Chấp niệm
"Hoan nghênh quang lâm"
Đẩy ra thú bông cửa hàng kia phiến trầm trọng môn, cùng với "Kẽo kẹt" âm sát, anh nghe được một câu bình thường nhất bất quá tiếp đãi, nam âm trầm thấp lại lười biếng thanh tuyến nghe tới làm người phá lệ hưởng thụ, nhưng nàng tầm mắt lại chưa bắt giữ đến thanh âm chủ nhân. Trong nhà đèn treo tối tăm sắc màu ấm ánh sáng có vẻ toàn bộ phòng làm việc trang hoàng nhạc dạo phá lệ phục cổ, trên kệ để hàng bãi một đám tinh xảo thú bông, chuẩn xác mà nói, là con rối, có cầu hình khớp xương, chi tiết tinh xảo, sinh động như thật, nhưng ánh mắt lại vô cùng lỗ trống con rối.
Bình thường nữ cao trung sinh thấy này đó tựa như tiêu bản giống nhau người ngẫu nhiên sẽ cảm thấy sinh lý tính không khoẻ cũng nói không chừng, những người đó ngẫu nhiên thật sự quá giống như thật, liền làn da đều cùng chân nhân vô dị mang theo nhàn nhạt da chất ánh sáng, nếu là làm trở thành sự thật người lớn nhỏ nói, nói không chừng có thể lấy giả đánh tráo đi, bất quá kia cũng quá lệnh người không thoải mái...
Anh không tự giác mà duỗi tay nhẹ nhàng vuốt ve đi lên, so trong tưởng tượng muốn lạnh rất nhiều, cũng không có làn da co dãn, hơn phân nửa là mộc chất đi, anh không cấm nghĩ thầm, có thể chế tác đến loại tình trạng này thật là ghê gớm tay nghề a...
"Rất đẹp, đúng không?"
Lại là cái kia dễ nghe thanh âm, anh theo thanh âm nơi phát ra phương hướng nhìn lại, là một cái có màu đỏ hơi cuốn tóc tuổi trẻ nam tử, ít nhất là thoạt nhìn thực tuổi trẻ, nam tử người ngẫu nhiên tinh xảo gương mặt cùng này gian nhà ở phong cách tốt lắm dung hợp ở bên nhau.
Anh trộm đánh giá khởi thân sĩ mà cùng nàng bảo trì nhất định khoảng cách nam tử, nam tử cũng không cao lớn, thậm chí cùng nàng không kém bao nhiêu, hắn trên người hệ một cái hắc đế mang màu đỏ đám mây đồ án tạp dề, anh thị lực thực hảo, nhưng tại đây gian không sáng ngời trong phòng thấy được kia trên tạp dề mặt còn treo chút thật nhỏ vụn gỗ, thực sự lệnh anh chính mình cũng cảm thấy không thể tưởng tượng.
"Những người này ngẫu nhiên đều là ngài thân thủ chế tác sao?"
Bởi vì cơ hồ có thể xem nhẹ thân cao kém, anh tầm mắt là nhìn thẳng, tuy rằng kia nam tử thoạt nhìn tuổi hơn phân nửa cũng cùng chính mình kém không được quá nhiều, nhưng tổng cảm giác... Hắn là cái có chuyện xưa người... Anh vẫn là thành thành thật thật mà sử dụng khách khí kính ngữ.
"Này đó... Đích xác đều là ta đáng giá kiêu ngạo tác phẩm nghệ thuật..."
Cũng không có minh xác trả lời anh vừa rồi đưa ra vấn đề, nam tử đến gần chút, cũng dùng ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve anh vừa rồi đụng vào quá người kia ngẫu nhiên, không biết vì sao, anh từ hắn không có ánh sáng xinh đẹp trong ánh mắt, thế nhưng nhìn ra một tia hoài niệm.
Anh lại lần nữa nhìn về phía hai người đều đụng vào quá người kia ngẫu nhiên, thật sự thực tinh xảo nha, anh không biết lần thứ mấy ở trong lòng cảm thán, nói là tác phẩm nghệ thuật hoàn toàn không khoa trương, người nọ ngẫu nhiên thoạt nhìn như là một cái nam hài nhi, tóc vàng mắt xanh, tóc dài bị sơ thành kỳ quái kiểu tóc, nhưng này chút nào không ảnh hưởng hắn là cái rất đẹp nam hài nhi sự thật, tuy rằng khảm tiến hốc mắt nhân tạo tròng mắt sẽ không có chứa cảm tình, nhưng từ người này ngẫu nhiên trên người, anh phảng phất thấy một cái tự tin, mê chơi, lại mang theo tà khí đại nam hài, người ngẫu nhiên trên người ăn mặc màu đen trường bào, mà kia đồ án lại trùng hợp cùng nam tử trên người tạp dề giống nhau.