*
Chính cái gọi là trưởng huynh như cha. Uchiha điền đảo qua đời về sau, đốm đối chính mình duy nhất dư lại đệ đệ đồng thời gánh vác khởi huynh trưởng cùng phụ thân trách nhiệm, tu hành sinh hoạt linh tinh đồ vật tự không cần phải nói, những mặt khác cũng không sai biệt lắm làm được cẩn thận tỉ mỉ quan tâm, tuy rằng hắn rất ít đem đối Izuna quan tâm biểu hiện ra ngoài, nhưng chỉ cần là chuyện của hắn đốm liền không có không treo ở trong lòng.
Cho nên hắn cũng thực tự nhiên mà ở gần nhất phát hiện Izuna không thích hợp.
Tuy rằng hắn vẫn cứ ở bảo chất bảo lượng hoàn thành nhiệm vụ, tu hành khi cũng sẽ không làm việc riêng, nhưng ở nhàn rỗi thời điểm hắn giống như thường xuyên tính mà bắt đầu phát ngốc.
Cùng hắn ngồi ở hành lang hạ ăn ăn đồ vật Izuna liền bắt đầu thất thần, thậm chí đem địch bánh bỏ vào trà nóng trong nước mặt phao phao mới ăn xong đi. Đốm nhìn hắn động tác hỏi: "Ngươi đây là cái gì ăn pháp?"
Izuna lấy lại tinh thần, phát hiện chính mình trên tay cầm một cái ướt dầm dề địch bánh, còn có vài miếng lá trà dính ở mặt trên, tương đối, chén trà trung còn bay mấy viên địch bánh thượng gạo, mà đốm chính vẻ mặt hoài nghi mà nhìn hắn. Izuna không biết nên như thế nào giải thích, cố ý há mồm đem địch bánh ăn một ngụm, nuốt xuống đi về sau nói: "Không có gì, ta chỉ là cảm thấy có điểm làm cho nên phao một chút."
Đốm nhìn trên tay đã thực mềm địch bánh, tự nhiên không có thật sự tin tưởng Izuna này một bộ. Bất quá nếu đệ đệ tạm thời không nghĩ nói, hắn cũng liền quyết định lại làm hắn bảo thủ một đoạn thời gian chính mình bí mật, ngược lại nói lên một khác sự kiện.
"Khoảng thời gian trước, Hashirama cùng ta nói lên liên hôn sự tình." Đốm nhàn nhạt mà mở miệng nói.
Izuna cả kinh, lập tức quay đầu xem hắn: "Liên hôn? Ai cùng ai?"
"Chúng ta cùng Senju. Xác thực nói, Hashirama hy vọng là ngươi hoặc là ta cùng Senju mỗ một người." Đốm nhìn qua cũng không cảm thấy mạo phạm, mà đây đúng là làm Izuna cảm thấy không thể lý giải địa phương. Hắn cảm thấy ca ca không phải là cái loại này dùng chính mình đi đổi lấy một thứ gì đó người.
"Senju bên kia đã có người được chọn sao?" Izuna tiếp tục hỏi.
"Không có." Đốm trả lời nói, "Cho nên quá mấy ngày buổi tối có một cái yến hội, Hashirama hy vọng ta và ngươi cùng nhau qua đi."
Izuna bất đắc dĩ mà xoa xoa cái trán: "Chẳng lẽ trông cậy vào chúng ta ở trong yến hội cùng bọn họ bên kia cái nào người xem đôi mắt sao? Ca ca, loại chuyện này cũng không tránh khỏi quá ——"
"Kia cũng muốn trước làm lại tỏ vẻ làm không được." Đốm hạ định luận, minh kỳ hắn cùng Izuna cần thiết phải đi này một chuyến. Nhìn Izuna có điểm không lớn tình nguyện biểu tình, đốm mắt lé nhìn hắn nói: "Như thế nào, chẳng lẽ ngươi đã có ái mộ người sao?"
"Này, này......" Nhìn đến Izuna thế nhưng không có lập tức phủ định, đốm nhưng thật ra tới điểm hứng thú. Hắn buông chung trà nhướng mày hỏi: "Thật là có? Nhà ai?" Hắn cho rằng nhất định là Uchiha nào đó nữ tử, rốt cuộc kiến thôn tới nay Izuna ngày thường cơ hồ sẽ không cùng người ngoài nhiều lui tới.