[Saisaku] Ấn tượng-NarrateRain

57 5 0
                                    


Đệ 1 chương

Từ rạp chiếu phim ra tới thời điểm, Haruno Sakura còn hồng con mắt khóc rối tinh rối mù. Sai không nhanh không chậm đi theo nàng, thường thường liếc liếc mắt một cái nàng trong tay kia bao càng ngày càng mỏng giấy ăn, suy nghĩ nếu là không phải muốn lại đệ thượng một bao.

Hắn cũng không cảm thấy Haruno Sakura là cái yếu ớt nữ hài tử, nàng ở trên chiến trường cho chính mình xử lý miệng vết thương thời điểm, quyết đoán lại lưu loát đem chính mình cánh tay cắt ra, máu tươi trào ra tới nhiễm hồng bùn đất thời điểm, hắn đều chưa từng gặp qua nàng rơi xuống nước mắt tới. Nhưng là sai cũng biết Haruno Sakura là cái ái khóc nữ hài tử. Nàng nước mắt đặc biệt cùng Uchiha Sasuke có nhiều hơn liên hệ, có đôi khi cũng vì Uzumaki Naruto cùng Hatake Kakashi rơi lệ. Đến nỗi vì hắn...... Trong trí nhớ giống như chưa từng thấy nàng vì hắn đã khóc. Nghĩ đến đây sai cong cong khóe miệng nhún vai.

Đúng lúc không khéo chính là lúc này Haruno Sakura chính ngẩng đầu lên, liếc mắt một cái liền thoáng nhìn sai bên môi không có thu liễm sạch sẽ tươi cười —— "Ngươi gia hỏa này có hay không nhân tính a?! Cư nhiên còn cười được?" sai thuần thục tiếp được nàng huy lại đây nắm tay, từ nàng một khác chỉ lấy giấy ăn trong tay rút ra một trương, ở không trung đều khai sau ấn ở trên mặt nàng —— "Trước đem nước mắt lau khô lại đánh người, xấu nữ vừa khóc liền càng xấu."

Nghe vậy Haruno Sakura thu hồi nắm tay dán ở chính mình trên mặt, lại hoa vài phút điều chỉnh tâm tình, lại đem khăn giấy bắt lấy tới thời điểm, sai đã bưng một chén đậu đỏ viên canh từ từ đi dạo trở về.

Yêu thích đồ ngọt nữ hài tử lập tức bị phân tán một chút lực chú ý, hai người dạo dạo rời xa đám người, đi đến một cái trên đường nhỏ, Haruno Sakura rốt cuộc ở ven đường thềm đá ngồi xuống dưới. Sai thiên quá đầu nhìn nàng trong chốc lát, cũng ở bên người nàng ngồi xuống.

Bọn họ vừa mới xem kia bộ điện ảnh, là phía trước bọn họ đều không có cơ hội xem qua 《 Titanic 》. Sai từ nhỏ ở căn tiếp thu huấn luyện, tự nhiên là hiếm khi có cái gì hoạt động giải trí, mà 15 năm trước Haruno Sakura cũng bất quá là cái tiểu hài tử thôi. Hai chu trước Haruno Sakura mở ra Weibo, nhìn đến che trời lấp đất đều là "Titanic cho ta mười lăm năm, ta lại vẫn là không có tìm được bồi ta đi xem nó người" này trạng thái chuyển phát thời điểm, nàng hơi kém bóp nát di động.

Nàng trong đầu bay nhanh hiện lên "Cùng Sasuke-kun đi xem điện ảnh đi, tính đây là không có khả năng" ý niệm lúc sau, liền ngượng ngùng đem điện thoại ném tới rồi một bên. Nhưng mà liên tiếp đi ngang qua rạp chiếu phim vẫn là thắng không nổi dụ hoặc, nghĩ tới nghĩ lui Haruno Sakura mua hai trương điện ảnh phiếu.

Cùng Ino đi sao? Không được, Ino khẳng định cùng Shikamaru đi. Cùng Naruto đi sao? Không cần, Naruto lại ở rạp chiếu phim ngủ liền quá không không khí. Cùng Kakashi lão sư đi sao? Không làm, hắn chỉ nghĩ đi xem thân thiết thiên đường điện ảnh bản! Kia...... Kia cùng ai...... Liền ở Haruno Sakura do dự vấn đề này thời điểm, sai vừa vặn đi ngang qua, thuận miệng hỏi nàng một câu Titanic là cái gì gần nhất nghe tới thực nổi danh...... Vì thế giống như là phản xạ có điều kiện, Haruno Sakura mở miệng liền nói —— "Không bằng cùng ta đi xem đi!" Sau đó...... Sau đó hắn liền đáp ứng rồi.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ