《 thân thiết thiên đường 》 chi chấn hưng Hatake gia có cái gì không hảo
Tuổi trẻ bác sĩ tưởng không rõ vì cái gì sự tình sẽ phát triển trở thành như vậy. Trong phòng tắm hơi nước bốc hơi, đè ép còn thừa không có mấy mới mẻ không khí, Haruno Sakura chỉ cảm thấy chính mình hô hấp sắp bị cướp đi, gần chỉ là cách thuỷ tinh mờ nhìn Hatake Kakashi, lờ mờ dáng người, nàng liền cảm thấy chính mình xấu hổ đến sắp ngất xỉu đi.
Rốt cuộc tại sao lại như vậy đâu? Haruno Sakura yên lặng ngầm lặn xuống bồn tắm, chỉ còn lại một đôi so bích ba càng động nhân con ngươi, nhìn chằm chằm hẹp hòi phòng tắm vòi sen nam nhân kia, muốn nói lại thôi.
"Mặc dù là lão sư, bị thích người nhìn chằm chằm tắm rửa cũng sẽ thẹn thùng úc." Kakashi thanh âm từ sương mù một chỗ khác tản mạn mà thổi qua tới, đục lỗ thiếu nữ tâm lý cuối cùng một đạo phòng tuyến. Nữ hài tử rốt cuộc chịu không nổi trong phòng tắm sắp tràn ra tới ái muội không khí, rầm một chút từ bồn tắm nhảy ra tới, luống cuống tay chân mà bọc lên khăn tắm, xấu hổ buồn bực nói: "Ai, ai nhìn chằm chằm nhìn. Rõ ràng là lão sư ở nhân gia tắm rửa thời điểm một hai phải chen vào tới!"
Lúc ấy, Haruno Sakura vừa mới tắm vòi sen xong phao tiến bồn tắm thả lỏng một chút mệt mỏi thân thể, ai ngờ cái này đương hỏa ảnh về sau càng thêm xuất quỷ nhập thần nam nhân, lặng yên không một tiếng động mà sờ vào nàng độc thân chung cư.
"Tan tầm tới thăm một chút bạn gái nhỏ lại không có sai."
"Rất mệt tắm rửa cũng không có gì vấn đề đi."
Tự hỏi tự đáp liền lóe vào phòng tắm vòi sen vui sướng mà xoa nổi lên phao phao, hoàn toàn không màng bên ngoài bồn tắm năm vừa mới mười bảy thiếu nữ có phải hay không xấu hổ muốn đào một cái động chui vào đi.
"Kakashi lão sư thật là...... Vì cái gì chào hỏi đều không đánh một chút liền chạy tới nhà ta a." Haruno Sakura cúi đầu đưa lưng về phía phòng tắm vòi sen, đi bước một hướng phòng tắm cửa quy tốc hoạt động.
Người nam nhân này từ cùng chính mình xác định luyến ái quan hệ về sau, tựa như cây khô gặp mùa xuân, lão thụ nở hoa giống nhau, chỉ cần bắt được đến cơ hội liền phải trêu chọc nàng một phen, bao gồm vừa mới ở chính mình trước mặt tùy tiện cởi quần áo.
Haruno Sakura là bác sĩ, thả là tay nghề tinh vi bác sĩ khoa ngoại, trị liệu đối tượng bao gồm hai cái đồng bạn ở bên trong, không thiếu dáng người tốt nam tính, nhưng là giống Kakashi như vậy dáng người đĩnh bạt, tứ chi cao dài thực sự không nhiều lắm thấy. Haruno Sakura thừa nhận, một cái nhan tính luyến muốn cự tuyệt đại soái ca thật sự yêu cầu cực cường định lực, mà loại này định lực, tựa hồ không tồn tại với 18 tuổi Haruno Sakura trên người.
Phòng tắm vòi sen xôn xao tiếng nước đột nhiên im bặt, phía sau cửa kính khai lại khép lại, Haruno Sakura cương tại chỗ, là Kakashi lão sư tắm rửa xong ra tới sao? Hắn tựa hồ không có mang tắm rửa quần áo đi, kia hắn hiện tại là trần trụi? Vẫn là nói...... Thiếu nữ liễm hạ bích sắc con ngươi, muốn khẽ meo meo nhìn lén liếc mắt một cái, chỉ liếc mắt một cái liền hảo.