Tác giả cập nhật lần cuối 05/11/2021
Thượng
0
Haruno Sakura luôn là sẽ nhớ tới Hyuga Neji.
Này bản thân chính là một kiện thực kinh tủng sự tình.
Cùng Hyuga Neji đã chết rất nhiều năm, Haruno Sakura cơ hồ nhớ không rõ bộ dáng của hắn, chỉ kém một chút kinh tủng.
1
Muốn nói Haruno Sakura nhớ không rõ Hyuga Neji bộ dáng, thật không tính là là kiện tội ác tày trời sự tình.
Mỗi người chức trường kiếp sống đều có một loại người như vậy sao: Thường nghe kỳ danh, hiếm thấy một thân, đại chúng tụ hội không hề không khoẻ, đơn độc ở chung đối diện không nói gì. Ở vào "Nhận thức" cùng "Quen thuộc" mảnh đất người, đại khái chỉ có thể chiếm lâm vào địa ngục hình thức Haruno Sakura thanh xuân một cái móng tay út cái nhi lớn nhỏ tinh lực, này thật không tính là là kiện quá mức chuyện này.
Nhưng ai làm hắn đã chết đâu.
Người nếu là đã chết, cho dù là chắc chắn "Sinh tử vô thường" ninja cũng muốn một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ một phen. Nếu người này chết ở 17-18 tuổi tuổi tác, càng là muốn vỗ đùi, thương tiếc một câu "Đáng tiếc". Nếu là ghi tội tên, đánh quá mặt thục người, đó là muôn vàn tư vị ở trong lòng.
Thân nhân cùng tộc thương tâm tồn tại thời điểm không gấp bội mà đối hắn hảo, lão sư bằng hữu thương tâm tồn tại thời điểm không càng thâm nhập mà quan tâm hắn. Haruno Sakura cái này cùng lời hắn nói đều có thể bẻ xả ra số lần người, đương nhiên cũng thực thương tâm.
Nhưng giảng lời nói thật, Haruno Sakura cảm thấy loại này thương tâm càng có rất nhiều liên tưởng đến chiến tranh mang đến thật lớn đau xót, không đủ tư nhân, không đủ thân mật, tựa như nàng cùng Hyuga Neji quan hệ giống nhau. Tại đây phân thương tâm, Haruno Sakura liên tưởng đến phụ gia đau xót, xa xa so nhằm vào Hyuga Neji người này rời đi nàng sinh hoạt bi thống muốn nhiều.
Tựa như nàng ở điếu văn thượng viết:
Chiến tranh cướp đi một cái người tốt, một cái ưu tú ninja, một cái tôn kính đồng bọn.
Vô cùng đau đớn, ô hô ai tai.
Nhưng tựa hồ cũng chỉ thế mà thôi.
3
Chiến tranh sau khi kết thúc, chờ vội hôn mê Haruno Sakura nhận được Hyuga Neji lễ tang mời thời điểm.
Nàng phản ứng đầu tiên là:
"Hyuga Neji đã chết?"
Trời đất chứng giám, nàng thật sự vội hôn mê mà tuyệt không bất kính chi ý. Mấy tháng qua hết thảy sự tình đều phát sinh quá nhanh. Hyuga Neji tử vong tựa hồ là một kiện, xếp hạng "Uchiha Obito cùng Uchiha Madara thần kỳ đại nghĩa" "Ôi trời ơi hỏa ảnh nham sống lại lạp" "Bị sơ đại mục khích lệ là chân thật sao" "Otsutsuki Kaguya tuy rằng khờ nhưng là thật sự thực khủng bố" "Năm đại quốc ninja tề tụ một đường thật là khai thiên tích địa đầu một hồi" "Y hoạn y hoạn y hoạn y hoạn y hoạn......" Từ từ lúc sau yêu cầu tiêu hóa sự tình.