Truyện thiếu nhiều chap
Đã gộp 3 phần :Uchiha Sakura dưỡng thành ký, Nhất kì nhất hội, Uchiha Sakura dưỡng thành ký if tuyến
【 Uchiha Sakura dưỡng thành ký ]
【 Uchiha Sakura dưỡng thành ký ] phần đệm - Lục khanh hoán
Vận mệnh, không phải liền là cái gọi là rời bỏ nguyên thủy con đường, đi ngược lại sinh mệnh kinh lịch a?
Mười hai tuổi Uchiha Sasuke, tâm tâm niệm niệm chỉ có báo thù hai chữ; hai mươi tuổi Uchiha Sasuke, mỗi ngày nghĩ là một lần nữa nhìn xem thế giới này.
Mười hai tuổi Uchiha Sasuke, nhận vì cả đời mình đều sẽ không còn có cái khác tình cảm; hai mươi tuổi Uchiha Sasuke, nhận vì cả đời mình đều chỉ có thể nhận định một người.
Mười hai tuổi Uchiha Sasuke, thường xuyên không biết nên làm sao đối mặt Haruno Sakura; hai mươi tuổi Uchiha Sasuke, y nguyên không biết nên làm sao đối mặt Haruno Sakura.
Băng lãnh sàn nhà, vắng vẻ gian phòng, hết thảy giống như chỉ là một giấc mộng mà thôi.
"Là bởi vì hôm qua quá mệt mỏi, mới có thể xuất hiện dạng này ảo giác, không, là mộng cảnh. . . A?" Giơ tay lên thả ở trước mắt, cảm thụ được bỗng nhiên mà đến hắc ám, trong bóng đêm hai tay nắm ở lại buông ra. Lấy tay ra mở mắt ra, trước mắt sự vật cũng không cải biến, vẫn như cũ là một đôi mang theo mỏng kén tay nhỏ —— dạng này tay, tuyệt đối không phải hai mươi tuổi Uchiha Sasuke sẽ có.
Hai mươi tuổi Uchiha Sasuke nhất không muốn thừa nhận chính là, hắn hiện tại đúng là mười hai tuổi bộ dáng. Thậm chí đặt ở đầu giường hộ trán vẫn là mới tinh, tấm kia một mực bị trân tàng ảnh chụp —— còn chưa có xuất hiện.
Trên tay nhói nhói cảm giác hướng hắn chứng thực lấy —— hắn a, hiện tại quả thật là hai mươi tuổi linh hồn, mười hai tuổi thân thể.
Cho nên nói, hai mươi tuổi Uchiha Sasuke tại rốt cục trở lại thôn sau ngày thứ hai, lần nữa mở mắt đi sau phát hiện mình về tới mười hai tuổi trở thành vừa mới trở thành ninja năm đó. Đối ở hiện tại Uchiha Sasuke mà nói, tâm tình có chút vi diệu đi, nồng đậm không hài hòa cảm giác, quả nhiên căn bản không biết nên như thế nào đi hình dung .
Dựa theo trong trí nhớ dáng vẻ, làm tốt hết thảy chuẩn bị, Sasuke rời đi cái này, để hắn hiện tại hẳn là mười phần oán hận nhưng lại quyến luyến địa phương. Dù sao, lúc này, Uchiha trạch vẫn còn không tính là là chân chính nhà đi, còn thiếu khuyết cái gì —— liền là trong lòng cảm thấy trống rỗng địa phương.
Vốn cho rằng sớm nên quên con đường, thân thể lại là xe nhẹ đường quen trung thực hành động, một viên ngói một viên gạch đều như hôm qua, bất quá là lại nhiều một ngày.
"Không đúng, không phải nhiều một ngày, mà là thiếu đi tám năm." Nhìn xem quen thuộc ninja trường học, Sasuke nhịn không được thấp giọng nói. Cứ như vậy đứng bình tĩnh ở nơi đó, rốt cuộc bước không ra bước chân . Không phải là không muốn, mà là, làm không được a. . .
"Ino heo!"
"Trán rộng đầu!"
Thật đúng, đã lâu không gặp tranh chấp âm thanh a. Sasuke khóe miệng nhịn không được hơi hơi giương lên, đã từng cho là mình chưa hề quan tâm, bây giờ mới biết, loại chuyện này tại trong lúc lơ đãng đã là một chủng tập quán .