[Itasaku] Amayadori-Sa kỳ mã

311 11 5
                                    


Amayadori:Nơi trú mưa

1

Lại trời mưa.

Cũng không biết nơi này mưa dầm quý là từ mấy tháng bắt đầu mấy tháng kết thúc, vô luận sáng sớm hay không là trời nắng, nàng đều sẽ mang lên đem dù, ông trời cũng chưa từng lệnh nàng thất vọng quá, từ nàng ẩn cư ở chỗ này tĩnh dưỡng bắt đầu, dày đặc mưa phùn lục tục mà không đình quá.

Phấn phát nữ hài nhi bắt tay vươn dù ngoại, cảm thụ dung nhập gió nhẹ mưa phùn. Thở dài, loại này mưa bụi bung dù giống như cũng không có gì dùng a... Đã có thể ở nàng dẫm lên sũng nước nước mưa có chút lầy lội đường núi tốc độ cũng không mau mà đi tới khi, vũ đột nhiên hạ đến lớn lên.

Tuy nói cái này ấm áp mùa xối trận mưa nàng vẫn là có tự tin không cảm mạo, nhưng xối vải dệt dán làn da cảm giác vẫn là rất chán ghét. Vì thế nàng dừng một chút thân 錒 tử, điều chỉnh tốt trên lưng trúc rương vị trí, bước nhanh hướng tới chỗ ở phản hồi.

Nàng hiện tại trụ địa phương tuyệt đối xưng được với là ẩn cư, hôm qua vì mua vài loại bằng hiện có điều kiện vô pháp hợp thành dược vật đi tranh lâm trấn chợ, nhưng nơi này trấn nhỏ điều kiện cũng không được như mong muốn, có một mặt thảo dược toàn bộ trấn trên đều mua không được. Không biết có tính không may mắn, trở về trên đường nàng thế nhưng ở chỗ ở sau núi phát hiện không ít, thải xong dược nàng mới ý thức được chính mình đã ra cửa vượt qua hai mươi tiếng đồng hồ, không biết người nọ có hay không thành thành thật thật mà đãi ở trong phòng tĩnh dưỡng...

Vũ hoàn toàn không có giảm nhỏ xu thế, cho dù đánh dù, ở trong núi xuyên qua nàng tình huống cũng không có thật tốt. Bất quá ủng đi mưa là cái thứ tốt, ở lầy lội sơn gian hành tẩu cũng sẽ không làm dơ chân, còn hảo không có mặc nhẫn giày, nàng may mắn mà nghĩ...

Xuyên qua cuối cùng một mảnh rừng trúc chính là nàng phòng nhỏ, nàng nhớ thương người nọ cũng quả nhiên không thành thành thật thật nằm...

"Ngươi như thế nào ra tới?!"

Làm như không nghe được nàng lời nói, ngồi dựa vào trên ngạch cửa nam nhân tiếp tục về phía trước vươn một bàn tay 錒 cảm thụ vũ thế, làm như cảm thấy chính mình thân 錒 thể không đủ để đối kháng trận này mưa to, lại lảo đảo lắc lư mà đứng lên hướng trong phòng đi. Anh thấy thế cảm giác qua đi nâng dậy hắn một cái cánh tay, đem người thật cẩn thận mà đỡ đến giường 錒 thượng.

"Thật là, vừa mới làm xong giải phẫu ba ngày a, sao lại có thể chạy loạn! Ngươi muốn chết sao?"

Nam nhân vẫn là không lý nàng, như cũ mặt hướng cửa sổ phương hướng, cho dù mắt thượng còn quấn lấy tầng tầng băng gạc...

Tức giận mà trừng hắn một cái, còn phải kiểm 錒 tra hạ hắn quần áo có hay không bị nước mưa xối, đặc biệt là chưa khép lại miệng vết thương, vốn là liền thủy đều chạm vào không được, dính nước mưa càng là sẽ muốn hắn mệnh.

Bất quá...

Thở dài, nàng bất đắc dĩ mà cùng hắn thương lượng,

"Không phải nói ít nhất mười ngày mới có thể làm ngươi đi sao? Đây là ta làm một người bác sĩ điểm mấu chốt"

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ