[Sasusaku]Hết thảy đều sẽ qua đi, hết thảy đều sẽ không qua đi-Mặc nhiễm củ

294 7 0
                                    


【START】

Đó là một cái thực bình thường trời nắng, tựa như sở hữu tiểu học sách giáo khoa miêu tả như vậy, vạn dặm không mây, trời trong nắng ấm. Trà quốc gia phố buôn bán thượng giống như ngày xưa giống nhau náo nhiệt phi phàm. Tuy nói trà quốc gia ở ninja giới trên bản đồ chỉ là một mảnh nơi chật hẹp nhỏ bé, lại bởi vì nó tú lệ phong cảnh cùng trứ danh đặc sản hấp dẫn không ít du khách ánh mắt, đặc biệt là ở trà quốc gia phố buôn bán thượng những cái đó rất có đặc sắc tiểu cửa hàng, ngươi có thể tìm được ở địa phương khác đều mua không được tiểu ngoạn ý.
Liền tại đây người đến người đi trên đường cái, một cái hướng bắc phố đi đến phấn phát nữ tử đột nhiên từ nghênh diện mà đến muôn hình muôn vẻ bóng dáng trung phát hiện một trương dị thường quen thuộc gương mặt. Có lẽ là này quá lệnh người không thể tưởng tượng, làm nàng sững sờ ở tại chỗ nhất thời không có phản ứng lại đây. Từ bên người nàng chen qua mọi người đều quái dị mà liếc liếc mắt một cái vị này đổ ở đường cái trung ương một bộ không biết làm sao bộ dáng nữ tử, mà nàng tắc hồn nhiên không biết mà đứng ở nơi đó thẳng tắp mà nhìn trong đám người gương mặt kia. Phảng phất là cảm nhận được nàng ánh mắt, hắn chậm rãi quay đầu tới.
Khoảnh khắc, đồng tử chợt phóng đại.
"...... Anh?"
"...... Ân, đã lâu không thấy, Sasuke."

Có khi, vận mệnh an bài chính là như vậy xảo diệu. Tựa như hiện tại, tách ra đã lâu hai người ở cái này xa xôi quốc gia một cái trên đường ngẫu nhiên tình cờ gặp gỡ, chẳng lẽ không phải lẫn nhau duyên phận đầy đủ thuyết minh sao? Phim truyền hình mở đầu thường thường đều là như thế ái muội không rõ. Thân là tiền nhiệm tình lữ nam nữ nhân vật chính ở một cái hẻo lánh vũ hẻm ngẫu nhiên gặp được, ánh mắt tương đối chi gian, hai người nháy mắt xúc cảnh sinh tình, châm lại tình xưa.
Chính là, nơi này là ninja giới, cảm tình vĩnh viễn là xếp hạng cuối cùng, sinh hoạt quá mức chân thật, Roman đế đều là mộng. Cho nên, tương ngộ hai người rất có ăn ý mà liếc nhau sau, không hẹn mà cùng mà đi vào bên đường một nhà lược hiện thanh lãnh quán trà, chọn một góc vị trí ngồi xuống.
"Tới một hồ trà xanh." Nàng cất cao giọng nói.
"Hảo liệt!" Có người cao giọng đáp lại.
Chỉ chốc lát sau, có người đem ấm nước bưng lên bàn tới, cẩn thận mà vì hai người pha hai ly trà sau rời đi. Hai người mặt đối mặt ngồi, lẫn nhau đều không rên một tiếng bảo trì trầm mặc. Có lẽ là vì đánh vỡ cái này có chút xấu hổ không khí, nàng có chút khẩn trương hỏi: "Ngươi, gần nhất có khỏe không? Hiện tại ở tại chỗ nào?"
"Gần nhất ở nam phố mua một bộ phòng ở, chúng ta đều ở tại chỗ đó." Hắn nhàn nhạt mà lại rất kiên nhẫn mà trả lời.
Nàng dường như thở phào nhẹ nhõm: "Thoạt nhìn cũng không tệ lắm." Tiếp theo, lại hỏi: "Ra tới có cái gì chuyện quan trọng sao?"
Hắn xua xua tay: "Cũng không phải cái gì chuyện quan trọng, chính là cuối cùng muốn tìm đến một người." Theo sau hắn hỏi, "Vậy còn ngươi?"
Nàng uống một miệng trà, năng đến táp lưỡi nói: "Ân, gần nhất vào ám bộ công tác, còn muốn quản lí chữa bệnh bộ, có chút vội. Cho nên ta xin ra tới nghỉ phép."
"Phải không, vậy nhiều chú ý thân thể đi." Hắn ngữ khí ẩn ẩn lộ ra quan tâm hương vị.
"Cảm ơn." Nàng hào phóng mà cười cười, đem dừng ở ngạch biên một sợi tóc dài loát ở nhĩ sau. Tiếp theo, bọn họ tùy ý mà nói đến một ít đã từng chuyện cũ. Hai người có khi cùng nhẹ nhàng mà cười, có khi cùng lâu dài mà trầm mặc, lại lẫn nhau ăn ý, giống như lâu dài không thấy ngày xưa bạn thân liêu đến thập phần vui sướng. Sự thật cũng xác thật như thế.
"Đúng rồi," nàng phảng phất giống như nghĩ đến cái gì dường như, giống hài tử giống nhau nghịch ngợm mà hợp nhau chưởng tới, "Không biết Sasuke mấy ngày nay có thể hay không, có thể hay không bồi ta ở chỗ này đi dạo đâu?"
"Ân." Hắn gật gật đầu, "Gần nhất vừa lúc không có việc gì làm."
Nàng đứng dậy, một ngụm uống cạn ly trung còn thừa trà, trêu chọc nói: "Nghe nói bắc phố suối nước nóng khách sạn xa gần nổi tiếng, không biết Uchiha nhị thiếu gia hay không hãnh diện bồi ta cùng đi nhìn xem?"
"Ân, chỗ đó đích xác không tồi." Hắn cười cười, cũng đứng dậy, hướng một bên hô thanh, "Tính tiền."

Phảng phất giống như trở lại năm đó thứ bảy tiểu đội ở bên nhau tình hình, chỉ là lẫn nhau bên người đều thiếu vị kia xán lạn như ánh mặt trời đồng bọn. Bọn họ hai cái một đường chuyện trò vui vẻ, đương đi vào khách sạn thời điểm, đứng ở đài sau lão bản nương không cấm cảm thán nói: "Các ngươi này đối tiểu tình lữ cảm tình thật tốt...... Hai vị muốn ở trọ sao?"
"Ân!" Nàng vang dội mà lên tiếng, theo sau liếc liếc mắt một cái bên cạnh hắn, cười sửa đúng nói, "Bất quá lão bản nương, chúng ta là bạn tốt, cũng không phải là cái gì tình lữ úc!"
Hắn con ngươi tức khắc có chút ảm đạm.
"Phải không! Thật khiến cho người ta ngạc nhiên." Lão bản nương kinh ngạc lớn lên miệng, theo sau hiểu rõ gật gật đầu, "Bất quá các ngươi thật sự thực xứng đôi a."
Nàng cười mà không nói.
Hưởng thụ quá suối nước nóng lúc sau, bọn họ ở trà quốc gia phố lớn ngõ nhỏ trung khắp nơi xuyên qua, làm không biết mệt. Hoàng hôn ánh chiều tà tựa vẩy mực vẩy đầy lam đến trong suốt không trung, vựng nhiễm ra ấm áp sắc điệu. Hoàng hôn hơi thở kéo dài mở ra, hô hấp dài lâu. Rơi trên mặt đất quang cùng ảnh lẫn nhau đan xen, dung ở thời gian. Ngày xưa cùng sáng nay, phảng phất biến mất giới hạn, ở vô hạn quay đầu nhìn ra xa bên trong, phảng phất xuyên qua thời gian, trở lại năm ấy, bọn họ vừa mới tương ngộ. Không có người rời đi, cũng không có người từ bỏ.
Nàng thật sự thực vui vẻ. Nàng đã thật lâu không có như vậy vui vẻ qua.

Rời đi trà quốc gia trước, hai người sóng vai hướng bến tàu đi đến. Nhìn theo nàng bước lên thuyền, hắn đang chuẩn bị xoay người rời đi, không ngờ một chút bị một lần nữa bôn lên bờ nàng gắt gao mà ôm lấy.
"Anh?" Hắn có chút kinh ngạc, vụng về mà cũng duỗi tay ôm chặt nàng, "Làm sao vậy?"
Sau một lúc lâu, nàng từ hắn ngực ngẩng đầu, híp mắt cười đến thực xán lạn: "Không có gì. Chỉ là không biết như vậy phân biệt sau lần sau còn phải chờ tới khi nào mới có thể gặp mặt." Nàng buông ra tay, về phía sau lui lại mấy bước, triều hắn nhẹ nhàng phất phất tay: "Tái kiến, Sasuke."
"Ân, tái kiến." Nhìn trước mắt nữ tử, hắn đáy mắt một mảnh thâm thúy ôn nhu.
Ngay sau đó, bọn họ đồng thời xoay người lại, hướng về tương phản phương hướng rời đi.

Mới vừa không đi ra vài bước, bọn họ lại không hẹn mà cùng mà đồng loạt dừng lại bước chân. Hắn hơi hơi liễm mí mắt, tay rũ tại thân thể hai sườn, thật lâu sau nhắm lại hai mắt; mà nàng tắc che lại mặt không tiếng động mà khóc nức nở, lúc trước cố nén ở hốc mắt nước mắt lúc này giống chặt đứt tuyến giống nhau không ngừng rơi xuống.
Hắn đối chính mình nói: Đây là cuối cùng một lần đi, về sau sẽ không còn được gặp lại đi.
Nàng ở trong lòng nói: Vĩnh biệt, Sasuke.
Ngay sau đó, bọn họ lại đồng thời bước ra nện bước, hướng về chính mình ban đầu phương hướng đi đến.
Bọn họ ai cũng không có quay đầu lại.
Chính là, hắn cũng không biết, kỳ thật nàng "Nghỉ phép" là vì tới gặp hắn cuối cùng một mặt. Nàng ở trong tối bộ chấp hành nhiệm vụ thời điểm bất hạnh trúng một loại cực kỳ hiếm thấy độc, ở bất luận cái gì một quyển y thư thượng đều căn bản tìm không đến bất luận cái gì về loại này độc tư liệu. Cương tay đại nhân hao hết tâm tư, lại vẫn như cũ bó tay không biện pháp, chỉ có thể dựa vào các loại dược vật làm nàng miễn cưỡng kéo dài sinh mệnh. Nàng tự biết không sống được bao lâu, liền cự tuyệt cái gọi là cứu trị mà ra tới tìm hắn tung tích, muốn hoàn thành chính mình cuối cùng tâm nguyện.
Nhưng nàng đồng dạng cũng không biết, kỳ thật hắn muốn tìm cuối cùng một người chính là nàng. Bởi vì năm đó Tả Luân Nhãn quá độ sử dụng, hắn hai mắt gần như mù, thân thể các bộ phận khí quan cơ năng cũng nhân nhiều năm qua lưu lại trọng thương không chiếm được đầy đủ mà trị liệu mà đi hướng suy kiệt. Hắn ở kề cận cái chết bồi hồi, nhưng vẫn hy vọng ở hoàn toàn mù phía trước có thể lại nhìn đến nàng liếc mắt một cái.
Nhưng mà, bọn họ dị thường ăn ý mà đối này hết thảy bảo trì trầm mặc.

Kỳ thật, với bọn họ mà nói, tố khổ cùng sợ hãi lại có ích lợi gì đâu.
Nếu sớm đã biết rõ lẫn nhau nhất định phải bởi vì vận mệnh khúc chiết cùng nhấp nhô đi ngang qua nhau, đau xót cùng tiếc nuối đều đem là xem qua mây khói, lưu không dưới bất luận cái gì dấu vết. Không bằng hảo hảo quý trọng hiện tại mỗi một ngày, quý trọng đã từng lẫn nhau có được quá vãng, tin tưởng hết thảy bi thương cùng khốn khổ đều sẽ tùy thời gian mà đi, duy độc hồi ức ở thời gian lễ rửa tội trung vĩnh không phai màu, giống như kim cương giống nhau lộng lẫy loá mắt, rực rỡ lấp lánh.
Hết thảy đều sẽ qua đi.
Hết thảy đều sẽ không qua đi.

【END】

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ