【 tạp anh 】 tầng hầm ngầm trà Ô Long ( ngắn kết thúc )
Niên đại chớ khảo cứu, vô cùng có khả năng sẽ xuất hiện trùng, ảnh hưởng quan cảm là ta sai ta sai, ta cắn cp không có sai ( đúng lý hợp tình )
01.
Cao nhị này năm nghỉ hè đặc biệt nhiệt, ven đường hàng cây bên đường không chút sứt mẻ, ve kêu to đơn điệu lại phiền lòng, Haruno Sakura ở phòng ngủ thổi điều hòa làm bài tập.
Chính vùi đầu múa bút thành văn đuổi bài thi thời điểm, nghe được hàng hiên hạ trung khí mười phần một khai giọng, nàng lau vừa rồi nhân tay run vẽ ra khung bút chì tuyến, chuẩn bị đem tưởng tốt quá trình đổi bút điền đi lên thời điểm, cái kia đề-xi-ben cực cao thanh âm lại một lần xuất hiện, thảo luận trung tựa hồ còn kèm theo một đạo trầm thấp tiếng nói.
"Mẹ! Trên lầu chủ nhà bà bà lại ở cùng ai nói chuyện phiếm a?"
Haruno Sakura đem thật vất vả nghĩ đến quá trình viết hảo, sau đó một ném bút, bái ở cửa phùng trung tò mò hỏi.
"Hình như là nhà nàng tầng hầm ngầm thuê đi ra ngoài, đang ở cùng khách trọ công đạo chút những việc cần chú ý."
Mầm thổi đem cắt xong rồi trái cây đưa tới, Haruno Sakura đem nó đoan đến bàn học thượng sau, lại xoay người hỏi: "Như vậy nhiệt thiên còn có người ra tới thuê nhà a?"
Mầm thổi đem nàng đầu hướng trong phòng một đưa, "Mỗi người có mỗi người khó xử, ngươi cái tiểu hài tử hảo hảo học tập mới là chính sự, đừng nghĩ này đó có không."
Haruno Sakura nhẹ nhàng "Nga" thanh, tướng môn khép lại, trở lại bàn học thượng tiếp tục viết đề mục.
Cao nhị văn lý phân ban sau, Haruno Sakura lựa chọn càng cảm thấy hứng thú khoa học tự nhiên, tuy rằng không giống văn khoa sinh như vậy phải nhớ rất nhiều đồ vật, nhưng đề mục khó khăn cũng theo tăng đại, yêu cầu giải đề thời gian cũng càng ngày càng trường.
Cái này làm cho Haruno Sakura cảm thấy một tia khủng hoảng, nàng thành tích thuộc về trung đẳng thiên thượng, nhưng nếu không tiếp tục xoát đề nói, cao nhị này một năm rất có thể bị người khác hung hăng ném xuống.
Nghĩ đến đây, Haruno Sakura dùng tay nâng đầu, làm chính mình phóng không trong chốc lát.
Dưới lầu bà bà giống như đã công đạo xong sự tình, đang ở không vội không chậm lên lầu, hàng hiên khẩu chỗ cũng truyền đến hành lý túi kéo dài sinh ra cọ xát thanh, nhưng chỉ có một lát liền biến mất, xem ra đồ vật không phải quá nhiều, kế tiếp là rương hành lý vòng lăn thanh, lại tiếp theo là một cái xa lạ nam nhân ho khan thanh.
Haruno Sakura chuyển đặt bút viết nghĩ, đại khái trụ lầu một không tốt địa phương liền ở chỗ này đi, cái gì thanh âm đều có thể rất rõ ràng nghe thấy.
Này có phải hay không cũng đại biểu nàng cũng không thể giống thường lui tới như vậy dậm chân loạn nhảy tới biểu đạt tâm tình?
Haruno Sakura sầu đến vỗ vỗ đầu, nguyên lai lại như thế nào nhảy nhót đều không cần lo lắng quấy rầy người khác, hiện tại hảo, tầng hầm ngầm vị kia lại đây, nàng buồn khổ nghỉ hè lại nhiều mấy hạng ước thúc.