[All Sakura] Bối đức-Sa bạch đậu sinh sa đậu

715 23 1
                                    

part 1

Cửa sổ thượng hoa điêu tàn.

Ánh mặt trời từ cửa sổ tẩm tiến vào, đầu ở mộc trên sàn nhà, đến có vẻ phiếm hắc cánh hoa hết sức đáng thương.

Ánh sáng trung kích động táo loạn bụi bặm, hoạt bát giống một đám bệnh tâm thần.

Hảo tưởng sờ sờ.

Anh đem cánh tay duỗi hướng hư không, trơn bóng tinh tế da thịt bại lộ ở trong không khí, nàng ở dính nhớp hô hấp trung tránh đến một mảnh mát lạnh.

"Ân......" Trên người người một cái dùng sức đem anh cánh tay đánh rơi xuống dưới, cùng hai người nóng bỏng dính ướt thân thể hòa hợp nhất thể.

Khoái cảm một đợt một đợt từ hai người kịch liệt va chạm liên tiếp chỗ tản ra tới. Anh không chịu khống chế hướng đầu giường hoạt, nam nhân trần trụi da thịt dính thân thể của nàng đuổi theo, vội vàng giống cắn con thỏ chó săn. Ma anh sinh đau.

"Đau......" Anh hơi hơi hé miệng lại nhắm lại, ngón tay dùng sức bóp chặt hắn phía sau lưng, có loại trả thù tính khoái cảm.

Dù sao hắn cũng sẽ không để ý đi.

Đau đớn gì đó, nàng sớm đã thành thói quen.

"Ha......" Anh khó nhịn thở ra một ngụm nhiệt khí, cảm giác chính mình liền phải hòa tan,

"Còn có... Còn có 30 phút," nàng bị bế lên tới để ở trên tường.

Đối phương một ngụm cắn thượng nàng non mịn cổ, sơ qua thật dài đầu tóc cọ đến anh cằm, thanh lãnh hương vị hỗn hợp dục vọng nùng liệt xông vào mũi.

Anh phiếm hồng khóe mắt bị hắn nhếch lên tới mấy cây phát tiêm chọc động, cùng hắn hạ thân động tác vẫn duy trì đồng dạng tần suất, mang đến một loại khó nhịn cảm giác.

Nàng giơ tay áp xuống phát tiêm, ở nàng ôm chặt hắn chôn ở nàng cổ đầu khi hắn rốt cuộc kết thúc.

Tuy rằng rất muốn xụi lơ đến trên giường hôn mê qua đi, anh vẫn là đứng dậy chuẩn bị đi tắm rửa.

Còn có mười lăm phút, đơn giản súc rửa một chút còn kịp, sẽ không đến trễ.

Thủ đoạn bị người bắt lấy,

"Không được tắm rửa."

Anh quay đầu lại, tư duy cùng thân thể thượng dấu vết giống nhau hỗn loạn.

Lãnh ngọc ngón tay để đến nàng không manh áo che thân tư mật nơi, đem bên ngoài bạch trọc tinh tế quát tịnh, theo đốt ngón tay một lần nữa đưa vào nó nên đi địa phương.

Một lát, hắn rút ra ngón tay,

"Cứ như vậy đi làm."

Bình tĩnh ngữ khí, là không dung cãi lời yêu cầu.

Thấy anh không có phản ứng, đối phương đứng lên, cầm lấy nàng quần áo hướng trên người nàng bộ.

Anh nghiêm túc nhìn đối diện người, hắn động tác tinh tế, chính như hắn nghiêm cẩn tính cách, hoàn mỹ thân thể cùng tuấn tú khuôn mặt không một không chương hiển cấm dục thức tốt đẹp.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ