[Sasusaku] Hà dĩ ca-Phiên Gia Tương Tử Tương

329 6 8
                                    

【 SasuSaku ] dùng cái gì ca (1)

Bắc bộ xuân Sakura thành.

Ninja đại lục mặt phía bắc, lâu dài bao trùm trắng xoá nặng nề tuyết đọng, nhưng tại cái này nơi cực hàn lại có một nơi bốn mùa như mùa xuân, ấm áp nghi nhân.

Xuân Sakura thành lãnh chúa thích hoa anh đào, thành nội đường đi cùng từng cái trạch viện đều trồng đầy rực rỡ rực rỡ hoa anh đào, vì vậy mà gọi tên.

Mà chuyện xưa của chúng ta, cũng liền bắt đầu từ nơi này. . .

001.

Naruto lần thứ nhất nhìn thấy Haruno Sakura thời điểm, là phi thường chật vật .

Thời điểm đó hắn tại trên đường dài bị một đám cao hơn hắn xuất rất nhiều hài tử vây quanh, hắn theo bản năng liền đem vừa mới thật vất vả giành được màn thầu giấu đến trong ngực, bày ra tùy thời nghênh chiến tư thế.

Những hài tử kia bị hắn bộ này chim sợ cành cong dáng vẻ cho chọc cười, cầm đầu cái kia còn không ngừng khiêu khích, nói một đống lời khó nghe đến nhục nhã hắn.

"Không phải nói là yêu hồ sao? Biến xuất đến cho chúng ta nhìn xem a!" Hắn nói xong chung quanh hài tử liền theo hống cười lên, Naruto khẽ cắn môi, cưỡng chế trong lòng phẫn nộ phản bác "Ta không phải yêu hồ."

Hắn không thể phản kích, nếu như phản kích chung quanh đại nhân đều sẽ cùng đi đối phó hắn, hắn đã vài ngày không có ăn một bữa tốt, hôm nay thật vất vả từ chó hoang nơi đó giành được màn thầu nhưng ngàn vạn không thể lại làm mất rồi.

"A? Ngươi dám phản bác? Bọn hắn đều nói ngươi là yêu hồ, ngươi mẹ là yêu hồ, ngươi cũng là yêu hồ, cả nhà các ngươi đều là quái vật!" Đứa bé kia dùng ngón tay một chút một chút đâm Naruto bả vai nói, lập tức chung quanh đến hài tử cũng lặp lại nói "Đúng a, cả nhà đều là quái vật, quái vật!"

"Ngươi nói ta có thể, không cho nói ta mẹ!" Naruto nhịn không được cảnh cáo gia hỏa này, hắn từ nhỏ nhất không chịu được liền là người khác vũ nhục hắn mẹ.

"Nói thì thế nào? Ngươi mẹ liền là quái vật, nàng là lão quái vật, ngươi là tiểu quái vật ——" đứa bé kia đem âm cuối kéo đến lão dài, lời còn chưa dứt Naruto nắm đấm đã chào hỏi tới, thẳng tắp nện ở mũi của hắn thượng

Tất cả hài tử ai cũng không nghĩ tới cái này ngày thường bị bọn hắn lấn ép "Tiểu yêu hồ" sẽ phản kích, trong nháy mắt đều là sững sờ, thẳng đến cái kia cầm đầu hài tử khe hở chi gian chảy ra huyết mới phản ứng được đồng loạt xông đi lên đánh Naruto.

Naruto trước tiên liền dùng hai tay bảo vệ đầu, hắn ngồi xổm trên mặt đất thừa nhận như là như hạt mưa nắm đấm.

Bọn hắn vừa đánh vừa mắng, bên tai tràn ngập ác độc lời nói, cho dù là đã thành thói quen nhưng hắn vẫn cảm thấy vô cùng bi ai.

Hắn không rõ ràng chính mình đã làm sai điều gì sinh ra liền phải bị loại này nhục nhã cùng đánh đập, trong ngực màn thầu không biết lúc nào lăn ra đến, Naruto vô ý thức đưa tay muốn đi nhặt, kết quả một chân liền trùng điệp giẫm trên tay hắn.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ