, nhưng cho dù nguyện ý vì này hiến thân cũng vô pháp như đầu nhập hải dương giống nhau ôm sao trời.
"Tâm sự đi." Hắn bỗng nhiên nói.
Anh quay đầu, nằm ở bên người nàng nam nhân nhìn bọn họ phía trên, xúc không thể thành trong suốt khung đỉnh, không biết hay không cùng nàng vừa rồi giống nhau ở chiêm ngưỡng tinh quang. Kỳ thật hắn cũng coi như không thượng "Nam nhân", hắn là cái thanh niên, hoặc là cái thiếu niên —— "Nam nhân" không phải cấp tuổi hoặc là shengzhi khí giới định, mà là trong mắt chảy xuôi chính là thủy vẫn là bùn sa đường ranh giới.
"Tưởng liêu cái gì?" Nàng không biết nên nói cái gì, liền đương nhiên mà đem đề tài trả lại cho hắn. Kỳ thật bởi vì vừa mới từ giữa quy trung củ tân hôn đêm trung bình phục hạ tim phổi không bình thường mà kịch liệt khuếch trương, nàng đang ở mê mang lười biếng, không muốn tự hỏi trạng thái giữa. Nàng tưởng nàng tân hôn trượng phu có lẽ không có học tập đến cũng đủ thấu triệt tri thức, không biết lúc này hẳn là làm nữ nhân một người ngốc.
Cho dù ở bên người nàng, cũng không cần nói chuyện, không cần đụng vào, làm nàng ở hết sức tràn đầy mẫn cảm lúc sau dùng dư lại thể cảm đi cảm thụ không khí chấn động cùng tinh thể ở xa xôi phía chân trời đối chính mình lực hấp dẫn. Bởi vì loại này thời điểm thậm chí đối diện ngăn tủ thượng đang ở bởi vì không có đè cho bằng mà chậm rãi mở ra giấy viết thư đều so vừa mới còn ôm nhau nam nhân có lực hấp dẫn.
Đây là nữ nhân hiền zhe thời gian.
Gaara nghe được anh đem đầu chuyển qua đi, hiện tại hẳn là lại là đang nhìn bầu trời đêm. Đây là vì nghênh thú mộc diệp tân nương mà đặc biệt chi ngân sách kiến tạo tân phòng, lúc ấy hắn viết thư cho nàng nói chuyện này, hỏi nàng có hay không cái gì đặc biệt muốn thiết kế. Theo xa xôi mà hồi thư từ nói cho hắn chỉ có như vậy một câu: Nghe nói sa mạc ngôi sao rất mỹ lệ, có thể nói lưu một cái có thể nhìn đến ngôi sao địa phương như thế nào?
Thực khách khí, khách khí đến hắn tưởng tượng không ra như vậy bừa bãi trương dương Haruno Sakura là cái gì biểu tình viết xuống những lời này. Nhưng hắn xác thật cố ý trừu cái thời gian thấy một lần nhà mới thiết kế sư, nói phải cho tương lai phong ảnh phu nhân lưu một cái tùy thời có thể xem tinh địa phương. Hắn cho rằng chính mình ý tứ rất rõ ràng, chính là cái lớn một chút ban công hoặc là gác mái, không nghĩ tới kết quả là cái này đỉnh chóp có thể khép mở phòng ngủ, cao đến đi vào tới thời điểm có mơ hồ tiếng vang.
Gaara kỳ thật mịt mờ mà tiện Temari nhắc tới quá không cần cố ý thỉnh năm đó thiết kế phong ảnh lâu thiết kế sư tới chủ trì hắn nơi ở xây dựng, quá mức trương dương cũng chưa chắc thích hợp, nhưng Temari nói đây là vì thể hiện đối mộc diệp tôn trọng. Vì thế hắn thỏa hiệp, cùng Haruno Sakura cùng nhau dọn vào này không gì sánh được nơi ở.