SasuNaruSaku-Đường cửu đao

277 8 0
                                    


Bối cảnh bốn chiến lúc sau.

"Nếu là ta, ta sẽ tuyển Naruto đi." Ino uống một ngụm chè đậu đỏ, cảm thấy quá ngọt, dễ dàng béo phì. Nhưng là đối diện cái kia được xưng siêu thích chè đậu đỏ người nào đó, cư nhiên một ngụm còn không có động.

"Là...... Sao?" Đối diện người nhẹ nhàng thở dài. Trong lúc vô tình dùng ngón tay đem tán ở bên mái anh phát hướng nhĩ sau liêu, đôi mắt nhìn chằm chằm trong chén chè đậu đỏ, rất là thất thần.

"Chính là, Ino, ngươi cũng thích quá Sasuke-kun đúng không, cuối cùng là như thế nào từ bỏ đâu?"

"Ha?" Mạc danh bị cue Ino, một ngụm chè đậu đỏ ngừng ở bên miệng, "Cái kia......"

"Ino hiện tại cùngSai thực ân ái đúng không?" Tiểu anh nhìn chăm chú Ino, từng bước ép sát.

"Là như thế này...... Sasuke-kun là ta cái thứ nhất thích nam sinh, cho nên hắn với ta mà nói, tóm lại vẫn là có chút đặc biệt. Nhưng là cái loại này thích, ước chừng chỉ dừng lại ở nhan giá trị như vậy nông cạn, từ Sasuke thoát đi thôn, ta đại khái liền không thích." Ino nói nói, nhớ lại kia đoạn thời gian, tiểu anh uể oải không phấn chấn, cuối cùng vì truy hồi Sasuke-kun bái cương tay đại nhân vi sư sau, lại vội đến không thấy thân ảnh.

"Nói thật, tiểu anh, kỳ thật từ biết ngươi thích Sasuke-kun sau, ta liền không như vậy thích hắn. Dù sao cũng chỉ là một cái soái ca sao,Sai nhưng một chút không kém đâu, làm Sasuke-kun thế thân một chút cũng không xong giới nga!" Ino từ trước đến nay thiện giải nhân ý, nàng biết, nàng cùng tiểu anh từ nhỏ phân cao thấp đến đại. Nhưng nàng là phân cao thấp tương đối nhiều, nhưng là tiểu anh là thiệt tình càng nhiều. Nói như vậy, nàng sẽ phóng thích phân cao thấp kia bộ phận, một lần nữa xem kỹ chính mình tâm ý.

Tiểu anh hơi hơi mỉm cười, hỏi: "Ino quả nhiên thừa nhận không bằng ta sao?"

"Ta cũng không phải là sợ ngươi a," Ino hừ hừ, "Dù sao kết quả chỉ là tìm một cái soái ca kết hôn, liền tính không phải Sasuke với ta mà nói cũng có thể a! Nhưng là ngươi đâu, ngươi hỏi một chút chính ngươi, ngươi thích chính là ai. Một cái là niên thiếu thích, một cái là thanh xuân làm bạn, rất khó lấy hay bỏ đi?"

Tiểu anh cười khổ một tiếng: "Là nột!"

Ino có chút lo lắng mà nhìn tiểu anh.

Sự tình nguyên nhân gây ra, nguyên với một ngày trước. Mộc diệp mười hai tiểu cường đồng kỳ tụ hội. Vốn dĩ, ngay từ đầu là nói, Naruto ở vội dự bị hỏa ảnh sự tới không được, Sasuke gia hỏa kia đại khái cũng sẽ không tới loại người này nhiều tụ hội.

Nhưng là ngoài ý muốn chính là, hai người kia trước sau đều tới.

Naruto là không thấy một thân trước nghe này thanh, tiêu chí tính tiếng cười từ bên ngoài truyền đến: "Lão bản, anh tương các nàng là ở đâu gian? Nha tây!"

Theo sau Naruto liền đi nhanh bước vào tới, đôi tay bối ở phía sau đầu. Ánh mắt đầu tiên dừng ở tiểu anh trên người: "Anh tương!" Hưng phấn mà chạy tới nơi, phi ở Ino cùng tiểu anh chi gian bài trừ một vị trí.

"Uy, Naruto, liền cùng tiểu anh chào hỏi a?"

Nha nhìn đến Hinata có chút mất mát mà cúi đầu, nhịn không được giúp nàng xuất đầu.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ