Nhu tình như nước, giai kỳ như mộng.
Hai tình nếu là lâu dài khi, cần gì sớm sớm chiều chiều thấy nhau?
-- lời tựa
Đánh đánh giết giết nhật tử hắn sớm quá quán.
Từ ba tuổi năm ấy bị một cái kêu Danzo nam nhân tự cô nhi viện lãnh ra lúc sau, hắn liền trước sau quá tinh phong huyết vũ sinh hoạt.
Hỏi hắn thích sao? Không cảm giác.
Chán ghét sao? Cũng không cảm giác.
Bọn họ vốn dĩ chính là không cảm giác sinh vật ── bởi vì căn chi ninja, không có quá khứ, không có tương lai, chỉ có nhiệm vụ.
Chỉ có nhiệm vụ mà thôi......
Part1
"012420, tập trung lực chú ý, Danzo đại nhân công đạo quá lần này cần phải không thể thất bại," mang lang mặt nạ cường tráng nam tử hờ hững mà nói, tuy rằng nhìn không thấy mặt nạ hạ biểu tình, nhưng hắn cũng biết là kia tuyệt đối là một trương mặt vô biểu tình mặt, không sai, bọn họ bên trong ai có biểu tình đâu? "Ta biết sắp tới ca ca ngươi vừa mới chết, ngươi cảm xúc nhiều ít sẽ có điểm dao động, bất quá căn người......"
"Tiền bối, căn người không có quá khứ, không có tương lai, chỉ có nhiệm vụ, ta cũng không để ý ca ca sự tình, nhiệm vụ đệ nhất." Hắn tự thuật miệng lưỡi phảng phất chính mình là cái người ngoài cuộc giống nhau, "Ca ca" cái này từ ngữ nếu sử dụng ở mặt khác a miêu a cẩu trên người, tựa hồ cũng đúng đến thông, không hề chỗ đặc biệt, thờ ơ lạnh nhạt, bình tĩnh mà lệnh nhân tâm hàn.
Lang mặt nạ nam tử lộ ra tán dương ánh mắt, "012420, Danzo đại nhân đúng là yêu cầu người tài giỏi như thế, đột nhập nhiệm vụ trước trí bước đi bị thỏa sao?"
Hắn yên lặng gật đầu, sau này ba lô trung móc ra quyển trục, thong thả ung dung mà kéo ra, lấy ra bút vẽ chấm thượng mực nước, ở trắng tinh giấy Tuyên Thành thượng rồng bay phượng múa lên. Mấy chục chỉ duy diệu duy tiếu mặc chuột cùng mặc xà trên giấy sôi nổi mà ra, tham đầu tham não mà bắt đầu chấp hành tìm tòi công tác.
Bọn họ căn nhẫn đã ở thổ quốc gia biên cảnh bồi hồi mấy ngày, lần này tìm tòi nhiệm vụ mục tiêu vẫn là Orochimaru sào huyệt, bất quá Orochimaru kia chỉ cáo già giỏi về che giấu, hắn bí mật căn cứ trải rộng năm đại quốc cùng còn lại điều chưa biết tiểu quốc thôn nhỏ, nhiều lần đánh bất ngờ cũng không tìm được hắn bản nhân bóng dáng, tất cả đều là một ít đám ô hợp, chuyên thế hắn bán mạng chịu chết.
Bất quá căn cứ đáng tin cậy tin tức chỉ ra, Orochimaru ở thổ quốc gia biên cảnh địa lợi ưu thế yểm hộ hạ, trúc có sào huyệt, nơi này loạn thạch đá lởm chởm, tầng tầng điệt chướng, ẩn thân ở thiên nhiên điêu luyện sắc sảo tài nghệ, nhưng nói là dễ như trở bàn tay.
Một cuống vé nhẫn chuẩn bị muốn đột nhập.
Lấy bọn họ năng lực, này đó đều không phải vấn đề, bất quá Orochimaru đa mưu túc trí, quỷ kế đa đoan, bọn họ này đó chưa thấy qua nhiều ít việc đời tiểu bối, luôn là luôn mãi vồ hụt.