Thỉnh cho ta một cây ống hút
Một cái đơn hướng yêu thầm tiểu ngắn......
Hằng ngày sờ cá...... Toái toái niệm không nghĩ càng văn không nghĩ càng văn......
Hôm nay buổi sáng bị chuông cửa đánh thức kia một cái chớp mắt nhảy ra tới não động, ta rất bội phục chính mình bực bội không ngủ tỉnh thời điểm còn có thể như thế thiên mã hành không......
Đây là ta cái thứ nhất ngắn...... Bản nhân là cái lảm nhảm vô nghĩa cự nhiều, viết ngắn trên cơ bản không có khả năng......
Cho nên, áng văn này ta cực nhanh mà đánh hạ tới, bằng không mặt sau sẽ phát triển vì cự lớn lên não động......
Cái này có thể hay không có hậu tục ta chính mình cũng không rõ ràng lắm, trước như vậy đi......
Ngươi xem ta nói cái tóm tắt cũng như vậy dong dài......
—————— phân cách tuyến ———————
Kim phút chỉ hướng con số "12", cùng kim đồng hồ trọng điệp ở bên nhau, kim giây ngắn ngủi giao thoa lúc sau lại mã bất đình đề mà một khanh khách đi lại.
50, 49, 48, 47......
Anh đứng ở trước quầy bắt đầu yên lặng mà đếm ngược.
"Leng keng." Cửa hàng tiện lợi cửa mở, đi vào tới một cái tóc đen nam sinh.
Hôm nay là 12:00:30, anh bắt đầu tim đập gia tốc, hơi áp lực một chút khóe miệng tươi cười, giương mắt cùng vào cửa khách nhân đối thượng ánh mắt, sau đó sai khai.
Hôm nay cũng rất đẹp đâu.
So sánh với mặt khác khách nhân, anh càng thích chân thật mà đánh giá cái này nam sinh, mà không phải xuyên thấu qua máy theo dõi nhìn đối phương.
Hắn là cửa hàng tiện lợi này phố cuối cao trung học sinh, tan học thời điểm sẽ cùng một đám bằng hữu cùng nhau tới ăn một chút gì, cuối tuần sẽ đến cửa hàng tiện lợi cách vách phòng vẽ tranh đi học, tựa hồ không yêu mang tiện lợi, cơm trưa đều dựa vào cửa hàng tiện lợi giải quyết.
Nam sinh thực ái xuyên bạch sắc áo sơmi, ngẫu nhiên áo sơmi thượng còn sẽ dính lên vài giờ thuốc màu, anh có đôi khi sẽ nhìn đến hắn đối với áo sơmi thượng vết bẩn nhíu mày.
Là cái thực ái sạch sẽ nam sinh. Anh như vậy cảm thấy.
Tựa hồ nàng ánh mắt có điểm mãnh liệt, nàng nhìn đến nam sinh sườn mặt ở dùng khóe mắt liếc nàng, vì thế hơi mở rộng khóe miệng thoạt nhìn giả mù sa mưa lễ nghi thức tươi cười.
Hoan nghênh quang lâm. Anh trong lòng mặc niệm, như vậy mới có thể làm nàng tươi cười thoạt nhìn không phải như vậy thiệt tình xán lạn.
Nam sinh quay đầu lại không lại xem nàng.
Hô. Anh nhẹ nhàng thở ra. Số lượng không nhiều lắm ở chung cùng nhận thức thời gian, tuy rằng là nàng đơn phương, nàng biết nam sinh không mừng có người dây dưa cùng chú ý hắn.
Tỷ như...... Anh nghe được "Leng keng" một tiếng, một đám nữ sinh ở cửa hàng tiện lợi ngoại đem một người nữ sinh đẩy tiến vào, sau đó rộn ràng nhốn nháo mà đứng ở cửa, tự động môn liền tới qua lại hồi mà đóng lại mở ra, chuông cửa cũng vang cái không ngừng.