Sasusaku-fannnn1025

312 15 0
                                    

# Không chỗ nhưng trốn

fannnn1025

1.

Ở Haruno Sakura trong tay khổ vô chống lại hắn yết hầu khi, Uchiha Sasuke giải khai nàng cổ áo chỗ đệ nhất viên cúc áo.

2.

Nói đến vớ vẩn, rõ ràng thượng một giây còn ôm hẳn phải chết ý niệm, nghĩ vô luận như thế nào cũng muốn vãn hồi trước mắt cái này điên cuồng người, lại tại hạ một giây trước mắt cảnh tượng vận tốc ánh sáng thay đổi trong lúc, bị nam nhân một phen đẩy ngã trên mặt đất.

Ngã xuống đất khi cũng không có lạnh băng thềm đá, bên tai cũng không hề có gào thét gió lạnh, tương phản, Haruno Sakura cảm nhận được chính mình ngã vào mềm mại giường, cho dù chung quanh tối tăm không ánh sáng, cũng có thể ngửi được một cổ quen thuộc bồ kết hương.

Không phải xuất từ trước mắt cái này sớm bị máu tươi lây dính nam nhân, mà là đến từ hiện tại nàng vị trí phòng này.

Nàng không nói gì, hai người dồn dập tiếng hít thở là cái này trong không gian duy nhất âm nguyên, nàng cảm giác chính mình nắm khổ vô tay có chút hơi run rẩy, mà này không hề nghi ngờ là vừa rồi nam nhân cười nhạo một tiếng nguyên nhân.

Haruno Sakura lấy lại bình tĩnh, đem khổ vô sắc bén tiêm nhận nhắm ngay hắn cổ, nàng rõ ràng, mặc dù chính mình còn không có thích ứng trước mắt tối tăm, cặp kia chảy huyết lệ đôi mắt cũng sớm đã đem chính mình hết thảy đều xem đến rõ ràng.

Chính là Uchiha Sasuke cũng không có phản ứng, hắn thậm chí hơi hơi cúi đầu, chủ động đem chính mình trí mạng chỗ đưa lên.

Vải dệt sột sột soạt soạt cọ xát tiếng vang lên, ở Haruno Sakura rốt cuộc thích ứng hắc ám, thấy rõ ràng trước mặt người nam nhân này khuôn mặt khi, nàng cảm thấy ngực chợt lạnh, không thể tưởng tượng mà trợn to hai mắt cúi đầu nhìn lại, mới phát hiện quần áo của mình không biết khi nào bị cởi bỏ hơn phân nửa.

"Sasuke-kun...... Ngươi......" Nàng không biết như thế nào mở miệng, rõ ràng vài phút phía trước còn ở khóc lóc năn nỉ hắn mang chính mình đi, lại tại hạ một giây móc ra vũ khí cùng hắn binh qua tương hướng, rõ ràng vài phút trước hắn còn bóp chính mình yết hầu, lại vào lúc này dùng cái tay kia mềm nhẹ mà hủy diệt chính mình giữa trán bắn đến huyết tích.

Chống lại hắn yết hầu khổ vô dần dần thoát ly khống chế, cuối cùng ở tá trợ cách vải dệt nắm nàng trước ngực mềm mại khi, theo tay nàng run lên, loảng xoảng một tiếng ngã xuống trên mặt đất.

Nàng có chút không biết làm sao, chỉ có thể theo bản năng mà nắm chặt tá trợ góc áo, dị dạng cảm giác từ trước ngực truyền đến, ở tá trợ cúi đầu cắn trong đó một bên đỉnh khi, nàng nhịn không được nhẹ suyễn ra tiếng, kiều mị thanh âm ở yên tĩnh phòng nội tiếng vọng, nàng mẫn cảm mà nhận thấy được trên người nam nhân động tác một đốn, ngay sau đó càng thêm hung mãnh lên.

Haruno Sakura gắt gao cắn môi dưới, không nghĩ làm chính mình lại phát ra như vậy kỳ quái thanh âm, chính là theo tá trợ tay một chút xuống phía dưới tìm kiếm, nàng nhịn không được kẹp chặt hai chân, lại cũng vừa vặn đem hắn bàn tay kẹp ở trung gian.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ