Một"Nha, tiểu quỷ nhóm, vừa lúc các ngươi tại đây, cùng đi cửa thôn đi."
Bị Kankuro gọi lại ba cái tiểu quỷ dừng bước, quay đầu lại liền thấy Kankuro cùng tế còn có đi theo hai cái tiểu đội ninja hấp tấp mà đi hướng bọn họ.
"Không cần đi! Hôm nay huấn luyện đã thực vất vả, tân hi quả thực muốn đem ta hướng chết chỉnh, ta chỉ nghĩ về nhà nghỉ ngơi hạ."
Hoang cốc tuyệt vọng mà rít gào, mà một bên đêm thổ chỉ là nói thầm "Tóc" linh tinh, tân hi nhìn chính mình lão sư như thế hứng thú hơn nữa này đi cửa thôn hoan nghênh bộ tịch không thể không tự hỏi nếu không là muốn nghênh đón cái gì khách quý.
Kankuro nhìn này ba cái chút nào nhấc không nổi hứng thú tiểu quỷ không trải qua đỡ trán, nghĩ thầm, hiện tại tiểu quỷ đều như vậy tự mình sao? Cùng hắn 12 tuổi thời điểm so sánh với, thật là càng ngày càng không hảo quản.
Tế tựa hồ là nhìn ra tới trước mắt xấu hổ, liền đối với đêm thổ nói, "Temari đội trưởng cũng đã trở lại."
Đêm thổ lập tức trợn to hai mắt, không thể tin tưởng mà nhìn nhìn tế, lại nhìn nhìn Kankuro, chắp tay trước ngực thẳng dậm chân, "Thật vậy chăng? Thật vậy chăng?"
"Ha ha." Kankuro ở trong lòng đối tế yên lặng dựng thẳng lên ngón cái, "Đúng vậy, cho nên đi nhanh đi."
Bách với trong đội duy nhất một vị nữ tính truy tinh cuồng nhiệt kính, hoang cốc cùng tân hi cũng chỉ có thể căn cứ đoàn đội tinh thần cùng đêm thổ cùng nhau cùng Kankuro đoàn người đi hướng cửa thôn.
Bất đồng với lần trước rời đi mộc diệp cửa thôn bóng râm rộng lớn, phong quốc gia cửa thôn trừ bỏ sa cũng chỉ có này linh liệt phong, tại đây hẹp hòi hành lang dài có vẻ phá lệ hoang vắng.
"Liền tính Temari a di trở về, cũng không cần nhiều người như vậy tới đón nàng đi." Hoang cốc buông tay nói đến. Đêm thổ đang muốn hảo hảo giáo dục một chút cái này nối tiếp đãi chính mình thần tượng mà bất mãn hoang cốc, lại bị tân hi một tiếng "Tới" sở đánh gãy.
Theo tân hi xem phương hướng nhìn lại, có thể thấy nơi xa sa hác một đoàn điểm đen ở nhanh chóng di động, hoang cốc cũng kinh ngạc với này đoàn điểm đen càng ngày càng gần, dần dần thấy rõ hình thành một loạt, xem ra lần này tới người rất nhiều a.
Phong tựa hồ cũng cảm nhận được này nghênh đón bầu không khí, thổi đến càng thêm phóng túng. Đêm thổ tóc mái bị gió cát thổi che đậy hai mắt, đương nàng dùng tay vịn khai tóc mái thời điểm, phát hiện chính mình trong lòng thần tượng liền đứng ở chính mình trước mặt.
Temari sang sảng tiếng cười đột nhiên tràn ngập toàn bộ sa hác, nàng bỏ đi áo choàng tùy ý ném ở một bên, hai ba bước liền đi tới Kankuro trước mặt, vươn đôi tay gắt gao mà ôm nhà mình đệ đệ, không ngừng vỗ hắn bối, "Tuy rằng trước hai tháng đã gặp qua, nhưng là vẫn là trở lại cái này địa phương, làm làn da chịu đủ quá gió cát lễ rửa tội mới có vẻ phá lệ thân thiết a!"
Tuy rằng đã vì hắn người trong nước thê, ở so sánh với phong quốc gia càng thích hợp sinh hoạt địa phương quá giúp chồng dạy con sinh hoạt, nhưng Temari công chúa tựa hồ chưa bao giờ từ bỏ quá chính mình tu luyện, nàng dáng người chính như khi còn nhỏ khai quốc sẽ lễ mừng thượng nhìn thấy nàng giống nhau.