Tận sức với đánh ra HE kết cục ta treo 108 thứ-jiu88050

304 11 4
                                    


Tận sức với đánh ra HE kết cục ta treo 108 thứ

Phun tào hướng, đừng nghiêm túc

( một )

Đại gia hảo, ta là Haruno Sakura, ta hiện tại có điểm hoảng, không, ta là vẫn luôn đều thực hoảng.

( nhị )

Như trên sở tố, ta kêu Haruno Sakura, là cái này nặc đại ninja thôn muôn vàn ninja trung bình thường nhất một người. Gia tộc của ta, tuy rằng nổi danh, có tộc huy, nhưng là khác cái gì hữu dụng đều không có. Về điểm này, ta cảm thấy phi thường không thể tưởng tượng. Này không nên a, nói như thế nào cũng đến có cái gia tộc bí thuật, hơn nữa nhà của chúng ta người ít như vậy, hẳn là đến là cái loại này ngưu phê đến có thể cứu vớt thế giới bí thuật a. Vì thế, ta ở ninja trường học tốt nghiệp sau, 18 tuổi thành niên khi, thậm chí là kết hôn sau đều âm thầm thử quá mẫu thân của ta đại nhân, không có kết quả.

Ai, ta mẹ rốt cuộc khi nào mới có thể nói cho ta ta kỳ thật có một tuyệt bút di sản ( nơi này chỉ nhẫn thuật ) có thể kế thừa a.

Mặc kệ tương lai ta có thể hay không học được cái này gia tộc bí thuật, nhưng hiện tại 12 tuổi ta còn là cái gì cũng không biết làm. Ta kỳ thật cũng rất muốn học, nhưng không chịu nổi trường học nó cái gì hữu dụng cũng không giáo a. Ngươi nhìn nhìn lại ta đồng học, người sẽ nhẫn thuật đều là trường học giáo sao? Người đều có cái ngưu phê lão ba \ lão mẹ ơi, trừ bỏ một cái cùng ta không sai biệt lắm Naruto cũng học xong A cấp nhẫn thuật ảnh phân thân, ngươi nói một chút, đây là người cùng người so le a.

Trường học cái gì cũng không giao, thật vất vả tạo thành tiểu đội, vẫn là cái gì đều học không thượng a. Ngươi làm chúng ta này đó mới ra đời nghé con làm sao bây giờ? Gặp được nguy hiểm làm sao bây giờ? Nga, ngươi nói bọn họ đều có gia tộc nhẫn thuật a. Quấy rầy, ta đây đi?

Cùng Kakashi lão sư đều là lôi thuộc tính Sasuke-kun có ngàn điểu, vốn là anh hùng lúc sau nhưng cố tình muốn lấy người thường thân phận cùng chúng ta ở chung Naruto có Rasengan, ta đâu? Ta hẳn là chỉ có thể đương cái lá chắn thịt đi, ngươi nói một chút, ta không nghĩ học sao? Ta cũng tưởng nỗ lực a, không ai xem thượng ta a.

( tam )

Lại lần nữa như trên sở tố, mọi người đều đã biết, ta là một cái dựa gia tộc không dựa vào được, dựa lão sư lão sư cũng chướng mắt tiểu thái điểu. Nhưng là ta hiện tại phi thường hoảng, bởi vì ta đồng đội một cái là tự mang Tả Luân Nhãn thêm vào Uchiha mạt duệ, một cái là thân phụ cửu vĩ chi lực thơ ấu thập phần thê thảm cửu vĩ jinchuuriki. Các ngươi liền nhìn xem hai người kia, này thân phận, này bối cảnh, này bi thảm thơ ấu, ngươi nói hai người bọn họ người qua đường Giáp xích hoàn đều không thể tin. Này không phải Babi Q sao, ta này tiểu thái điểu không bị một giây ngộ thương liền quái.

Quả nhiên, lần đầu tiên ra ngoài nhiệm vụ liền từ D cấp thẳng tắp lên tới A cấp, đây là cái gì vai chính quang hoàn thêm thành sao? Tuy rằng nhiệm vụ này ta không sử cái gì kính đi, cơ bản chính là lấy cái khổ vô che ở ủy thác người phía trước, thường thường kêu một câu "Sasuke-kun" cùng "Kakashi lão sư" tô đậm một chút khẩn trương không khí, ta hiểu, kêu nhưng ra sức. Cũng may, hẳn là thấy ta quá đồ ăn không ai nguyện ý phản ứng ta đi, A cấp nhiệm vụ bị ta hữu kinh vô hiểm hỗn đi qua.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ