1.
Gaara có đôi khi không quá có thể làm rõ ràng trước mặt cái này nữ hài ý tưởng, mặc dù hắn đã tận khả năng mà đi tới gần đi tìm hiểu.
"Gaara ngươi mau tới đây!"
Nữ hài múa may cánh tay, hồng nhạt sợi tóc ở hoang vu trong sa mạc phá lệ bắt mắt, cặp kia đại biểu cho sinh cơ xanh biếc hai tròng mắt như là cam lộ giống nhau, làm Gaara tâm đột nhiên mềm mại xuống dưới.
Hắn không có chút nào do dự mà nâng lên chân hướng nàng đi đến, không dấu vết mà thế nàng chặn lại không tính mãnh liệt lại như cũ hỗn loạn cứng rắn cát sỏi phong.
"Ai, tiểu tâm một ít!"
Haruno Sakura nắm lấy cổ tay của hắn, chỉ dẫn hắn hướng hữu lui hai bước, hắn có thể cảm nhận được kia ấm áp lòng bàn tay thượng có tầm thường nữ hài sẽ không có vết chai, cọ xát ở cổ tay hắn nội sườn làn da thượng, đột nhiên từ kia một khối nho nhỏ địa phương bắt đầu lan tràn khởi một cổ tế tế mật mật tê dại cho đến toàn thân.
Ngón tay cuộn tròn lại duỗi thân thẳng, Gaara chung quy không có tránh thoát như vậy làm hắn khẩn trương lại quyến luyến đụng vào, chỉ là hơi hơi rũ xuống đôi mắt, lơ đãng mà liếc quá nàng nắm lấy chính mình thủ đoạn địa phương.
Như vậy trắng nõn mảnh khảnh ngón tay, như là dễ toái đồ sứ, yêu cầu bị hảo hảo bảo vệ lại tới.
"Gaara? Ngươi suy nghĩ cái gì đâu?"
Haruno Sakura buông ra cổ tay của hắn, duỗi tay ở hắn trước mắt quơ quơ. Gaara che giấu tính mà ho khan một tiếng, đem mu bàn tay đến phía sau, một cái tay khác nhẹ nhàng xoa vừa mới nàng nắm lấy địa phương, nơi đó tựa hồ còn tàn lưu nàng lòng bàn tay dư ôn.
"Không có gì, có cái gì phát hiện sao?"
Theo nàng chỉ hướng địa phương, Gaara cúi đầu xem qua đi, trái tim như là bị đột nhiên nắm lấy giống nhau, nháy mắt đình trệ một phách.
Một gốc cây bổn ứng không chớp mắt, lại bởi vì tại đây mênh mông vô bờ trong sa mạc mà hết sức đột ngột, như là nữ hài kia hai tròng mắt giống nhau xanh biếc nho nhỏ cây cối, chính an tĩnh mà lại quật cường mà đứng ở nơi đó, thật nhỏ phiến lá theo đối nó tới nói quá mức nguy hiểm cuồng phong không ngừng đong đưa, tựa hồ giây tiếp theo liền sẽ bị nhổ tận gốc.
Gaara nhìn nữ hài ngồi xổm xuống, vươn đôi tay đem nó hộ ở bên trong, tựa như ở bảo hộ cái gì trân bảo.
Hồng nhạt sợi tóc bị gió thổi khởi, lung tung mà che khuất nàng tiểu xảo tinh xảo gương mặt, hộ ngạch màu đỏ dây cột từ nàng ngọn tóc hạ lộ ra một đoạn, theo phong phương hướng nghịch ngợm mà tiến đến nàng cổ gian.
Gaara cong lưng, đem nàng sợi tóc đừng đến nhĩ sau, lại tiểu tâm cẩn thận mà vê trụ màu đỏ dây cột, đem nó một lần nữa loát đến sau lưng.
Hắn đầu ngón tay hàng năm lạnh lẽo, chạm vào Haruno Sakura ấm áp làn da khi khơi dậy nàng rùng mình.
Nàng theo bản năng sườn nghiêng đầu, muốn giảm bớt này kỳ quái cảm giác.
Vì thế giây tiếp theo, Gaara còn chưa tới kịp rút ra tay vừa vặn bị nàng kẹp ở gương mặt cùng bả vai trung gian.
Tay cúc có chút kỳ quái, bất quá là cùng cái này mộc diệp tới chữa bệnh ninja ra ngoài tìm một chút nhưng dùng thảo dược, đi ra ngoài khi hai người vẫn là người xa lạ bộ dáng, như thế nào khi trở về, đảo như là mới vừa lần đầu ước xong sẽ tiểu tình lữ, một đám mặt đỏ tai hồng, không cẩn thận đối diện khi tổng hội hoảng loạn mà dời đi tầm mắt.