Thượng
Tư thiết Obito cùng lâm còn ở, 16 tuổi tiểu tạp ×19 tuổi anh ×33 tuổi tạp
Kakashi là bị sáng sớm dương quang đánh thức, nửa mộng nửa tỉnh gian, hắn nhớ mang máng trước một ngày buổi tối cùng Obito cùng lâm nghỉ ở dã ngoại trong sơn động. Giờ phút này dưới thân lại có chút ngoài ý liệu mềm xốp. Hắn khó khăn lắm che khuất chói mắt ánh sáng, lại ở dư quang nhìn thấy một người khác mơ hồ thân ảnh.
Nhiều năm ở hiểm cảnh trung thành thạo thiên tài ninja nháy mắt tỉnh táo lại, đem bén nhọn khổ vô hoành ở người nọ cổ ngoại sườn. Hắn bình tĩnh mà quan sát đến cái này khách không mời mà đến, khổ vô mũi nhọn ở nàng làn da thượng vẽ ra một đạo vết máu. Không khí quá mức an tĩnh, giờ phút này Kakashi rốt cuộc đến ra kết luận, đây là cái đao đặt tại trên cổ còn có thể hô hô ngủ nhiều xuẩn nữ nhân.
Ngủ say thiếu nữ có một đầu anh sắc tóc đẹp, làn da bị hồng nhạt đai đeo váy ngủ sấn đến càng thêm trơn bóng không tì vết. Như vậy màu tóc nhưng thật ra thập phần hiếm thấy, Kakashi tinh tế hồi ức một phen, lại cảm thấy chưa bao giờ ở mộc diệp gặp qua. Phát giác nàng vẫn còn không biết tình mà ngủ yên, hắn chậm rãi đem khổ vô dời đi yếu ớt cổ, xoay người xuống giường quan sát này xa lạ phòng.
Chính mình vì cái gì sẽ bị vô thanh vô tức mảnh đất đến nơi đây, chẳng lẽ là địch nhân âm mưu, kia Obito cùng lâm đâu, bọn họ còn an toàn sao... Cẩn thận xem xét quá trên người mỗi cái ám túi, tổng cộng cũng chỉ dư lại bốn con khổ vô cùng một phen chủy thủ, cứ như vậy mạo muội trốn đi có lẽ thập phần nguy hiểm, nhưng tuyệt không có thể ở chỗ này ngồi chờ chết, từ từ, có lẽ có thể trước bắt lấy phía sau con tin này tìm hiểu tin tức.
Ở Kakashi trong đầu thiên nhân giao chiến hết sức, phía sau thiếu nữ rốt cuộc dần dần thức tỉnh, nàng lười nhác ngồi dậy tới, đối diện thượng Kakashi sắc bén ánh mắt, "Kakashi? Là Kakashi lão sư sao?"
Trước mặt che mặt tráo nam tính rõ ràng là Kakashi bộ dáng, nhưng thân hình tựa hồ càng thêm mảnh khảnh chút. Thiếu nữ kinh hô vài tiếng, Kakashi bất đắc dĩ mà nhìn lúc kinh lúc rống nữ hài tử, xem ra nàng không chỉ có là ngu ngốc, còn thực ầm ĩ, bất quá, nếu nàng nhận thức chính mình, có lẽ biết một ít nội tình.
"Cho nên ngươi là nói, ta xuyên qua đến 17 năm sau?" Kakashi vọt tới bên cửa sổ, xa xa trông thấy hỏa ảnh nham thượng chính mình pho tượng, không thể không nỗ lực tiêu hóa khởi cái này khó có thể tiếp thu sự thật. 17 năm sau, chính mình đã trở thành hỏa ảnh. Nhưng mà làm hắn càng thêm không thể tin được chính là, trước mắt thiếu nữ hướng hắn thản trần, chính mình kêu Haruno Sakura, 19 tuổi, là Kakashi lão sư học sinh kiêm người yêu, đang ở tuyệt tán đồng ở giữa. Tương lai chính mình thế nhưng vẫn là cái đối học sinh xuống tay nhân tra sao, Kakashi nhất thời có chút hoảng hốt. Hắn một lần nữa đánh giá một phen thiếu nữ phấn nộn gương mặt, này còn không phải là cái cục bột nếp mà thôi.
Hai người đều trầm mặc, từ nhìn đến tiểu tạp tạp khiếp sợ trung, Sakura dần dần phục hồi tinh thần lại. Nàng chưa bao giờ nghĩ tới xuyên qua loại sự tình này sẽ phát sinh ở người yêu trên người, tiểu tạp tạp xuất hiện ở cái này thời không, không biết sẽ đối thời gian tuyến sinh ra cái gì ảnh hưởng, không biết xa ở sa ẩn lão sư hay không xuất hiện khác thường. Nếu làm tiểu Kakashi xuất hiện ở đại gia trước mặt, sự tình không biết sẽ tao thành cái dạng gì. Nàng khẩn trương mà nhéo Kakashi cổ tay áo nói, "Kakashi lão sư tạm thời lưu lại nơi này hảo sao, hỏa ảnh trạch thực an toàn, ta cũng sẽ chiếu cố hảo ngươi."