Sasusaku-YBC

383 12 0
                                    


# Xoắn ốc


Ta mở to mắt nhìn đến người đầu tiên là một người nam nhân. Chỉ liếc mắt một cái liền tính ta đầu óc không quá thanh tỉnh cũng thực mau sinh ra ý nghĩ như vậy: Hắn lớn lên thật là đẹp mắt. Chỉ là như vậy đẹp người sắc mặt nhìn qua lại chẳng ra gì, có điểm tiều tụy cảm giác. Còn có chính là hắn hai con mắt là không giống nhau nhan sắc, hơn nữa hắn ánh mắt có điểm khủng bố, cho nên ta thực mau rũ xuống mí mắt lấy lảng tránh hắn tầm mắt.

Ta rũ mắt động tác tựa hồ kích thích tới rồi hắn, hắn đứng ở ta bên giường biên lắc lư một chút, sau đó mở miệng nói: "Ngươi tỉnh." Thanh âm thực nghẹn ngào, như là thật lâu không nói gì duyên cớ.

Bởi vì những lời này đối tượng rõ ràng chỉ hướng ta, cho nên ta không thể không lại lần nữa ngẩng đầu nhìn về phía hắn, chỉ thấy hắn trên mặt mang theo điểm ta nói không rõ thật cẩn thận cùng cuồng nhiệt. Loại vẻ mặt này làm ta trong lòng bất an, cho nên ta do dự thời gian rất lâu mới mở miệng hỏi: "Ngươi là ai?"

Nam nhân tựa hồ thực thương tâm, lại tựa hồ nhẹ nhàng thở ra, kỳ thật khách quan tới nói vẻ mặt của hắn không có gì biến hóa lớn, nhưng ta không biết như thế nào chính là có thể nhìn ra tới hắn biểu tình hàm nghĩa. Ta hỏi ra vấn đề này về sau hắn lo chính mình ở ta mép giường ngồi xuống, cứ việc ta cũng không có mời hắn. Ở như vậy trạng thái trung làm người xa lạ ngồi ở một cái tương đối tư mật thuộc về chính mình địa phương làm ta hơi hơi không khoẻ, cho nên hơi chút hướng trong rụt một chút.

"Ngươi kêu Uchiha Sakura, là thê tử của ta, ta là Uchiha Sasuke." Hắn như vậy nói cho ta.

"Uchiha......" Dòng họ này làm ta có chút không vui, tựa như ta còn cái gì đều không có có được cũng đã bị đánh thượng là ai sở hữu vật nhãn giống nhau. Uchiha Sasuke bổ sung một câu: "Ngươi hôn trước cũ họ Haruno."

Haruno, khá hơn nhiều.

Theo sau Sasuke thong thả nhưng kỹ càng tỉ mỉ mà đem hắn biết nói về chuyện của ta đều nói cho ta. Những cái đó quang huy vinh quang lịch sử ở ta nghe tới hoàn toàn là thuộc về một người khác chuyện xưa, nghe đi lên không có một tia thật cảm cùng đồng cảm như bản thân mình cũng bị. Cuối cùng Sasuke nói ta khoảng thời gian trước được một hồi bệnh nặng, vẫn luôn ở vào hôn mê giữa, không nghĩ tới tỉnh lại về sau thế nhưng mất đi ký ức.

"Bất quá chỉ cần ngươi tỉnh liền hảo." Sasuke nói, "Tỉnh nói liền chậm rãi điều dưỡng hảo."

Ta không tỏ ý kiến gật gật đầu, tuy rằng không nói gì thêm, nhưng cũng không có hoàn toàn từ sâu trong nội tâm tin tưởng hắn nói sở hữu lời nói, rốt cuộc ta chỉ là một trương giấy trắng, hắn tưởng như thế nào ở mặt trên bịa đặt chuyện xưa đều là có thể.

Cứ việc ta đối hắn ôm cảnh giác chi tâm, nhưng không thể phủ nhận chính là hắn đối ta thực hảo. Tỉnh lại về sau một đoạn thời gian khá dài trung ta đều ngốc tại một gian màu trắng trong phòng bệnh, trừ bỏ hắn không có bất luận kẻ nào tới coi chừng ta, mà ta chỉ cần động nhất động tay chân hắn liền biết ta là tưởng thượng WC vẫn là uống nước. Có một số việc ta cũng không tưởng giả người khác tay, chỉ là vừa mới tỉnh lại khi ta cơ bắp lỏng đến không thể tưởng tượng, có khi không thể không dựa vào hắn.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ